Vụ nam sinh giết bạn, đốt xác phi tang: Thi hành án tử hình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 16/9, tử tù Trần Ngọc Minh (ngụ phường 5, TP Bạc Liêu) đã được đi lên Bình Dương để thi hành án tử hình về tội Giết người, Cướp tài sản.

Vụ án giết bạn thân rồi đốt xác phi tang khiến dư luận xôn xao bàn tán về tội ác man rợ của nam sinh. Dù tuổi còn nhỏ nhưng hành vi của nam sinh quá tàn ác, kế hoạch phi tang xác có sự tính toán kỹ lưỡng. Tuy nhiên, mọi hành vi của nam sinh đã không "qua mắt" được cơ quan điều tra. 

Tử tù Trần Ngọc Minh tại phiên tòa xét xử

Tử tù Trần Ngọc Minh tại phiên tòa xét xử.

Theo hồ sơ vụ án mạng kinh hoàng, nguyên nhân Trần Ngọc Minh nảy sinh ý định giết hại bạn thân là Trần Thiện Thanh (ở phường 2, TP.Bạc Liêu) để cướp tài sản. 

Để thực hiện hành vi tàn ác, chiều 4/10/2011, hung thủ đã rủ nạn nhân đi hát karaoke tại quán tại địa phương. Khi ra về, Minh nhờ bạn chở xe đến du lịch sinh thái ở phường 1, TP.Bạc Liêu để hóng gió. Tại đây, người bạn thân của nạn nhân hiện nguyên hình là con quỷ khát máu lao vào đâm nạn nhân tử vong tại chỗ. Độc ác hơn, để che đậy hành vi man rợ của mình hung thủ đã chạy đi mua xăng rồi tẩm đốt xác nạn nhân. 

Cướp được xe của nạn nhân, Minh mang bán được 19 triệu đồng, trả nợ 2,5 triệu, còn lại gửi bạn gái giữ thì bị bắt.

Tại phiên tòa xét xử, HĐXX tỉnh Bạc Liêu tuyên phạt Trần Ngọc Minh án tử hình về tội Giết người, Cướp tài sản. Dù người nhà đã gửi đơn xin giảm án lên nhiều cơ quan chức năng nhưng đều bị bác bỏ. Dù tuổi còn nhỏ nhưng hành vi của hung thủ là quá man rợ không thể tha thứ, gây nguy hại cho xã hội. 

pháp luật
Bắt kẻ cắn công an để cha phi tang vật chứng
Lo sợ cha bị xử lý, người con trai lao vào cắn một chiến sỹ công an để cha đẻ có thời gian tiêu hủy vật chứng ghi số đề.
 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT