Nam sinh hoảng hốt vì thủ dâm ra máu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) Tôi chỉ “chữa cháy” với chúng nó rằng vết sứt ở tay nên tôi đi ngủ để tay vào chỗ ấy và máu dính ra quần chứ làm gì có máu ở đâu ra.

(Phòng the) Đọc bài viết "Nam thanh niên Hà Nội ngất xỉu, nhập viện vì thủ dâm" nhiều mà tôi thấy lo lắng quá. Tôi xin chia sẻ trường hợp của mình xem có phải tôi cũng bị bệnh gì đó vì nghiện thủ dâm hay không.

Tôi là sinh viên trường Bách Khoa, đang sống trong ký túc. Hiện tại tôi vẫn chưa biết mùi con gái là gì mặc dù đã 23 tuổi. Tôi không giấu giiếm cứ mỗi lần cảm thấy ức chế, búc xúc và thèm muốn cái gì đó thì tôi lại thủ dâm.

Tôi thích mùa đông nhất vì khi đó chỉ cần nằm trong chăn tôi có thể tự mình hành sự được nhưng mùa hè thì tần suất thủ dâm của tôi có giảm nhưng ngày nào cũng phải được thỏa mãn một lần. Tôi thường thủ dâm trong nhà vệ sinh khi mình đi tắm.

Các bạn trong phòng ai cũng bảo tôi là tắm lâu nhưng thực ra tôi đang “tự sướng” trong đó. Tôi không biết đến bao giờ thì mình mới từ bỏ được căn bệnh này.

Tôi cũng đang muốn tìm cho mình một người bạn gái vì các bạn của tôi thường nói có bạn gái rồi, không ai còn phải thủ dâm cả vì đã có chỗ “bơm”.

Cách đây khoảng 1 tháng, khi các bạn trong phòng tắt đèn đi ngủ. Tôi trằn trọc vì không ngủ được nên đã một mình nghịch của quý của mình và không may những chú tinh binh chạy ào ra sớm hơn dự tính nên tôi kịp chuẩn bị gì. Tôi thấy nó chảy hết ra quần nên vội vàng kéo quần đùi đi ngủ.

Tôi chỉ biết giải quyết búc xúc bằng chuyện thủ dâm. Ảnh minh họa
Tôi chỉ biết giải quyết búc xúc bằng chuyện thủ dâm. Ảnh minh họa


Đến sáng, khi tôi ngủ dậy, tôi đang chuẩn bị vào nhà vệ sinh thì thằng bạn cũng phòng tôi cười ré lên “thằng này có kinh nguyệt chúng mày ơi”. Cúi xuống nhìn vào chỗ ấy, tôi thấy chiếc quần sám của tôi còn nguyên vết máu đã khô. Tôi hoa mắt lên không lẽ tôi có kinh nguyệt thật.

Quá xấu hổ vì hiện tượng lạ, tôi chạy vào nhà vệ sinh kiểm tra và đi tiểu thì không thấy có máu theo nhưng vết máu trong quần sịp và quần đùi của tôi, tôi cũng không biết nó từ đâu mà ra cả.

Tôi hoang mang quá, cả ngày hôm đó tôi không dám đi học rồi cái tiếng thằng H. có kinh nguyệt lan rộng ra cả khu. Bọn con trai các phòng khác tò mò “sao nó lại có máu ở chỗ đó” thằng nào cũng chỉ trỏ, mắt tròn mặt dẹt khi nhìn thấy tôi.
 Tôi chỉ “chữa cháy” với chúng nó rằng vết sứt ở tay nên tôi đi ngủ để tay vào chỗ ấy và máu dính ra quần chứ làm gì có máu ở đâu ra.

Đến hôm sau, tôi lại tiếp tục nghịch của quý trong nhà tắm. Tôi nghịch cho đến khi đạt được khoái cảm thì tôi. Nhưng khá bất ngờ, tinh trùng của tôi không phải màu trắng như mọi khi mà là màu đỏ. Không lẽ vụ vết máu ở quần kia đã chui ra từ chỗ này sao.

Tôi hoang mang quá, nhưng ngại không dám đến bác sĩ. Tôi tự nghĩ chắc tại tôi thủ dâm quá nhiều nên chỗ ấy lao lực và xuất hiện máu mà không phải tinh trùng. Nhiều đêm nằm tôi cũng thấy khó ngủ và lo lắng cho bệnh tình của mình. Không biết sau này tôi có vợ có ảnh hưởng đến chuyện sinh con hay không?. Nhưng tôi làm sao dám đi bệnh viện bây giờ. Tôi nghe nói có nhiều phòng khám nam khoa nhưng đến đó kiểu gì bác sĩ cũng tìm hết bệnh này đến bệnh khác. Trai chưa vợ, chưa biết hưởng mùi con gái mà đã đến gặp bác sĩ thì hơi ngại.

Hơn một tuần sau, tôi mới dám thủ dâm lại. Lần này các chủ nhỏ ra vẫn kèm theo một ít máu tươi nhưng không đỏ rảu như trước nữa. Nó cũng khiến tôi yên tâm hơn về bệnh tật của mình. Với những triệu chứng đó, tôi chỉ mong nó ảnh hưởng từ chuyện thủ dâm, không phải là bệnh trong cơ thể của mình.

Hôm nay tôi thấy mình may mắn thật. Vì còn chưa phải nhập viện như anh chàng thanh niên trong bài viết.

Nguyễn Việt T. (ĐH Bách Khoa)

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn