Mách nước trị chồng bằng cao trăn!

( PHUNUTODAY ) - Đã ở cái tuổi lên ông lên bà mà nhiều ông vẫn cứ lằng nhằng chuyện bồ bịch, gái trai, tôi nghĩ cứ cho mỗi ông vài lạng cao trăn là xong xuôi tất, vỏ quýt dày có móng tay nhọn...

Phòng the)- Đã ở cái tuổi lên ông lên bà mà nhiều ông vẫn cứ lằng nhằng chuyện bồ bịch, gái trai, tôi nghĩ cứ cho mỗi ông vài lạng cao trăn là xong xuôi tất, vỏ quýt dày có móng tay nhọn...

Xã hội Việt Nam ta hiện nay vẫn tồn tại rất nhiều thói hư tật xấu của đấng mày râu, từ rượu chè, cờ bạc rồi đến gái trai. Dường như đàn ông Việt không mắc tội này thì lại dính dáng tới tội nọ.

Trong ba cái xấu nhất đó của đàn ông, thì tôi dị ứng chuyện đàn ông trai gái ngoài vợ ngoài chồng nhất. Bởi lẽ, dính đến cái tật này, đàn ông quên mất vợ con mình mà không giữ được đạo làm chồng, làm cha, thậm chí còn rước họa vào thân.

Tôi chứng kiến nhiều ông già, vợ vừa mất được đúng 7 ngày đã vội cưới vợ mới. Các con ngăn cản, ông sẵn sàng từ mặt tất cả các con để đi theo tiếng gọi của trái tim.

Theo tôi nghĩ, ông chỉ đang đi theo tiếng gọi của dục vọng thấp hèn, không có tình yêu nào lại nảy nở được trong nỗi đau vừa mất đi người vợ thân yêu đầu gối tay ấp suốt bao năm tháng như vậy cả.

ki
Đã ở cái tuổi lên ông lên bà mà nhiều ông vẫn cứ lằng nhằng chuyện bồ bịch, gái trai, tôi nghĩ cứ cho mỗi ông vài lạng cao trăn là xong xuôi tất, vỏ quýt dày có móng tay nhọn... Ảnh minh họa

Rồi ngay cả các đồng chí trai trẻ. Dù vợ con đã đuề huề, cuộc sống sung túc. Bỗng một ngày nắng đẹp trời, các anh nổi hứng muốn thử cảm giác mới lạ, thế là cặp bồ, rồi lén lút với gái lạ, có người còn vì cuồng si của lạ, mà ruồng ruỗng vợ con.

Trong trường hợp này, người đàn ông như bị bỏ bùa mê vậy, không lời khuyên bảo nào của vợ con có thể lọt tai cả.

Tôi thấy cách mà các mẹ đang bàn tới, là cho chồng ăn cái gì để hãm phanh chuyện đó, mọi người đề cử món lạc, món đậu, cơm chay giống như các nhà tu hành cũng có cái lý. Nhưng cách đó mất nhiều thời gian và công sức, trong khi hiệu quả chưa chắc đã thấy ngay được.

Tôi xin đề cử một cách khác, dễ thực hiện hơn mà hiệu quả cao hơn!

Đó là dùng cao trăn. Một lạng cao trăn ngâm rượu có thể khiến một người đàn ông trai tráng liệt dương vĩnh viễn. Tôi đã chứng kiến một bà cô cạnh nhà áp dụng cách này, ông chồng già đã từ bỏ vĩnh viễn thói trăng hoa.

tác dụng rất mạnh đó của cao trăn, mọi người nên suy nghĩ kĩ trước khi sử dụng, và tìm ra liều lượng phù hợp, hợp lý.

Mong rằng cách của tôi sẽ giúp ích cho mọi nhà.

  • Lê Ngân (Yên Thành, Nghệ An)
TAGS:
Theo: