Nam thanh niên Hà Nội ngất xỉu, nhập viện vì thủ dâm

( PHUNUTODAY ) - Chiều cho biết, cậu thích đọc truyện hentai của Nhật Bản. Lúc đầu chỉ là đọc để giết thời gian nhưng không hiểu vì sao cậu lại tò mò nghịch của quý.

Sức khỏe)- 23 tuổi nhưng Bùi Mạnh Chiều nghiện thủ dâm, thậm chí cậu có thể quên ăn, quên ngủ thức trắng đêm để thủ dâm.
[links()]
Suýt mất mạng vì nghiện thủ dâm

Lật lại hồ sơ những bệnh nhân đã “suýt chết” vì yêu quá độ, bác sĩ Nguyễn Khắc Lợi – trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội vẫn nhớ như in trường hợp của một nam thanh niên nghiện thủ dâm đến mức quên ăn, quên ngủ.

Bùi Mạnh Chiều (Hoài Đức, Hà Nội), mặc dù mới 23 tuổi nhưng cậu là một thanh niên rất có ý chí. Một lần, cậu đi kinh doanh trên Hà Nội vì tin bạn bè nên bị lừa hết tài sản.

Chiều buồn rầu bỏ về quê với chiếc máy tính cũ nát. Bố mẹ cậu thấy con như vậy nên bảo nhau để cậu yên tĩnh.

Mấy tháng liền Chiều chỉ nhôt mình trong căn phòng 12 mét vuông với chiếc máy tính và một đầu dây mạng. Đến bữa cơm, bố mẹ cậu lại gõ cửa gọi cậu ra ăn.

Những ngày thu mình trong căn phòng ấy, Chiều buồn rầu tìm đến truyện sex và các truyện hentai của Nhật Bản. Không thích xem phim mát, Chiều chỉ nghiền truyện hentai. Mắt cậu nhìn vào màn hình máy tính để đọc truyện còn tay cậu thì cầm vào “cậu nhỏ” của mình để du dương theo cảm xúc của các nhân vật trong truyện.

Buồn đời, nam thanh niên nghiện đọc hentai. Ảnh minh họa
Buồn đời, nam thanh niên nghiện đọc hentai. Ảnh minh họa

Có những đêm, Chiều thức trắng đêm để đọc truyện và tự mình hành sự. Mặc dù cơ thể đã mệt nhoài nhưng ham muốn từ sâu bên trng cứ thúc giục cậu “chiến đấu”.

Từ một nam thanh niên cao 1,72 mét nặng 67kg, Chiều sụt giảm còn 52 kg. Riêng chỉ trong vòng một tháng gần đây, chiều còn được 47kg, người xanh lét đến mức đi không vững. Cậu còn ngất xỉu trong phòng. Bố mẹ vội đưa Chiều vào bệnh viện cấp cứu.

Tại đây, các bác sĩ cho biết Chiều bị suy nhược cơ thể và mất sức. Trong lúc làm bệnh án, Chiều thì thào với bác sĩ, cháu nghiền chuyện hentai và thủ dâm lắm. Có ngày cháu thủ dâm đến cả chục lần. Không biết cơ thể cháu có bị ảnh hưởng gì không?

Sau gần nửa tháng nằm điều trị tại BV Đa khoa Hà Đông sức khỏe dần ổn định hơn, Chiều được giới thiệu đến trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội để khám nam khoa, tìm hiểu thêm về bệnh tật.

Cậu nhỏ ỉu xìu vì thủ dâm nhiều

Khi vào đến trung tâm, Chiều bẽn lẽn đứng đằng sau bố. Một thanh niên 23 tuổi, dáng lưng khòng khòng khác hoàn toàn với thanh niên cao to như trước.

Chiều cho biết, cậu thích đọc truyện hentai của Nhật Bản. Lúc đầu chỉ là đọc để giết thời gian nhưng không hiểu vì sao cậu lại tò mò nghịch của quý.

Lúc đầu, một ngày Chiều cũng vặn vọ 1 – 2 lần nhưng càng về sau cậu càng thủ dâm nhiều hơn. Mỗi khi đạt được khoái cảm cậu thấy mình dễ chịu thay vì bí bích trong lòng.

Cậu kể ra đến gần ba chục cuốn truyện hentai cậu đã đọc còn không kể những truyện người lớn khác. Không giống như người khác, thích tìm cảm giác bằng hình ảnh, còn Chiều, cậu nghiện đọc hơn xem hình.

Thủ dâm nhiều cũng mất sức như quan hệ tinh dục. Ảnh minh họa
Thủ dâm nhiều cũng mất sức như quan hệ tinh dục. Ảnh minh họa

Khi bác sĩ kích thích cậu nhỏ của Chiều thì không thấy cậu nhỏ cương cứng nữa. Kể cả lúc cho Chiều vừa ngồi vừa đọc truyện thì cậu nhỏ của Chiều cũng vô cảm. Lúc này, bác sĩ Lợi đoán chắc cậu bị rối loạn cương dương vì thủ dâm quá nhiều.

Bác sĩ Lợi cho biết việc thủ dâm nhiều cũng mất sức chẳng khác gì khi làm chuyện ấy với bạn tình. Đối với nam giới, lượng tinh trùng xuất ra ngoài chưa được bù lại đã phải xuất tiếp nhiều lần có thể dẫn đến chứng cạn tinh trùng. Thậm chí, có cả trường hợp liệt dương vì nghịch của quý quá nhiều.

Chiều chỉ là một trường hợp điển hình của việc lạm dụng thủ dâm nhất là trong điều kiện chán đời như cậu.

Sau gần 3 tháng điều trị rối loạn cương dương, Chiều bắt đầu trở nên khỏe mạnh hơn. Khi đến khám lại cậu cười khoe với bác sĩ rằng đã tăng được 6kg và hiện tại có thể điều chỉnh được cậu nhỏ lên xuống.

Khi bác sĩ nhắc đến việc đọc truyện hentai, Chiều chỉ cười lâu rồi cháu không dám đọc vì sợ không kiềm chế được cảm xúc lại làm chuyện ấy một mình.

  • Phạm Thêm
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn