Bí kíp để ’mát lạnh’ khi quan hệ vợ chồng mùa hè

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều cặp vợ chồng than thở: ”Nắng nóng thế này nhìn nhau đã thấy ngốt nói gì đến chuyện ấy”. Tuy nhiên các chuyên gia cho rằng: Mùa hè là mùa “hoàng kim” của chuyện ấy nếu các cặp đôi biết cách...

Phòng the)- Rất nhiều cặp vợ chồng than thở: ”Nắng nóng thế này nhìn nhau đã thấy ngốt nói gì đến chuyện ấy”. Tuy nhiên các chuyên gia cho rằng: Mùa hè là mùa “hoàng kim” của chuyện ấy nếu các cặp đôi biết cách quan hệ vợ chồng mùa hè.

[links()]

Dưới đây là 4 tuyệt chiêu giúp các cặp đôi vẫn có những cuộc yêu nồng nàn trong những ngày hè oi nóng.

1. Dùng đá lạnh để “chuyện ấy” thêm sung

Để lửa tình luôn rực lửa các cặp đôi nên áp dụng những biện pháp giảm nhiệt phòng ngủ, giảm nhiệt cơ thể với màn dạo đầu sáng tạo. Chẳng hạn như các cặp đôi có thể dùng những viên đá trong tủ lạnh cho màn dạo đầu bằng cách ngậm viên đá trong miệng và chuyển nó sang miệng bạn tình. Hoặc dùng một ly cà phê lạnh (cho anh xã) cốc kem vani (cho vợ) được coi là món khai vị khá lý tưởng. Hương vị ngọt ngào và mát lạnh này có thể sẽ đưa bạn đến chân trời mơ ước.

2. “Yêu” trong căn phòng mát lạnh

Nếu có máy điều hòa thì khỏi phải bàn! Hãy bật lên để căn phòng mát lạnh. Người vợ với đồ ngủ gợi cảm sẽ mang đến những giây phút tuyệt vời bên nhau mà không lo bị mồ hôi phá bĩnh. Tuy nhiên, không nên quan hệ vợ chồng mùa hè ở phòng có nhiệt độ quá thấp vì nó sẽ hạn chế quá trình tiết mồ hôi trong khi đó mồ hôi của cơ thể là một loại mùi đặc trưng hấp dẫn “đối phương” trong quá trình hành sự. Còn nếu chưa kịp có máy lạnh, cả hai hãy tắm mát, nghỉ ngơi rồi… yêu nhau. Chú ý, không nên bật quạt quá to, không thốc thẳng quạt vào người vì làm như thế sẽ rất nguy hiểm cho sức khỏe.

ki
Mùa hè là mùa “hoàng kim” của chuyện ấy nếu các cặp đôi biết cách... Ảnh minh họa

3. “Yêu” dưới nước

Một chút ướt át có thể khiến cả hai trở nên cuồng nhiệt bất thường. Cơ thể ngập trong nước, hoặc đứng dưới những tia nước tỏa ra khắp cơ thể sẽ làm bạn muốn “yêu” và có nhiều cảm giác khi “yêu” hơn hẳn. Khi được làm ướt, làn da trở nên hết sức nhạy cảm, mỗi đụng chạm đều mang tới cảm xúc khác biệt.

Mùa hè các cặp đôi có thể áp dụng những tư thế táo bạo cũng như có nhiều điều kiện để sáng tạo trong cách yêu. Chẳng hạn như “yêu” trong nhà tắm, nước và xà bông sẽ giúp cho “cuộc ái ân” của vợ chồng bạn trở nên thú vị và hấp dẫn hơn rất nhiều. Hơn nữa đây cũng là cách “yêu” giúp “hạ nhiệt” chốn phòng the trong những ngày mùa hè nóng nực.

4. Làm “chuyện ấy” ngoài trời

Nếu bạn đã quá quen thuộc đối với chuyện “yêu” trong nhà, từ phòng ngủ, tới phòng tắm, bếp ăn, và bắt đầu cảm thấy nhàm chán, hãy thử nghĩ tới chuyện quan he vo chong mua he và ở ngoài trời. Mùa hè là cơ hội vàng để bạn có thể thực hiện ý tưởng táo tạo này đấy.

Khung cảnh ngoài trời thoáng đãng sẽ cho bạn những cảm xúc mới mẻ mà vẫn riêng tư, nhất là khi bạn cẩn thận che bằng một chiếc ô lớn và có tường rào ngăn cách phía sau. Nếu nhà bạn không có sân sau, ban công tầng thượng cũng là lựa chọn không tồi. Để tránh bị bắt gặp, tốt nhất hãy “rình” lúc hàng xóm đi vắng, hay đã ngủ say nhé.

  • Hồng Châm (Tinphunu)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn