Thành viên đội tuần tra nhân dân nhận 40 năm tù về tội hi.ếp d.âm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thấy Ánh bị thiểu năng trí tuệ tử nhỏ, không những thương cảm cho Ánh mà Thạnh còn lợi dụng và hãm hiếp cô bé 14 tuổi này nhiều lần

Ngày 22/7, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo của bị cáo, tuyên y án sơ thẩm 20 năm tù với Trần Văn Thạnh (43 tuổi, ngụ Tây Ninh) về tội Hiếp dâm trẻ em.

Mô tả ảnh.
Thạnh bị dẫn giải sau phiên tòa

Khoảng tháng 12/2012, Thạnh tham gia đội tuần tra nhân dân của ấp Long Chí, xã Long Thành Trung, huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh.

Trong thời gian giữ trật tự cho hội chợ diễn ra tại ấp Long Chí, Thành quen biết với em Nguyễn Thị Ánh (SN 1999, bị bệnh chậm phát triển tâm thần từ nhỏ).

Đến tháng 2/2013, đội tuần tra nhân dân ấp Long Chí phát hiện ra Thạnh có quan hệ tình cảm với em Ánh nên không cho Thạnh tham gia vào đội nữa.

Khoảng 19h ngày 17/4/2013, anh ta gặp Ánh tại hội chợ và rủ chơi. Ánh đồng ý và anh ta lấy xe máy chở em ra khu vực nghĩa địa của ấp Long Chí. Tại đây, lợi dụng sự ngây ngô của cô bé, Thạnh đã dụ dỗ và giao cấu với nạn nhân.

Sau đó, anh ta còn quan hệ với Ánh nhiều lần nữa. Đến 27/9/2013, thấy con gái có biểu hiện bất thường nên người cha gạn hỏi và biết được toàn bộ câu chuyện. Ngay sau đó cha của Ánh đã làm đơn tố cáo hành vi đồi bại của Thạnh lên công an.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT