Cải thiện chuyện vợ chồng chỉ cần nhờ...trái lựu!

( PHUNUTODAY ) - Ăn lựu để giúp chồng khỏe hơn trong chuyện gối chăn, nghe có vẻ lạ, nhưng lại được khoa học chứng minh, và thực tế gia đình tôi cũng chứng minh tác dụng diệu kì đóhellip;

Phòng the)- Ăn lựu để giúp chồng khỏe hơn trong chuyện gối chăn, nghe có vẻ lạ, nhưng lại được khoa học chứng minh, và thực tế gia đình tôi cũng chứng minh tác dụng diệu kì đó…

[links()]

Vợ chồng mình đều là dân ngành y cả, nên các gia đình cứ yên tâm là những gì mình chia sẻ với các bạn đã là những kiến thức khoa học đã được kiểm chứng. Trái lựu – loại trái cây gần gũi nhưng lại ít được các gia đình thích ăn. Thường chỉ thấy mọi người cầm miếng lựu ăn cho vui miệng, chứ ít người biết tường tận về loại quả này.

Từ xa xưa, quả lựu đã được coi là “trái táo của tình yêu” với tác dụng to lớn trong chuyện phòng the. Trái lựu từng được tôn thờ như một biểu tượng ẩm thực của nữ thần Aphrodite. Một số người cho rằng, trái cấm của Kinh Thánh không phải là một quả táo, mà là lựu.

ki
Ăn lựu để giúp chồng khỏe hơn trong chuyện gối chăn, nghe có vẻ lạ, nhưng lại được khoa học chứng minh, và thực tế gia đình tôi cũng chứng minh tác dụng diệu kì đó… Ảnh minh họa

Gần đây, công dụng thần kì của trái lựu do các nhà khoa học tại phòng thí nghiệm Probelte Bio ở Murcia (Tây Ban Nha) nghiên cứu đã được công bố. Theo đó, quả lựu có tác dụng tăng cường đời sống tình dục và giúp con người lưu giữ vẻ thanh xuân lâu dài. Không những thế, sử dụng một số lượng quả lựu đều đặn hàng ngày có thể làm chậm quá trình lão hóa của ADN.

Uống nước quả lựu là một cách giải khát rất tốt. Hơn thế nữa, uống đều đặn hàng ngày sẽ giúp quý ông mắc bệnh “trên bảo dưới không nghe” khắc phục được tình trạng này.

Các nhà khoa học ở Trường Đại học California, Los Angeles (Mỹ) đã áp dụng nước ép lựu cho 53 người đàn ông bị rắc rối tình dục.  Kết quả sau một tháng, 47% được cải thiện rõ rệt.

Ngoài ra, trong nước lựu còn chứa chất monoxit nitơ - một hợp chất hóa học không thể thiếu được cho đấng mày râu khi “yêu”. Nói cách khác, hợp chất này có dụng cho “cậu nhỏ” cương cứng. Tuy nhiên, bác sĩ Harin Padman Nathan, trưởng nhóm nghiên cứu cũng khuyến cáo rằng, chế độ dinh dưỡng hợp lý với việc bổ sung nước ép trái lựu và tập thể dục thường xuyên mới bảo đảm sức khỏe tình dục.

Vợ chồng mình thì bận rộn công việc rất nhiều, vì vậy mà thời gian cho việc thể dục thể thao gần như không có. Vì thế mà mình đầu tư rất nhiều cho thức ăn, thức uống.

Cuối tuần, mình thường mua lựu, ép nước và để sẵn trong tủ lạnh, cứ về nhà là uống. Nước ép lựu cùng một số hoa quả khác như lê, xoài… có vị ngọt dịu, rất ngon và mát.

Chuyện kia thì thấy cải thiện rõ ràng so với trước, cả về tần suất lẫn chất lượng. Vậy nên, các gia đình cũng thử làm quen với loại quả này đi nhé!

  • Hoàng Mai Lan (Hà Đông, Hà Nội)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn