Hòa cùng thiên nhiên: ngủ khỏa thân tốt cho sức khỏe!

( PHUNUTODAY ) - Ai thấy nhức mắt vì chuyện này thì tự che mắt vào, còn sống cho bản thân và muốn tốt cho mình, thì hãy khỏa thân!

(Phòng the)- Ai thấy nhức mắt vì chuyện này thì tự che mắt vào, còn sống cho bản thân và muốn tốt cho mình, thì hãy khỏa thân!

[links()]

Cuộc tranh luận của những người có tuổi – tự cho mình quyền phê phán người khác, và người trẻ - những người sống theo đam mê, làm việc theo sở thích, thì chắc chắn còn kéo dài. Hai thế hệ thì khó có thể có điểm chung.

Vì thế, tốt nhất là đừng ai phê phán ai, đừng ai xen vào cuộc sống của ai!!!

Tôi thấy một anh 8x, xin lỗi, có lẽ tôi phải gọi bằng bác! Bác ấy khẳng định rằng ngủ khỏa thân chỉ mang lại toàn những tác động xấu. Nhưng tác động xấu ở đây là gì? Lại là dễ hư hỏng con người… thật là logic quá.

Mà nói thật, nếu có hư hỏng, tôi cũng đâu cần bác chịu trách nhiệm cho giới trẻ chúng tôi. Ý bác nói chúng tôi hư hỏng khi dễ dàng lên giường với người khác. Thì bác nhìn xem, hàng ngày bác có làm chuyện hư hỏng đó không???

ki
Ai thấy nhức mắt vì chuyện này thì tự che mắt vào, còn sống cho bản thân và muốn tốt cho mình, thì hãy khỏa thân! Ảnh minh họa

Ở đây tôi muốn nói rằng, các bác, các anh chị, nếu phê phán vấn đề ngủ nude, thì xin hãy quan tâm tới khía cạnh sức khỏe của nó!

Hàng chục tờ báo nói về tác dụng tốt cho sức khỏe của ngủ nude: giảm stress, cơ thể được tự do, thư giãn… bla…bla… Cái này thì trên mạng nói xa xả rồi, tôi không muốn mất công gõ lại nữa.

Tôi chỉ xin nói về cảm giác của bản thân mình. Trước đây, khi còn ở chung với bố mẹ ở quê, khái niệm ngủ nude với tôi còn rất xa lạ.

Tuy nhiên khi đi học đại học, tôi được tự quản lí cuộc đời mình, được sống với con người thật, và được làm tất cả những gì mình thích. Từ những lần đi ở đường về nóng quá, bỏ bộ quần áo ra khỏi người như trút được cực hình, tôi gần hơn với nude.

Giờ thì thấy nude thật tuyệt vời, thoải mái, được cởi trói khỏi quần áo, đầu óc mình cũng thoáng đãng hơn, làm gì cũng thích thú hơn.

Nhất là những ngày hè này, 40 độ, trong phòng chỉ có cái quạt độc nhất, không nude thì tôi không ngủ bằng niềm tin được.

Ngoài ra, sống tự do như vậy, tôi cũng tránh được bệnh. Ví dụ như sau khi tắm, tôi luôn có khoảng thời gian cho cơ thể mình khô thoáng thực sự trước khi gò mình vào bộ quần áo.

Đó, mong các bác hiểu rằng, ngủ nude thực sự tốt cho sức khỏe!

  • Hoàng Lan Anh (Cẩm Phả, Quảng Ninh)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn