Đánh ghen dã man giữa đường, công an làm ngơ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do nghi ngờ chồng cặp kè với người phụ nữ tại cửa hàng cắt tóc trên phố Trần Bình, Cầu Giấy, Hà Nội. Hai người phụ nữ đã tìm đến địa điểm này để đánh ghen, tình cờ chứng kiến sự việc nhưng chiến sĩ công an lại bỏ đi khi sự việc vẫn tiếp diễn?

Theo những hình ảnh do độc giả cung cấp trên trang mạng xã hội, vào khoảng sáng ngày 30/7 tại khu vực trước cửa hàng cắt tóc Hương Liên có địa chỉ tại số 9 phố Trần bình có xảy ra vụ việc đánh ghen giữa hai người phụ nữ, nạn nhân của vụ đánh ghen vẫn chưa được xác định rõ danh tính. Theo những người dân chứng kiến sự việc cho hay, nguyên nhân của sự việc có thể là do nạn nhân(người mặc áo hoa bị đánh trong clip) của vụ đánh ghen đã có những quan hệ tình cảm ngoài luồng với một trong hai cô đã tham gia đánh người này.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh can ngăn "qua loa" của chiến sĩ công an.

Sự việc trên dù có rất nhiều người chứng kiến, nhưng mảy may không thấy bất kỳ ai đứng ra để ngăn cản. Việc đánh ghen này chỉ tạm dừng lại sau khi có sự can ngăn của một chiến sĩ công an mang cấp bậc Thượng úy,  đi ngang qua đây. Tuy nhiên, hai bên lại tiếp tục lao vào nhau “hỗn chiến” mặc dù chiến sĩ công an vẫn đang có mặt tại đây. Có lẽ “bất lực” trước việc đánh ghen này, hay một lý do nào đó mà người chiến sĩ công an đã lên xe bỏ đi như không có chuyện gì xảy ra?

Mô tả ảnh.
Vụ đánh ghen tiếp tục diễn ra khi chiến sĩ công an lên xe chuẩn bị đi.

Những người dân chứng kiến tại đây hết sức bất bình trước việc bỏ đi của chiến sĩ công an này. “Thay vì ngăn chặn vụ ẩu đả có thể dẫn tới hậu quả nghiêm trọng, người làm công an lĩnh những đồng lương nhà nước mà do dân đóng thuế để đảm bảo an ninh trật tự, xã hội mà lại có cách làm thờ ơ và quan liêu như vậy sao?” một người dân chứng kiến sự việc chia sẻ khi trao đổi với PV.

Mô tả ảnh.
Người chiến sĩ công an chuẩn bị rời đi khi sự việc vẫn đang diễn ra.

Bên cạnh đó, một độc giả tên Hiệp cũng bình luận: “phải chăng những vụ đánh ghen như vậy chỉ là chuyện nhỏ, việc ra đường bắt các vi phạm về trật tự đô thị, đi bắt các tội phạm nguy hiểm thì mới là việc lớn? Hay những vụ việc đánh ghen như này vì chưa để xảy ra hậu quả nên công an mới thờ ơ như vậy.”

Không rõ vị cán bộ, chiến sĩ công an trong đoạn clip trên hiện đang công tác tại địa bàn phường trên hay đang công tác tại đơn vị khác, nhưng việc bỏ đi khi đang có vụ ẩu đả xảy ra như vậy đã và đang làm mất dần đi những hình ảnh tốt về người chiến sĩ công an cũng như sự tin tưởng của người dân với ngành này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT