Oải như chuyện ‘yêu’ chồng giữa ngày nắng nóng…

( PHUNUTODAY ) - Cả tháng nay tôi ăn chay, cứ nghĩ đến chuyện vợ chồng là đã thấy rùng mình vì sợ, sợ nóng, sợ mồ hôi, sợ gặp chồng khủng khiếphellip;

Phòng the)- Cả tháng nay tôi ăn chay, cứ nghĩ đến chuyện vợ chồng là đã thấy rùng mình vì sợ, sợ nóng, sợ mồ hôi, sợ gặp chồng khủng khiếp…

[links()]

Viết bài than thở chuyện mình, không biết có nhà nào đồng cảnh với em hay không. Em mới lấy chồng được hơn 4 tháng, bọn em mới cưới đầu năm nay mà. Năm nay em mới 25 tuổi thôi, vậy mà giữa tuổi này, em thấy sợ chuyện vợ chồng quá! Không hiểu mình có bệnh gì không nữa?

Mùa hè đến, em bị cái bệnh dễ đổ mồ hôi. Nhất là những ngày nóng vừa rồi, tay chân của em cứ gọi là lúc nào cũng ướt sũng. Lúc nào cũng thấy cơ thể mình nhớp nháp.

Đi làm, hôm nào công ty không có việc, được ngồi văn phòng còn mát mẻ. Chứ hôm nào phải chạy nhông nhông ngoài đường, là thần kinh của em đã bắt đầu có vấn đề, bắt đầu thấy người nóng nực, tính khí bất ổn rồi.

ki
Cả tháng nay tôi ăn chay, cứ nghĩ đến chuyện vợ chồng là đã thấy rùng mình vì sợ, sợ nóng, sợ mồ hôi, sợ gặp chồng khủng khiếp… Ảnh minh họa

Còn ông xã – người tình tri kỉ của em lại có cái tội đổ mồ hôi dầu. Vì thế mà da mặt chồng mùa này mồ hôi mồ kê bóng nhẫy, nhìn đã sợ. Nhưng em ghét nhất là cái mùi mồ hôi dầu, nồng nặc và khó thở!

Vợ chồng mới cưới, thuê một căn chung cư mini ở quận Cầu Giấy. Lúc bọn em thuê phòng vẫn là mùa đông, thuê luôn tầng 5 – tầng cao nhất. Đến giờ thì bao nhiêu nắng gió của mùa hè, chúng em đều được hưởng trọn. Thật khủng khiếp!

Không có cầu thang máy, mỗi khi đi làm về, leo lên đến tầng 5 là em chỉ muốn ngất ngay tại trận. Bước vào nhà, không khí hầm hập, oi nồng của mùa hè khó chịu không tả nổi.

Vì thế mà cả mấy tuần nay, em không dám động vào người chồng. Ông xã em thì tối đến lại dong xe đi uống bia với bạn bè. Có tý men vào người, về nhà, bất chấp oi nóng cứ bắt em phục vụ.

Nhưng em chịu, em thà chết chứ nóng như thế động vào người nhau còn vui vẻ gì đâu. Nhất là nhìn ông xã mập, chỉ muốn ói…

Vừa bước chân vào đời sống vợ chồng, mà em đã gặp ngay phải tình cảnh trớ trêu như vậy đó. Thậm chí vợ chồng em còn to tiếng chỉ vì chồng đòi mà vợ không chiều, nhưng nói thật là không còn sức đâu mà chiều cả!

Các gia đình nào có cao kiến gì không? Cho vợ chồng em thỉnh giáo với!!!

  • Lê Hoàng Hảo (Nguyễn Phong Sắc, Hà Nội)
TAGS:
Theo: