Vĩnh Phúc: Mâu thuẫn với chị dâu, em trai vác dao chém… cả nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi gây án, hung thủ trèo lên tầng 3 khóa trái cửa, rồi nhảy xuống sân tự tử nhưng bất thành.

Thông tin được biết, khoảng 14h (20/7) trên địa bàn xã Đại Đồng (Vĩnh Tường - Vĩnh Phúc) đã xảy ra một vụ án nghiêm trọng giữa các thành viên trong gia đình ông Bạch Quang Việt (SN 1959, trú tại xã Đại Đồng).

Mô tả ảnh.
 Ngôi nhà xảy ra sự việc.

Hung thủ gây án là Vũ Ngọc Long (SN 1969) là em cùng mẹ khác cha với ông Việt. Qua tìm hiểu, Long có xảy ra mâu thuẫn, xích mích với chị dâu ở trên Việt Trì - Phú Thọ. Hai bên cãi cự nhau, do không kiềm chế được bản tính hung hăng của mình, Long đã đánh trọng thương chị này khiến phải nhập viện. Gây án xong, Long trở về nhà anh trai là ông Việt, rồi tiếp tục dùng dao phay chém liên tiếp nhiều nhát vào người con rể của ông Việt khi anh này đang nằm ngủ trên giường.

Thấy chuyện xảy ra như vậy, vợ ông Việt là bà Nguyễn Thị Hải (SN 1961) chạy vào khuyên ngăn thì bị Long tiếp tục vung dao chém trọng thương. Nhiều người dân chứng kiến sự việc nhanh chóng đưa 2 nạn nhân đến bệnh viện để cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Về phần mình, sau khi gây án, Long đã trèo lên tầng 3 khóa trái cửa rồi nhảy xuống sân tự vẫn nhưng không thành. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để tìm hiểu sự việc.

Trao đổi với báo chí, Đại úy Hoàng Minh Khanh (Đội trưởng đội CSHS và TTXH) cho biết: Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiến hành thu thập thông tin, tìm hiểu sự việc. Đồng thời, tổ công tác đang điều tra làm rõ động cơ gây án của hung thủ.

Phunutoday sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT