Tôi dùng máy tính làm công cụ học ’nghệ thuật phòng the’

( PHUNUTODAY ) - Và từ chính bản thân mình tôi cũng suy ra được rằng máy tính có nối mạng chỉ cần có nó thôi là đủ và chúng ta có thể phiêu du cùng nó đến khi đạt được sự sung sướng nhất thì thôi.

Không cần phải đi đâu để học nghệ thuật phòng the, nếu mày râu, kể cả phái yếu,  muốn học nghệ thuật phòng the chỉ cần sắm cho mình một chiếc máy tính và một đường mạng tốt là ngon.

[links()]

Một lần đưa người quen đi khám bệnh hiếm muộn trong bệnh viện, tôi  nghe được câu chuyện của một bệnh nhân. Anh ta than thở rằng, anh ta rất yếu trong "chuyện ấy", thậm chí chỉ được 1 -2 nhịp là anh ta đã xuất tinh. Nhưng khi được xem một bộ phim đen hay một ảnh nóng thì khả năng làm tình của anh thay đổi đột ngột còn hơn cả việc dùng rượu hay bia kích thích, thậm chí là thuốc kích thích.

Và từ chính bản thân mình, tôi cũng suy ra được rằng máy tính có nối mạng chỉ cần có nó thôi là đủ và chúng ta có thể phiêu du cùng nó đến khi đạt được sự sung sướng nhất thì thôi.

Tôi xin chia sẻ với mọi người kỹ thuật phòng the của mình để mọi người cùng học hỏi. Ngày còn sinh viên, tôi đã léng phéng với vài em nên tôi cũng thu lượm cho mình được rất nhiều kinh nghiệm, trong đó có việc làm thế nào để không xuất tinh sớm.

Tôi lên mạng xem thì được người ta mách nhau rằng, trước khi làm "chuyện ấy", hãy vào nhà vệ sinh thủ dâm để “tinh binh” đợt một tiến quân ra hết và vài phút sau có thể thoái mái chiến hiệp hai. Tôi đã làm thử và lần đó cô bạn gái lần đầu ngủ cùng tôi đã phải thốt lên rằng “em sợ anh quá”.

Lần đó, tôi làm "chuyện ấy" không biết mệt mỏi và sau hơn một giờ, tôi mới đầu hàng trong khi bạn gái tôi thì mệt lả và đau đớn. Tôi khoái trí lắm, lúc đó tôi thấy sao mà yêu cái máy tính của mình thế.

Nhờ có mạng máy tính mà tôi trở thành người đàn ông
Nhờ có mạng máy tính mà tôi trở thành người đàn ông "tuyệt vời" trong con mắt phụ nữ. Ảnh minh họa

Sau khi học cách làm tình được lâu, tôi còn học vài chiêu làm thế nào để làm tình được lâu mà tôi không bị mệt mỏi. Thú thực, sau một vài lần vật vã với bạn gái, tôi cũng oải đến vài hôm sau. Nhưng khi tôi biết cách vừa giữ được lâu, vừa giúp bạn gái thăng hoa thì tôi thấy hiệu quả ngày càng tốt.

Tôi chỉ nói sơ qua về nghệ thuật này là “nhát đực, nhát cái” tôi thường gọi ví von là vậy. Đừng ai dại gì mà hùng hục như trâu để rồi 3, 5 phút sau lại thở phều phào, mệt nhoài.

Một thằng con trai hư hỏng như tôi lại được tiếp thêm sức mạnh lần nữa bằng cách xem những bộ phim đen tải về từ máy tính. Tôi xem tất cả các loại phim từ Châu Âu đến Châu Á, mỗi nơi tôi lại đúc kết cho mình một kinh nghiệm khác nhau và tôi đã tự hào mình là người đàn ông tuyệt vời vì bạn tình của tôi ai cũng thán phục. Khi đó tôi mới 24 tuổi.

Mấy thằng bạn của tôi thi thoảng thường trêu nhau làm thế nào để phục vụ bà xã được tốt nhỉ thì tôi chỉ cười về mà xem phim sex và đọc nhiều truyện sex. Thực ra phim sex cho mình hình ảnh, truyện sex cho mình kỹ nghệ.

Tôi biết, ngày nay có rất nhiều quý ông rơi vào cảnh “chưa đến chợ, đã hết tiền”. Để đàn ông Việt thực sự sánh ngang với đàn ông nước ngoài, không bị các chị em mang ra so sánh “ước gì chồng mình được như anh ấy” thì chúng ta nên tự học cách đó cho mình. Tôi tin rằng, "chuyện ấy" không khó, không tốn công, cái chính là đàn ông có thực sự nghĩ "chuyện ấy" là đời sống của mình hay không?

Chúc đàn ông Việt không còn ai “yểu mệnh” trong con mắt chị em.

  • Nguyễn Thành Luyện (Quán Thánh, Hà Nội)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn