Khởi tố vụ giám đốc bắt người trái pháp luật

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 23/10, Công an TP. Hải Dương cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án và bắt tạm giam Hoàng Văn Trưởng, 26 tuổi (P.Tân Bình, TP Hải Dương).

Theo tài liệu điều tra, vào khoảng 23h ngày 19/10, công an TP. Hải Dương đã nhận được thông tin anh Nguyễn Thành Duy (22 tuổi, ở 87 Đào Duy Anh, phường Hải Tân, TP. Hải Dương) bị bắt cóc trước cửa câu lạc bộ Infinity (Nguyễn Lương Bằng, TP. Hải Dương) nên triển khai lực lượng truy bắt khẩn cấp. 

Trưởng
Trưởng "hàng" tại cơ quan điều tra.

Bằng biện pháp nghiệm vụ, lực lượng điều tra đã ập bắt quả tang khi Hoàng Văn Trưởng (tức Trưởng “hàng”) đang cùng một số đối tượng đánh đập và giam giữ trái phép anh Duy. 

Qua tìm hiểu, Trưởng “hàng” là một đối tượng giang hồ cộm cán. Sau khi được ra tù, Trưởng đã mở công ty CP đầu tư và phát triển Đại Lợi và thu nhận các đối tượng bất hảo cùng làm việc. 

Ngày 25/7, Trưởng đi trên ô tô thì bất ngờ 2 thanh niên áp sát rồi dùng súng 2 phát khiến ô tô hư hỏng nặng. Dù được cơ quan công an triệu tập với vai trò là bị hại nhưng Trưởng tỏ vẻ không hợp tác mà nảy sinh ý định “tự xử”.

Đến tối ngày 19/10, Trưởng cùng một số đàn em đến câu lạc bộ Infinity thì phát hiện Duy nghi là kẻ đã bắn mình nên gọi người bắt lại. Quá trình truy đuổi, chiếc ô tô chở Trưởng cùng đồng bọn đâm rồi hất tung Duy lên nắp capo. 

Khi “con mồi” ngã xuống đất, Trưởng và Bùi Xuân Toàn (25 tuổi, ở phường Cửa Ông, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh) xuống xe ép Duy lên xe về ông ty CP đầu tư và phát triển Đại Lợi thì bị bắt quả tang.

Qua khám xét, lực lượng chức năng phát hiện 1 khẩu súng bút tự chế, 1 gói bột màu trắng nghi ma túy. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Xử "tướng cướp" bắt cóc 4 con tin rồi cố thủ trong phòng trọ
Cướp của không thành, tên côn đồ xong vào một phòng trọ khống chế 4 con tin để gây áp lực với cơ quan Công an hòng tìm cách thoát thân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT