Shock với sở thích… ngủ khỏa thân của giới trẻ!

( PHUNUTODAY ) - Không hiểu những lợi ích của việc ngủ khỏa thân là gì mà càng ngày càng có nhiều người tìm cách đi ngược xu hướng phát triển của loài người đến vậy?

Phòng the)- Không hiểu những lợi ích của việc ngủ khỏa thân là gì mà càng ngày càng có nhiều người tìm cách đi ngược xu hướng phát triển của loài người đến vậy?

Từ xưa đến nay, con người trải qua các giai đoạn tiến hóa hết sức rõ ràng, đi từ ăn lông ở lỗ, không mặc gì, trần như nhộng, bước đến là có cái lá nho để che đậy chỗ cần che nhất ở cả nam và nữ, sau hàng triệu năm nữa, con người mới tiến tới việc mặc những bộ quần áo đẹp như ngày nay.

Vì vậy, tôi thấy rất shock khi các bạn trẻ đang có xu hướng đi ngược lại sự tiến hóa này. Nghĩa là mỗi khi ở nhà, nếu có thể, nude được lúc nào là các bạn í nude triệt để!

Nói là giới trẻ, không phải là tôi thuộc giới già. Thực tế thì năm nay tôi mới hơn 20 tuổi thôi. Mới đi làm, cũng đã có bạn gái, cũng đã bắt đầu hiểu đời.

Đối diện nhà tôi là một căn nhà 4 tầng được một nhóm sinh viên thuê ở. Lần đầu tiên được chứng kiến mắt nhìn thân hình ngần ngẫn mỡ của cô sinh viên bên đó, tôi không khỏi choáng váng.

ki
Không hiểu những lợi ích của việc ngủ khỏa thân là gì mà càng ngày càng có nhiều người tìm cách đi ngược xu hướng phát triển của loài người đến vậy? Ảnh minh họa

Đang lơ ngơ đứng ở cửa nhà mình, thì thấy cô cá sấu đó đi đâu về. Vào phòng, cô ta cởi quần áo, không mặc gì cả. Và cứ thế, tự nhiên đi lại trong phòng. Khổ tôi, đứng ở lan can nhà mình mà nhức mắt.

Hôm khác, ra lan can phơi quần áo, còn thấy cô béo và cậu bạn trai đang xxx, họ cũng không cần thiết phải đóng cửa sổ luôn. Sợ quá, tôi chuyển quần áo lên phơi trên tầng thượng, đóng kín cửa, dán giấy cẩn thận. Để không bị những thứ rất phản cảm đó đập vào mắt.

Mùa hè đến, trời vừa nắng vừa oi bức. Tối đến có tí gió trời, tôi mới mạnh dạn mở cửa bước ra lan can. Ở bên kia, vẫn cô béo ấy, hình như có giảm cân được chút so với lần trước tôi nhìn thấy, vẫn trong tư thế trần nhồng nhộng. Vừa ăn bim bim, vừa xem phim online thì phải, cô cười khúc khích, chỉ mắt tôi là khổ.

Tôi lên mạng than vãn chuyện này. Thì thấy các bạn cười khúc khích. Ai cũng nói tôi không nên tìm hiểu nguyên nhân làm gì, đó đang là mốt của giới trẻ sống sành điệu như người Tây.

Tôi chưa hiểu được những lợi ích của việc ngủ khỏa thân như vậy thế nào, nhưng quả thực là rất gây nhức mắt cho người khác. Hơn nữa, thói quen khỏa thân có lẽ cũng sẽ khiến bạn dễ dãi hơn khi nude trước mặt người khác, ăn mặt thiếu vải, cũng khiến cho chúng ta dễ sống theo bản năng hơn.

Vì vậy, tôi chân thành khuyên những ai đang chạy theo trào lưu này, hãy xem xét những thứ được và mất nhé, xin đừng đánh mất sự kín đáo, dịu dàng của con gái Việt!

  • Hoàng Anh (Thanh Xuân, Hà Nội)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn