“Mây mưa” với bạn gái tuổi teen, thanh niên lĩnh án tù

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Thương" Hoa bỏ nhà đi bụi, Tùng đưa bạn gái tuổi teen đi ăn, sau đó đèo đến một nhà nghỉ để "mây mưa".

Ngày 21/8, Công an quận Tây Hồ đã tạm giữ Bùi Quang Tùng (20 tuổi, ở phường Tứ Liên, quận Tây Hồ) để điều tra hành vi "Giao cấu với trẻ em".

Theo thông tin ban đầu, Bùi Quang Tùng thường xuyên nói chuyện trên mạng xã hội với cháu Trần Thị Hoa (14 tuổi, ở phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng). Thời gian lâu dần cả hai đều cảm thấy “mến” nhau. 

Yêu thiếu nữ tuổi teen, nam thanh niên lĩnh án tù (ảnh minh họa)

Yêu thiếu nữ tuổi teen, nam thanh niên lĩnh án tù (ảnh minh họa).

Đến ngày 16/8, khi đang làm việc thì Tùng nhận được tin Hoa bỏ nhà đi lang thang ở Mỹ Đình. Hoa còn cho biết đã hai ngày nay chưa được ăn gì. Nghĩ thương bạn nên Tùng vội đến đón rồi đưa Hoa đi ăn. Sau khi ăn, Tùng đã đưa Hoa ra nhà nghỉ ở đường Âu Cơ (quận Tây Hồ) rồi quan hệ với nhau. 

Khi về đến nhà, thấy con gái có nhiều điểm khác lạ nên mẹ Hoa đã truy hỏi thì Hoa kể lại toàn bộ sự việc. Bức xúc vì con gái bị nam thanh niên dụ dỗ khi tuổi còn quá nhỏ. Gia đình quyết định gửi đơn “tố” hành vi của Bùi Quang Tùng.

Biết hành vi đã bị bại lộ, Tùng đã đến cơ quan Công an đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật. Tại cơ quan điều tra, Tùng khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. 

Hiện vụ việc cơ quan Công an đang điều tra, làm rõ. 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT