Mẹ ác mẫu hành hạ bé 4 tuổi: Không ngờ nó ra tay độc ác thế

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong căn phòng tại bệnh viện bé Ngân – nạn nhân vụ bạo hành vẫn chưa hết bàng hoàng lo sợ sau chuỗi ngày bị bố mẹ ra tay làm ác.

Kể về đứa cháu bất hạnh, bà Nguyễn Thị Loan (50 tuổi, bà ngoại bé Ngân) giọng nghẹn ngào: “Khi nhận được tin cháu Ngân bị bạo hành khiến tôi không thể tin. Bất ngờ hơn người ra tay làm ác với Ngân lại chính là mẹ ruột nó.

Người mẹ nào chẳng thương con ai ngờ con gái tôi lại làm nên chuyện như thế này. Tôi xin chân thành cảm ơn các cô, bác đã xông vào giúp đưa cháu gái tôi đến viện kịp thời, nếu đến chậm không biết sự việc sẽ ra sao”. 

Bé Ngân đang được chăm sóc tại bệnh viện

Bé Ngân đang được chăm sóc tại bệnh viện.

Cũng theo bà Loan, cháu Ngân là con của chồng cũ không phải con của Đỗ Trọng Minh với Trang. Có thể vì không liên quan đến máu mủ nên Minh mới ra tay tàn ác như thế.

Việc Trang thuê phòng trọ ở chung với Minh như vợ chồng bà Loan hoàn toàn không biết. Chỉ đến khi nhận được hung tin Trang cùng người tình đánh bé Ngân thì mới biết đến sự có mặt của Minh. 

Bà Nguyễn Thị Loan kể lại vụ việc

Bà Nguyễn Thị Loan kể lại vụ việc.

Vụ việc khiến nhiều người lên tiếng phẫn nộ về hành vi tàn ác của kẻ nhận làm cha, làm mẹ cháu bé. Nhiều người biết việc đã ủng hộ số tiền cho bé Ngân điều trị tại bệnh viện. Số tiền tính đến thời điểm ngày 14/9 đã lên tới 26,2 triệu đồng. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn