Vợ tôi và cách ‘chặt đứt’ ham muốn của chồng!!!

( PHUNUTODAY ) - Không cần cố công như các bà mẹ trẻ đang tìm cách làm giảm ham muốn của chồng, vợ tôi có những cách khiến cho ham muốn của tôi rụng rơi tơi tảhellip;

Phòng the)- Không cần cố công như các bà mẹ trẻ đang tìm cách làm giảm ham muốn của chồng, vợ tôi có những cách khiến cho ham muốn của tôi rụng rơi tơi tả…

Lệch pha sức khỏe phòng the – kê sao cho vừa. Đúng là quan điểm trong chuyện đó khác nhau khiến cho vợ chồng khó mà hòa hợp được cùng nhau trong những chuyện khác.

Vợ chồng tôi là một ví dụ điển hình. Về mặt sức khỏe, chúng tôi tương đồng với nhau. Tuy vậy, chuyện đó với chúng tôi lại có những cách thức, quan điểm khác nhau.

Trước khi kết hôn, chúng tôi cũng đã có một thời gian tìm hiểu nhau. Quãng thời gian đó thật tuyệt vời, vì quan điểm của vợ tôi khá là thoáng, nên chúng tôi đạt được sự thăng hoa tuyệt đối.

Tuy vậy, khi đã về cùng một mái nhà, sự tuyệt vời đó không còn nữa. Đặc biệt là sau khi sinh con, tôi phát hiện ra là vợ tôi có quá nhiều cách để làm tôi cụt hứng ngay lập tức.

ki
Không cần cố công như các bà mẹ trẻ đang tìm cách làm giảm ham muốn của chồng, vợ tôi có những cách khiến cho ham muốn của tôi rụng rơi tơi tả… Ảnh minh họa

Đầu tiên là vấn đề dùng áo mưa. Tôi thấy thực sự dị ứng với cách tránh thai này. Mỗi lần yêu là mỗi lần tôi phải lích kích kìm hãm muốn của mình để mặc 1 thứ vào người. Nhưng vì vợ, tôi cũng chấp nhận dùng cách này.

Tuy vậy, chỉ 1 số ít khi ham muốn bỗng dưng dâng trào, chuyển bị đến phút thứ 89 rồi, thì vợ tôi cuống cuồng là toáng lên, anh phải mặc ngay vào. Tôi có tặc lưỡi, 1 lần không sao đâu, em uống thuốc tránh thai khẩn cấp sau cũng được, thì vợ nằng nặc không chịu.

Nói là làm, vợ tôi lập tức không hợp tác. Tôi chỉ biết lóp ngóp đứng dậy tìm bao, đến khi mặc xong, thì thằng bé cũng ỉu xìu…

Lần khác, khi tôi muốn thử nghiệm 1 tư thế yêu mới. Vợ tôi bắt đầu hỏi: anh học tư thế này ở đâu vậy? Em gái nào dạy anh cách làm này à.

Tôi im lặng, cần mẫn thực hiện. Vợ tôi vẫn tiếp tục, anh làm như vậy là không đúng cách rồi, phải là thế này, anh đứng sai tư thế, mạnh hơn nữa…

Cứ như vậy, mỗi tiếng vợ nói là cảm xúc của tôi lại rơi thêm 1 nấc. Đến khi kết thúc, tôi thấy nó thật tệ!! Vợ tôi luôn tỏ ra cô ấy là một chuyên gia trong lĩnh vực đó, còn tôi, chỉ là thằng ngốc.

Đó, còn nhiều cách nữa mà vợ đã khiến tôi mất hết cảm hứng trong chuyện đó. Các chị có thể học tập, hoặc cũng có thể biết để tránh nhé!

  • Minh Tú (Hà Đông, Hà Nội)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn