Uống thuốc gì cho chồng bớt ‘ham’ chuyện ấy?

( PHUNUTODAY ) - Tôi khổ vì chồng quá khỏe vô cùng. Mỗi lần gần chồng tôi đều thấy đau đớn như hành xác, tôi chỉ ước có loại thuốc nào có thể khiến chồng tôi bớt ham chuyện đóhellip;

Phòng the)- Tôi khổ vì chồng quá khỏe vô cùng. Mỗi lần gần chồng tôi đều thấy đau đớn như hành xác, tôi chỉ ước có loại thuốc nào có thể khiến chồng tôi bớt ham chuyện đó…

Đây là những lời tâm sự rất thật của tôi. Nếu biết trước chuyện gối chăn của chúng tôi trái dấu đến nhường này, có lẽ tôi thà ở vậy nuôi thân béo mầm!

Gia đình tôi có 2 con trai, 2 con gái, đứa lớn nhất năm nay đã học cấp 3, còn lại ba em nhỏ đều học tiểu học. Vì chồng tôi quan niệm nhiều con nhiều của, cứ có mang là bắt vợ sinh, không cho bỏ, nên gia đình mới vỡ kế hoạch như thế.

Trước đây do mải làm ăn và chăm sóc các con nhỏ, nên chúng tôi cũng ít có cơ hội gần gũi, vợ chồng tuần có tuần không, nên tôi còn cảm thấy chịu đựng được chồng mình.

Nhưng từ ngày các con khôn lớn và đều đã có phòng riêng, không ngủ chung với bố mẹ, như con chim nhốt lâu ngày mới được sổ lồng, chồng tôi đâm ra đòi hỏi vô lối, bắt tôi một tối chiều chuộng mấy lần.

Tôi sợ đến mức có nhiều đêm, viện cớ đứa con gái út đêm nằm hay giật mình và gặp ác mộng, tôi sang ngủ với con để trốn trách nhiệm làm vợ.

ki
Tôi khổ vì chồng quá khỏe vô cùng. Mỗi lần gần chồng tôi đều thấy đau đớn như hành xác, tôi chỉ ước có loại thuốc nào có thể khiến chồng tôi bớt ham chuyện đó… Ảnh minh họa

Sau bốn lần sinh nở, tôi thấy mình dường như đã kiệt sức, và không còn chút ham muốn gì trong chuyện gối chăn nữa. Ngược lại, chồng tôi dường như lại bước vào quãng thời gian hồi xuân, nhu cầu tăng cao hẳn.

Tôi còn mới biết một tin động trời, do tôi không đủ khả năng chiều chồng, chồng tôi đã đi bồ bịch bên ngoài, và có tới 2 đứa con với 2 bà mẹ trẻ khác.

Tôi đau đớn vô cùng. Tôi không chấp nhận loại đàn ông sống thiếu đạo đức, thiếu chung thủy và lăng nhăng như vậy. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, nghĩ đến các con tôi lại không dám bỏ.

Còn chồng tôi, anh hứa sẽ chung thủy với vợ con, sẽ không ra ngoài làm những chuyện như vậy nữa.

Cầm dao cắt bỏ chỗ ấy của chồng thì tôi không đành, nhưng giờ tôi không biết làm sao để sự ham muốn trong chồng tôi giảm đi nữa. Anh nói tại tôi không chiều chồng nên anh mới làm vậy!!

Mong mọi người có thể tư vấn cho tôi làm cách nào để làm giảm ham muốn của người đàn ông, để tôi gìn giữ hạnh phúc gia đình, tôi xin cảm ơn.

  • Phạm Hồng Vân (Lục Ngạn, Bắc Giang)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn