Khốn khổ như yêu chồng ngày nóng!!!

( PHUNUTODAY ) - Mỗi lần gần chồng là mỗi lần hành xáchellip; Giữa trời nóng bức ngột ngạt, cơ thể nhễ nhại mồ hôi, 2 cái túi sưởi gần 40 độ lại quấn vào nhau, chỉ thấy mệt và hãi!

Phòng the)- Mỗi lần gần chồng là mỗi lần hành xác… Giữa trời nóng bức ngột ngạt, cơ thể nhễ nhại mồ hôi, 2 cái túi sưởi gần 40 độ lại quấn vào nhau, chỉ thấy mệt và hãi!

[links()]

em gái, chị rất hiểu những tâm sự của em. Trời nóng bức thế này, đến chuyện ăn uống người ta còn chẳng thiết tha nữa, nói chi là chuyện đó em nhỉ.

Khổ nỗi, đàn ông sinh ra lại không có mùa sinh sản như những loài khác, đàn ông là giống duy nhất trên thế gian này có nhu cầu chuyện đó quanh năm, bất chấp thời tiết luôn. Vậy nên, chị em mình là phụ nữ thì khổ rồi. Trời có nóng nữa thì chồng mình cũng chẳng thể cai chuyện đó.

Có những khi chẳng muốn gần chồng một chút nào. Nhưng thấy chồng nhăn nhó quá cũng tội. Mà mình cũng sợ, không chiều chồng rồi ông ý đi lăng nhăng bên ngoài, mang mầm bệnh về truyền cho mình, thế cũng kinh! Nên thôi, cứ nhắm mắt chịu trận.

ki
Mỗi lần gần chồng là mỗi lần hành xác… Giữa trời nóng bức ngột ngạt, cơ thể nhễ nhại mồ hôi, 2 cái túi sưởi gần 40 độ lại quấn vào nhau, chỉ thấy mệt và hãi! Ảnh minh họa

Nhà mình thì có 2 đứa con rồi. Đứa chị lớn năm nay đang học lớp 3, còn thằng ku em năm nay mới 5 tuổi. Vì nhà có 2 đứa trẻ, nên vợ chồng cũng chắt bóp tiền, mua 1 cái điều hòa cho các con.

Thế là đêm nào cũng vậy, đợi các con ngủ say, chồng lại khều khều vào chân vợ, rồi rón rén hành sự.

Cảm giác cứ như đi ăn trộm vậy, vừa làm mà vừa lo bị phát hiện. Như đêm vừa rồi, bỗng dưng con chị mơ ngủ bật dậy. Tính mình vốn yếu bóng vía, nên la toáng lên. Con mở mắt, nhìn bố mẹ đang không mảnh vải che thân, ngơ ngác! Mình thì chỉ muốn độn thổ thôi…

Những ngày có điều hòa còn phúc thế, chứ những ngày mất điện, thì ôi thôi, không còn từ gì miêu tả được. Cả nhà nóng như tù hỏa lò luôn!! Chồng mình thì nhu cầu cao, có khi lại cứ nhằm vào lúc mất điện mà đòi hỏi. Xong việc thì mồ hôi cũng vã ra như tắm!

Tình hình mùa hè còn nắng nóng kéo dài thế này, không biết những ngày khổ sở bao giờ mới kết thúc nữa!

Chỉ mong các ông chồng biết thương vợ, đã nóng thì để cho vợ yên thân!! Hoặc có điều kiện, lắp điều hòa khắp nhà, thì tha hồ đòi hỏi.

  • Lưu An (Nguyễn Trãi, Hà Nội)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn