Càng cố ‘hãm phanh’ ông xã, ông xã càng khỏe!!!

( PHUNUTODAY ) - Em làm theo cách chị em mách nước, mà không hiểu sao em vẫn thấy chồng mình ngày một khỏe ra, 1 tuần vẫn cứ bắt em phục vụ 4, 5 ngày như thườnghellip;

Phòng the)- Em làm theo cách chị em mách nước, mà không hiểu sao em vẫn thấy chồng mình ngày một khỏe ra, 1 tuần vẫn cứ bắt em phục vụ 4, 5 ngày như thường…

Năm nay em còn trẻ, 27 tuổi, thật tình ở tuổi này mà kêu ca về sự không làm tròn bổn phận với chồng có vẻ là hơi kém cỏi. Nhưng quả thực, em rất mong các mẹ chia sẻ cùng em cách hãm phanh ham muốn ở chồng, không thì em khổ quá.

Vợ chồng em đã có hai bé, một gái, một trai. Hai vợ chồng thuê nhà trọ riêng ở Hà Nội, vì kinh tế khó khăn lại xa gia đình, một mình em phải chăm lo hai con và buôn bán thêm ở nhà trọ. Còn ông xã em thì làm công tại một công ty điện máy lớn, công việc lấy mất nhiều thời gian nhưng lại tương đối nhàn hạ.

Có lẽ vì sự đối nghịch giữa hai người, một bên là thảnh thơi, 1 bên lại ngập đầu trong công việc, vì vậy mà nhu cầu của chúng em hoàn toàn khác nhau. Trong khi em chỉ muốn nhắm mắt ngủ ngay mỗi khi đặt lưng lên giường, thì ngược lại, hầu như tối nào chồng cũng bắt em chiều chuộng.

Đến giờ, em chỉ làm mọi chuyện theo nghĩa vụ một người vợ mà thôi, không còn chút hứng thú gì hết.

ki
Em làm theo cách chị em mách nước, mà không hiểu sao em vẫn thấy chồng mình ngày một khỏe ra, 1 tuần vẫn cứ bắt em phục vụ 4, 5 ngày như thường… Ảnh minh họa

Mà nếu không chiều chồng, biết đâu ở tuổi sung sức này, chồng em sẽ sa ngã ở  đâu đó. Cạm bẫy ở đất Hà thành này đâu phải ít, chỗ nào cũng đầy rẫy.

Vậy nên, em học cách các chị vẫn hay gỉ tai nhau, đó là cho thêm rau dăm vào thức ăn, cùng với đó, tăng cường các món làm từ đậu nành như đậu miếng, sữa đậu vào các bữa ăn.

Em thực hiện điều này rất triệt để và đã được nửa tháng rồi. Tuy vậy, em vẫn chưa thấy chồng em có chuyển biến gì cả.Về chuyện đó, mỗi tuần chồng vẫn đòi hỏi em tới 4, 5 lần.

Không hiểu cách em làm đã là đúng chưa. Vì chồng chỉ ăn bữa sáng và tối ở nhà, nên em đã cố gắng thêm các món ăn có rau dăm và đậu rồi.

Nhưng không có kết quả, thì có cách nào khác hay không? Hay em phải dùng liều nặng hơn hả các mẹ? Em chỉ muốn chồng giảm ham muốn trong 1 thời gian này thôi, liệu có liều thuốc nào giúp em được không ạ?

  • Phạm Hạnh (Nguyễn Trãi, Hà Nội)
TAGS:
Theo: