Tôi chật vật vì vợ nghiện ăn kẹo căng kích vòng 1

( PHUNUTODAY ) - Từ khi sinh con gái, cơ thể cô ấy trở nên gầy hơn vì công việc và áp lực chăm sóc con cái đè nặng lên vai cô ấy.

(Phòng the)- Sau khi cai sữa cho con, vòng một của cô ấy không còn vẻ đẹp của thời con gái. Mặc cảm, tự ti vợ tôi đã bàn với chồng dùng kẹo kích thích vòng một hàng ngày.


Tôi tên là Hoàng Mạnh Lân (Yên Viên, Hà Nội). Hai vợ chồng tôi kết hôn được 4 năm, con gái của chúng tôi đã ba tuổi. Tôi làm nghề lái taxi còn vợ tôi làm phục vụ phòng cho một khách sạn lớn ở quận Hoàn Kiếm. Công việc cũng như tài chính của vợ chồng tôi cũng không lấy làm dư dả lắm.

Ngày còn con gái, vợ tôi nổi tiếng là người phụ nữ thắt đáy lưng ong. Từ khi sinh con gái, cơ thể cô ấy trở nên gầy hơn vì công việc và áp lực chăm sóc con cái đè nặng lên vai cô ấy.

Hai năm nay, con gái tôi không bú sữa mẹ cũng là lúc vòng một của vợ xuống cấp nghiêm trọng. Từ một người phụ nữ có ngực bánh dày, vòng một của cô ấy chảy xệ như U50. Sự biến dạng đó khiến vợ tôi cũng mặc cảm, tự ti.

Đôi khi tôi vẫn động viên vợ sau này sinh thêm con thứ hai xong thì sẽ đi làm phẫu thuật thẩm mỹ cho đẹp ngay. Đó chỉ là lời tôi động viên vợ chứ còn việc cho vợ đi thẩm mỹ thì tôi không nghĩ đến.

Công việc của vợ tôi thường hay tiếp xúc với nhiều thành phần khách hàng. Không hiểu cô ấy nghe ai mà quyết tâm phục hồi lại vẻ đẹp hình thể của mình trong đó có việc tăng lại kích cỡ vòng một như thời con gái.

Vợ tôi mang cả mớ tài liệu về nhà đọc và nghiên cứu xem dùng loại nào vừa an toàn vừa nhanh cải thiện. Cô ấy đã chọn mua một loại kẹo được nhập khẩu với quảng cáo “tăng kích cỡ vòng 1 trong vòng 2 tháng với hiệu quả hơn cả sự mong đợi”. Quảng cáo hai tháng nhưng vợ tôi cho rằng sẽ mất từ 3 – 4 tháng. Việc tăng kích cỡ không bằng dao kéo này được cô ấy khẳng định là khá an toàn và hiệu quả.

Nghe vợ nói thế tôi cũng yên tâm phần nào. Nói thực, từ ngày vợ nuôi con thơ tôi cũng thấy vợ xuống sắc nhanh nên khi vợ làm mới mình tôi ủng hộ hết lòng. Ban đầu, tôi đưa tiền cho vợ mua kẹo về ăn vào các buổi sáng, trưa, tối.

Chúng tôi đều nghĩ, kẹo nở ngực cũng chẳng khác gì loại kẹo dành riêng cho bà bầu nên cứ ăn hết hộp này, vợ tôi lại nhờ người mua cho hộp khác.

Anh Lân đang ở trong BV chăm sóc vợ.
Anh Lân đang ở trong BV chăm sóc vợ.


Nhìn vợ ăn những hộp kẹo ngon lành còn tôi thì cũng hi vọng vợ mình đẹp hơn. Sau gần 5 tháng ăn kẹo hàng ngày nhưng vòng một của vợ tôi chẳng có chút gì thay đổi cả. Cô ấy thì luôn hi vọng rằng nó “đang lớn” còn tôi không dám nhìn thẳng vào sự thật là không có gì thay đổi so với trước khi sử dụng kẹo.

Gần hai tuần này, vợ tôi thường hay mắc chứng đau đầu. Chúng tôi nghĩ rằng cô ấy có thể bị thiếu máu hoặc do làm quá sức. Khi chúng tôi vào bệnh viện khám, bác sĩ kiểm tra các xét nghiệm đều bình thường nhưng chứng đau đầu vẫn không tìm ra nguyên nhân.

Bác sĩ giới thiệu vợ tôi qua khoa thần kinh, tại đây, thử máu và làm các test liên quan, bác sĩ chẩn đoán vợ tôi bị đau đầu do bổ sung hooc mon estrogen quá liều dẫn đến các tác dụng phụ do hoocmon chuyển hóa mang đến.

Chúng tôi còn chưa hiểu hoocmon estrogen là cái gì, ở đâu ra thì lại nhận được khuyến cáo có tiêm hay uống thuốc bổ sung kích thích cho chuyện vợ chồng hay không.

Nghe bác sĩ nói thế, vợ tôi chỉ ậm ừ “chúng cháu có dùng thuốc tăng kích cỡ vòng một như quảng cáo”.

Ông bác sĩ cười phá lên “Lại thuốc tăng vòng 1 à, đây là thuốc kích thích cô cậu muốn mất mạng sớm hay sao mà liều thế. Khi nào bác sĩ chỉ định mới được dùng chứ ai như cô cậu mua về dùng nửa năm nay. Giờ kẹo chuyển tác dụng phụ gây đau đầu, mất ngủ là điều đương nhiên”.

Vợ tôi được bác sĩ giới thiệu sang khoa khác và cho nhập viện để làm các xét nghiệm và tiêm thuốc cân bằng nội tiết tố để tránh những cơn đau đầu. Gần 1 tuần nay, ngày nào tôi cũng ra vào bệnh viện chăm vợ. Ai hỏi vì sao vợ nhập viện chúng tôi đều không dám nhắc đến chuyện ăn kẹo để nở vòng một.
 

  • Hoàng Mạnh Lân

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn