Vác can xăng đi đốt phòng người khác vì... gãy răng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc mâu thuẫn xảy ra khiến Phong bị gãy mất một chiếc răng, hắn phục thù bằng cách vác can xăng đi đốt phòng người khác.

Theo thông tin từ cơ quan CSĐT công an thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương) cho biết đã bàn giao đối tượng Trần Sỹ Đang (28 tuổi) và Đỗ Văn Phong (18 tuổi, cả hai cùng ngụ tại Kiên Giang) cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC 45) để điều tra làm rõ hành vi Giết người.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Theo hồ sơ vụ án, chiều 27/7, Đang cùng Phong và bạn gái tên Thủy đến khu nhà trọ ở khu phố 4, P.An Phú, TX.Thuận An chơi. Sau đó, Phong có sang phòng bên cạnh của Lượm để đánh bài và thua 20.000 đồng.

Thua bài lại không có tiền để trả nên Phong đã sang phòng bạn gái để xin tiền, nhưng Thủy không đồng ý, giữa hai người  đã xảy ra cãi vã.

Nghe thấy hai người cãi nhau, bà Xuân mẹ của Thủy đã yêu cầu hai người ra phòng khác để cãi nhau tránh gây ảnh hưởng đến những người khác. Nghe Phong lớn tiếng với mẹ mình nên Lượm đã yêu cầu Phong ra ngoài nói chuyện phải trái. Trong lúc nói chuyện cả hai đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô sát và Phong bị gãy mất một chiếc răng nên hắn đã nung nấu ý chí trả thù.

Khoảng 23h ngày 27/7, Phong cầm can ghé cây xăng mua 40.000 đồng rồi cùng Đang đi xe đến phòng trọ của Lượm. Thấy mọi người trong dãy nhà trọ đã ngủ say, Phong tưới nguyên can xăng vào cửa phòng trọ của Lượm rồi châm lửa đốt. Khi thấy ngọn lửa bốc cao Phong nhảy lên xe cùng Đang phóng đi.

Ngọn lửa bốc lên cao, hàng xóm  lao vào dập lửa cứu nạn nhân. Anh Lượm bị bỏng nặng còn 3 người khác bị bỏng nhẹ hơn.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt đưa nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời phong tỏa hiện trường, truy bắt hung thủ. Đến ngày 28/7, cả Phong và Đang đều bị cơ quan công an bắt giữ.

Hiện nạn nhân Trần Văn Lượm vẫn đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) trong tình trạng bỏng nặng.

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT