Người phụ nữ bất đắc dĩ phải “làm vợ” thầy bói?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tin vào lời thầy bói mà chị L.T.Th. (1978, trú xã Tam Phước, H. Phú Ninh, Quảng Nam) phải chấp nhận làm vợ của “thầy” trong 3 n

“Ăn” quen, hết 3 mùa trăng nhưng “thầy” vẫn muốn tiếp tục làm chồng chị Th. Khi chị Th. tỉnh ra không chấp nhận làm vợ nữa thì gã “thầy” bắt đầu đe dọa, uy hiếp, tống tiền.

Chân dung nạn nhân bị thầy bói bắt làm vợ
Chân dung nạn nhân bị thầy bói bắt làm vợ.

Theo lời chị Th. trình bày, đầu năm 2010, trong người cảm thấy mệt mỏi, hay đau ốm, thông qua giới thiệu của người quen, chị đến nhà ông Huỳnh Văn Nam (62 tuổi, tự xưng là Thầy Bảy, trú P. An Phú, TP Tam Kỳ, Quảng Nam) nhờ xem bói giúp. Tại đây, qua quan sát, ông Nam nói chị Th. không bị bệnh gì cả, chỉ bị... người âm theo thôi. Nếu không chữa trị kịp thời thì sẽ bị người âm hành phát điên không làm ăn được. “Nghe nói vậy tôi sợ quá nên nhờ ông Nam chữa giúp. Ông Nam đồng ý rồi bảo tôi mua hoa quả đem đến nhà để ông cúng. Khi tôi mua đồ đến, ông không cúng ở nhà mà hướng dẫn tôi đi theo ông đến một nơi khác. Khi đến nơi tôi mới biết đó là nhà nghỉ. Vì lo sợ, tâm lý không ổn định nên tôi cứ làm theo lời ông Nam yêu cầu.

Tại nhà nghỉ, ông Nam hướng dẫn tôi để hương đèn, hoa quả trên bàn rồi ông bắt đầu lên đồng. Trong lúc lên đồng, ông Nam bất ngờ phán: “Anh yêu em và theo em từ lúc em mới 16 tuổi. Giờ em muốn hết bệnh phải nhập vai làm vợ anh trong 3 ngày rằm của 3 tháng liên tiếp. Như vậy anh mới buông tha cho em”. Nghe xong tôi quá sợ hãi nhưng phải làm theo yêu cầu của “thầy”. Sau khi “làm vợ” xong, ông Nam cấm tôi không được tiết lộ với ai, nếu nói ra tôi sẽ bị giết ngay. Cứ như vậy ông Nam hành hạ tôi về thể xác một thời gian dài” - chị Th. kể lại.

Đơn tố cáo khẩn cấp
Đơn tố cáo khẩn cấp

Lúc đó tôi mê muội, cứ nghĩ đó là cách chữa bệnh của “thầy”. Tuy nhiên sau này ông Nam cứ đòi hỏi tôi “làm vợ” ông ta mãi nên tôi mới thức tỉnh và nhận ra rằng từ trước tới giờ tôi bị ông mê hoặc rồi ép tôi tiếp tục làm người tình của ổng. Lợi dụng sự thiếu hiểu biết và mê tín của tôi nên ông Nam liên tục gọi điện thoại ép tôi phải đi gặp ông. Nhưng sau đó dần dần tôi đã tỉnh ra và hiểu ra mọi việc. Tôi quyết định không gặp ông nữa. Sau đó ông đến nhà tôi, tôi mang nữ trang và toàn bộ những dụng cụ bùa mê trả lại cho ông Nam. Ông Nam làm giấy cam kết trước mặt cha tôi là không quấy nhiễu, phiền hà gì tôi nữa.

Nhưng chỉ được vài tháng sau ông lại gọi điện thoại yêu cầu tôi gặp ông. Tôi không chịu gặp, ông dùng mọi cách uy hiếp tính mạng tôi và con trai tôi rằng ông sẽ bắt cóc và giết mẹ con tôi. Gần đây nhất, sáng 6-9-2014, khi vừa mở cửa nhà, ông Nam xuất hiện cùng với một nhóm thanh niên xông vào nhà tôi đập phá, đòi nộp tiền mua đường. Chỉ khi CA đến mời về trụ sở làm việc thì ông mới chịu làm giấy cam kết không làm phiền tôi nữa. Nhưng sau đó ông vẫn chứng nào tật nấy, gọi điện uy hiếp mẹ con tôi, làm cho tinh thần tôi bị khủng hoảng. Đặc biệt, ông còn in tờ rơi với nội dung xúc phạm danh dự, nhân phẩm của tôi phát tán khắp nơi, làm tôi mất uy tín, không buôn bán, làm ăn được.

Không những khủng bố, xúc phạm, ông Nam còn buộc tôi phải đưa tiền cho ông ta. Lần gần đây nhất là sáng 12-9, ông buộc tôi phải đưa 10 triệu đồng và ngủ với ông ta một đêm nữa thì ông mới để cho tôi yên thân. Trước sự việc đó, tôi điện báo CAH Phú Ninh. Sau đó ông hẹn gặp tôi tại một quán cà-phê trên đường gần ngã ba Kỳ Lý để lấy tiền. Lúc ông Nam nhận 10 triệu đồng thì lực lượng CAH Phú Ninh ập đến bắt quả tang.

“Hành vi tống tiền, chiếm đoạt tài sản của ông Nam bị CA bắt tại chỗ. Sau đó, không hiểu vì lý do gì mà CAH Phú Ninh thả ông Nam ra. Được thả về, ông tiếp tục uy hiếp tôi cả ngày lẫn đêm, mạng sống của mẹ con tôi từng ngày bị đe dọa” - chị Th. cho biết thêm.

Trước sự việc trên, chiều 29-10, trao đổi với P.V Báo Công an TP Đà Nẵng, Thượng tá Nguyễn Văn Phong - Phó trưởng CAH Phú Ninh cho biết, liên quan đến việc chị Th. tố cáo ông Nam cưỡng ép, uy hiếp... hiện CQĐT đang tiến hành xác minh, làm rõ. “Việc bắt quả tang ông Nam nhận tiền của chị Th. là có thật. Tuy nhiên trước khi nhận tiền, ông Nam có đưa ra một tờ giấy ghi sẵn để chị Th. ký vào, nội dung tờ giấy là chị Th. trả tiền cho ông Nam. Vì trước đây có lần ông Nam đưa tiền, vàng cho chị Th. Do vậy, CQĐT chưa có căn cứ để khởi tố ông Nam tội danh chiếm đoạt tài sản. Còn liên quan đến những nội dung trong đơn tố cáo của chị Th., hiện CQĐT tiếp tục điều tra, làm rõ, nếu xác định được tội danh sẽ xử lý chứ không có việc bao che, bỏ lọt tội phạm” - Thượng tá Phong khẳng định.

Bị từ chối yêu, nam sinh lớp 9 đâm tình địch suýt chết
Ghen tuông vì “người thương” hơn 2 tuổi không dành tình cảm cho mình, nam sinh lớp 9 rủ bạn quây đánh và đâm “tình địch” gần chết.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT