Lệch pha sức khỏe phòng the – kê sao cho vừa!!!

( PHUNUTODAY ) - Thật nực cười khi tôi thấy các chị ở đây bàn tính chuyện làm cách nào để cho chồng mình bớt khỏe chuyện ấy, các chị yếu và các chị cần phải làm cho chồng mình yếuhellip;

Phòng the)- Thật nực cười khi tôi thấy các chị ở đây bàn tính chuyện làm cách nào để cho chồng mình bớt khỏe chuyện ấy, các chị yếu và các chị cần phải làm cho chồng mình yếu…

[links()]

Vợ chồng muốn hạnh phúc và xây dựng được tổ ấm thực sự, luôn cần có sự hòa hợp trong mọi chuyện. Cần phải có điểm chung trong sở thích, trong thói quen, trong quan niệm… và nhất là cần sự đồng điệu trong chuyện thầm kín đó.

Tôi từng chứng kiến rất nhiều cặp vợ chồng đưa nhau ra tòa, họ ly hôn vì lý do không hợp nhau trong chuyện đó. Đó là sự thật không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới, điều đó cho thấy mức độ quan trọng của chuyện gần gũi vợ chồng.

Nhưng cũng thật khó để tìm được một người vợ hay người chồng có thể hòa hợp trong chuyện đó. Xã hội Việt Nam vẫn kì thị chuyện sống thử trước hôn nhân, họ coi rằng đó là chuyện hư hỏng, rằng phụ nữ khi sống thử sẽ mất đi tất cả, mất đi thứ quý giá nhất…

Chính vì vậy mà rất nhiều chị sau khi lấy chồng đã hốt hoảng nhận ra mình và chồng lệch pha nhau. Người thì kêu chồng chẳng làm được trò trống gì, chưa đến chợ đã hết tiền, rồi ngang nhiên đi cặp bồ; người lại khổ vì chồng có ham muốn cao quá!

ki
Thật nực cười khi tôi thấy các chị ở đây bàn tính chuyện làm cách nào để cho chồng mình bớt khỏe chuyện ấy, các chị yếu và các chị cần phải làm cho chồng mình yếu… Ảnh minh họa

Người Việt mình vẫn vậy, chết vì thiếu hiểu biết!!! Lúc ấy các chị mới thấy Tây có cái hay của họ. Trước khi cưới, họ có giai đoạn chuẩn bị, họ có phép thử, hợp thì tiếp tục, không hợp thì chia tay. Khi ấy, hậu quả còn rất nhỏ.

Còn Việt Nam ta thì sao, giữ trinh tiết như giữ vàng, rồi lấy về, cũng mất như bất kì ai. Và hứng chịu hậu quả, không hợp nhau dẫn đến bao điều đau khổ.

Mới đây, tôi đọc báo thấy các chị đang bàn chuyện làm thế nào để hãm phanh chồng!!! Thật kinh khủng, các chị tính chuyện hãm hại việc duy trì nòi giống vốn rất tự nhiên của chúng tôi.

Thực sự tôi không hiểu đầu óc của các chị nghĩ gì nữa. Nếu không chịu được nhau thì các chị cứ thẳng thắn, để đường ai nấy đi, tìm người hợp với mình.

Nhẹ nhàng hơn, nếu các chị thẳng thắn, chúng tôi có thể tự điều chỉnh hành vi và nhu cầu của mình, để 2 vợ chồng đều vui vẻ.

Chẳng nhẽ các chị không nghĩ đến hậu quả của việc cho chúng tôi ăn uống những thứ độc dược đó sao! Khi các chị muốn, thì chúng tôi lại chẳng phục vụ được nữa rồi.

Đôi lời cùng các chị em, mong mọi người hãy suy nghĩ kĩ trước khi hành động!!!

  • Lê Thành (Chương Mỹ, Hà Nội)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn