Lệch pha yêu vì sở thích quái đản của vợ!

( PHUNUTODAY ) - Dần dần, vì sở thích quái đản của vợ mà tôi tụt hết cả hứng thú. Vợ tôi thường xuyên khỏa thân trong nhà, thích thử cảm giác lạ, và thích làm chủ cuộc yêuhellip;

Phòng the)- Dần dần, vì sở thích quái đản của vợ mà tôi tụt hết cả hứng thú. Vợ tôi thường xuyên khỏa thân trong nhà, thích thử cảm giác lạ, và thích làm chủ cuộc yêu…

Quả thực mỗi gia đình lại có mỗi nỗi bất hạnh khác nhau. Nhưng tôi hiểu rằng lệch pha chuyện phòng the là điều bất hạnh nhất trong số những nỗi đau khổ đó.

Bạn bè đồng nghiệp của tôi, có nhiều người vẫn nghĩ rằng tôi hạnh phúc khi có vợ đẹp, vợ giỏi, vợ đi Tây về nên chắc mọi chuyện phải tuyệt vời lắm. Quả thực, có ở trong cuộc thì tôi mới thấm thía chuyện chênh nhau về văn hóa khiến người ta khổ thế nào.

Trước tiên là chuyện vợ giỏi. Vì vợ giỏi, đã học đến tiến sĩ ở nước ngoài, cho nên đối với anh công chức quèn như tôi, vợ tôi tha hồ lên mặt. Ý vợ nói phải là thánh chỉ, không phục tùng thì nhà cửa tan tành ngay.

Thậm chí trong chuyện kia, vợ tôi thẳng thắn nói với tôi rằng: đàn ông Việt các anh rất chán, sức khỏe không được tốt, lại không chịu tập luyện, không chịu khó học hỏi. Bọn Tây nó tuyệt lắm…

ki
Dần dần, vì sở thích quái đản của vợ mà tôi tụt hết cả hứng thú. Vợ tôi thường xuyên khỏa thân trong nhà, thích thử cảm giác lạ, và thích làm chủ cuộc yêu… Ảnh minh họa

Đã trót lấy nhau thì cố sống cho yên cửa yên nhà. Nhưng thực sự, trong lòng tôi, tôi tự ái rất nhiều. Dù biết lối sống Tây đã thấm vào máu của vợ, biết vợ không còn trong trắng trước ngày cưới, nhưng tôi vẫn rộng lượng thứ tha.

Vợ tôi thì thấy sự chịu đựng của tôi, lại càng lấn tới. Thỉnh thoảng vợ tôi lại rủ rê tôi thử một phương pháp mới. Tôi cảm thấy vợ tôi như đang dần chiếm ưu thế của một người chồng vậy, chủ động dẫn dắt.

Thậm chí vợ tôi cũng không ngại chê trình độ sex của tôi là nông dân Việt Nam, là kém cỏi…

Quan trọng hơn, vợ tôi có 1 thói quen rất kì lạ, là khi đi ngủ, vợ tôi thường không mặc gì. Bao nhiêu của nả cứ tồng tộc đập vào mắt người khác, đến là chán, chẳng có chút gì e ấp, chẳng có gì là bí mật cần phải khám phá.

Vì thế mà ga trải giường thường xuyên bị bẩn vì nhiều nguyên do. Tôi thì phát ngán, nhưng có bảo thế nào, vợ tôi cũng không thay đổi quan điểm. Vợ tôi chỉ cho rằng tôi là cổ hủ, là không tân tiến, không biết hưởng thụ sự phát triển phương Tây.

Quả thật, tôi hết cả hứng yêu vợ vơi lối sống quá Tây đó của vợ. Chị em nào sống theo cách này, thì cũng nhìn lại cho phù hợp với thể trạng sức khỏelối sống của người Việt Nam đi nhé!

  • Nhất Long (Đống Đa, Hà Nội)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn