Phát hiện xác bé gái lõa thể dưới ao

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thi thể một bé gái được người dân phát hiện nổi dưới một chiếc ao bỏ hoang trong tình trạng lõa thể.

Khoảng 6h30 ngày ngày 29/7, người dân tại tổ 30, ấp Phước Lâm, huyện Long Điền đã phát hiện thi thể một bé gái nổi lến dưới một chiếc ao tại địa phương trong tình trạng lõa thể.

Mô tả ảnh.
Hiện trường phát hiện thi thể cháu T

Nhận được tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, nạn nhân nhanh chóng được xác định là cháu T (10 tuổi, tạm trú xã Phước Hưng, huyện Long Điền). Hiện trường phát hiện thi thể của cháu T là nơi vắng vẻ, xung quang không có người dân sinh sống. Ở gần nơi phát hiện thi thể của T công an đã tìm thấy một bộ quần áo nữ. Ngay sau đó, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Phòng kỹ thuật hình sự công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của bé gái 10 tuổi.

Kết luận khám nghiệm tử thị của cơ quan chức năng, thi thể nạn nhân được phát hiện trong tình trạng đang phân hủy mạnh, các nữ trang trên người vẫn còn nguyên, có khả năng nạn nhân bị xâm hại tình dục.Theo thông tịn của người nhà nạn nhân cho biết, cháu T ở cùng ông bà ngoại, còn mẹ T. đi làm tại thị trấn Long Hải. Chiều 27/7, cháu T có xin phép bà cùng bạn bè trong xóm trọ đi chơi. Đến tối không thấy T. về nên gia đình cùng hàng xóm đi tìm khắp nơi nhưng không thấy T.

Sáng 29/7, gia đình cháu nhận được hung tin, khi lên nhận diện cháu, bà ngoại của T xác định bộ quần áo được công an tìm thấy ở gần nơi phát hiện thi thể của T là bộ quần áo T mặc trước khi ra khỏi nhà. Ngoài ra, đồ trang sức trên người T gồm một đôi bong tai và một chiếc nhẫn tất cả đều bằng vàng vẫn còn nguyên trên người T.Ngoài ra, theo thông tịn từ những người hàng xóm biết thêm, T chưa bao giờ đi chơi xa như vậy. Theo một số bạn bè của T., hôm đó T. có đến chơi ở tiệm Internet gần nhà nhưng sau đó T. ra về trước.

Sau đó, thi thể của nạn nhân đã được bàn giao lại cho gia đình về mai tang.. Vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT