Mệt mỏi vì chồng già vẫn quá… ’khỏe’

( PHUNUTODAY ) - Ở cái tuổi mà đầu đã hai thứ tóc, lại là hiệu trưởng của một trường cấp 3, tôi thành công trong sự nghiệp bao nhiêu thì thảm hại trong chuyện thầm kín bấy nhiêuhellip;

Phòng the)- Ở cái tuổi mà đầu đã hai thứ tóc, lại là hiệu trưởng của một trường cấp 3, tôi thành công trong sự nghiệp bao nhiêu thì thảm hại trong chuyện thầm kín bấy nhiêu…

[links()]

Năm nay tôi đã ngoài 40 tuổi, các con đều đã khôn lớn và đã đi học đại học tại Hà Nội. Tôi là giáo viên, về sự nghiệp thì tạm được gọi là thành công, nhưng trong chuyện đó, tôi lại gặp nhiều vấn đề nan giải quá…

Chuyện là ông xã tôi năm nay ngoài 50 tuổi, nhưng nhìn ông vẫn trẻ trung và phong độ lắm. Trong khi tôi đang ở độ tuổi hồi xuân thì trong gia đình, chồng tôi cũng đang trong giai đoạn đó.

Tiếng là hồi xuân, nhưng tôi thấy ham muốn trong mình mỗi ngày một giảm. Ngoài đam mê đối với công việc, tôi dành thời gian chăm sóc và lo nghĩ đến các con, không hề tơ vương suy nghĩ gì đến chuyện kia cả.

Còn chồng tôi lại khác, tôi thấy chồng mỗi ngày một quan tâm đến vẻ bề ngoài, chau chuốt hơn. Ngoài việc sử dụng dầu gội đầu và sữa tắm dành cho thanh niên bây giờ, tôi thấy chồng mình quần là áo lượt, thậm chí là dùng cả keo vuốt tóc của con trai để vuốt tóc theo nếp.

Tôi e chồng mình có bồ bịch bên ngoài nên mới thay đổi như vậy. Tôi cũng bí mật nhờ người theo dõi chồng, nhưng không bắt được quả tang, chồng tôi cũng chưa có điều tiếng gì trong chuyện trăng hoa này.

ki
Ở cái tuổi mà đầu đã hai thứ tóc, lại là hiệu trưởng của một trường cấp 3, tôi thành công trong sự nghiệp bao nhiêu thì thảm hại trong chuyện thầm kín bấy nhiêu… Ảnh minh họa

Thay đổi bề ngoài cũng đi cùng với việc thay đổi bên trong. Giai đoạn trước đây vợ chồng tôi không quan tâm nhiều đến chuyện ấy, vì còn bận công việc và nuôi dạy các con, đứa cấp 2, đứa cấp 3.

Đến nay, bỗng nhiên nhu cầu của chồng tôi tăng vọt. Xưa cả tuần không động đến nhau, nay thì ngày nào chồng tôi cũng đòi hỏi vợ. Nhiều tối mệt quá, đâm ra tôi phát cáu khi anh chạm vào người.

Đã có tuổi, con cái lớn, chỉ vài năm nữa là lên ông lên bà, tôi thực sự cảm thấy mệt mỏi đối với sự đòi hỏi của chồng!!!

Giờ chỉ có cách cho chồng tìm một người chuyên để giải quyết những nhu cầu sinh lý đó, may ra chồng mới không đòi hỏi mình nữa. Còn tiếp tục như vậy, thực sự là cơn ác mộng kéo dài đối với tôi!!!

Chồng quá khỏe cũng khiến mình khổ quá…

  • NTH (Quảng Ninh)
TAGS:
Theo: