Ngủ khỏa thân chỉ mang lại tác động xấu!!

( PHUNUTODAY ) - Ngủ khỏa thân không mang lại nhiều lợi ích như các bạn tưởng, mà ngược lại, nó có nhiều tác động xấu tới sức khỏa và nhiều mặt kháchellip;

Phòng the)- Ngủ khỏa thân không mang lại nhiều lợi ích như các bạn tưởng, mà ngược lại, nó có nhiều tác động xấu tới sức khỏa và nhiều mặt khác…

Giới trẻ càng ngày càng đem lại nhiều bất ngờ hơn cho tôi – 1 công dân 8x đời đầu. Sự nổi loạn, phá cách, xu hướng Tây hóa của các bạn khiến cho chúng tôi phải ngả mũ về sự chơi bời, dám nghĩ dám làm.

Nếu như trước đây có một bạn nữ dám xăm mình (thậm chí là các bạn nam), thì ắt hẳn đó là chuyện vô cùng to tát. Phải là dân anh chị mới xăm mình như vậy.

Nhưng giờ thì trào lưu đó ngày càng nở rộ. Không ít lần lui tới các quán cà phê, tôi thấy các em nữ mặt mũi xinh xắn, ngây thơ, mặc những chiếc váy ngắn hở đủ mọi chỗ, và thi nhau khoe những hình xăm rồng phượng trên vai, trên tay…

Tôi không hiểu những hình xăm hổ báo cáo chồn các kiểu đó có gì hay ho. Nhưng sốc hơn là trên mạng các bạn còn truyền tai nhau về những hình xăm ở chỗ nhạy cảm, xăm độc… Đúng là độc thật!

ki
Ngủ khỏa thân không mang lại nhiều lợi ích như các bạn tưởng, mà ngược lại, nó có nhiều tác động xấu tới sức khỏa và nhiều mặt khác… Ảnh minh họa

Giờ thì bất ngờ hơn, tôi thấy các bạn nói về một trào lưu và sở thích mới, đó là sở thích ngủ khỏa thân. Lên mạng đọc báo, thì thấy có những bạn trẻ nói rằng không khỏa thân sẽ rất khó ngủ, thậm chí không ngủ được.

Ngoài ra các bạn ấy còn muốn khỏa thân mọi lúc, mọi nơi, hễ cởi được là sẽ cởi. Về đến nhà riêng là chỉ muốn bỏ tất cả quần áo và khỏa thân làm mọi việc, thậm chí là 2 cô sinh viên ở cùng nhau, thì 1 cô cũng không ngại giữ nguyên sở thích kì quặc đó của mình.

Tôi chợt nhớ đến hình ảnh của mình trong thời sinh viên, đi đâu cũng rụt rè, cho đến khi lấy chồng chúng tôi vẫn chưa vượt qua giới hạn của những cái nắm tay.

Chợt nghĩ, khi các bạn dễ dãi với cơ thể mình, lúc nào cũng muốn cởi như vậy, thì sự giữ mình sẽ đi đến đâu, nhất là với các bạn nữ. Nên nhớ, đây là Việt Nam, chứ không phải Tây, và khi dễ dãi, hậu quả xảy ra, thì chính các bạn là những người thiệt thòi nhất.

Mà thôi, nếu là chuyện riêng của các bạn, thì xấu đẹp gì cũng mặc. Nhưng lại ảnh hưởng tới người khác, như ở cạnh nhà tôi cũng vậy. Cô sinh viên thiết kế thời trang trẻ, rõ là thiết kế thời trang, mà lại thích nude trong nhà, cũng chả thèm khép kín cửa sổ luôn.

Mỗi lần chồng ra lan can đứng, tôi lại điên tiết. Thế khác nào khiêu khích chồng tôi. Vậy nên, mong các bạn nghĩ lại. Trước tiên là việc này không mang lại lợi ích gì cho bạn, sau nữa, đừng để ảnh hưởng đến người khác!

  • Phạm Thị Hồng Ngọc (Xuân Thủy, Hà Nội)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn