’Yêu’ hưng phấn nhờ ngủ nude mùa hè!

( PHUNUTODAY ) - Cứ về đến nhà là mình lập tức bỏ ngay bộ quần áo ra khỏi người, hoặc là bikini, hoặc là nude toàn thân luôn, dễ chịu và khỏe người cực kìhellip;.

Phòng the)- Cứ về đến nhà là mình lập tức bỏ ngay bộ quần áo ra khỏi người, hoặc là bikini, hoặc là nude toàn thân luôn, dễ chịu và khỏe người cực kì….

[links()]

Không ngờ rằng trong xã hội hiện đại ngày nay vẫn có nhiều người kì thị chuyện ngủ nude như vậy. Mình nghĩ đó là 1 sở thích văn minh, nhất là nó không ảnh hưởng đến ai, thì mọi người nên tôn trọng sở thích đó.

Mình là 1 đứa con cực kì ngoan, luôn luôn đạt học sinh giỏi từ bé cho tới cấp 3, thi đỗ 1 trường đại học danh tiếng, bằng giỏi, ra trường kiếm được công việc nghề nghiệp ổn định, mắt đeo kính nặng tới 6 đi - ốp, nhìn mặt mũi thì ngoan đừng hỏi luôn.

Chính vì sống rất lành theo sự sắp đặt của bố mẹ, mà mình ít bạn bè, cảm thấy cuộc đời mình nhạt nhẽo. Lúc nào mình cũng đặt ra những chuẩn mực và không dám phá vỡ những chuẩn mực đạo đức ý. Ví dụ, mình luôn nghĩ, đi bar là hư hỏng, con gái tóc xanh tóc đỏ là loại không ra gì….

ki
Cứ về đến nhà là mình lập tức bỏ ngay bộ quần áo ra khỏi người, hoặc là bikini, hoặc là nude toàn thân luôn, dễ chịu và khỏe người cực kì… Ảnh minh họa

Nhưng thực tế lại chứng minh điều ngược lại. Đứa tóc đen nhiều khi lại là đứa hư hỏng ngầm hơn cả đứa tóc vàng, và ngay cả nguyên thủ quốc gia, người ta cũng làm xoăn, nhuộm tóc vàng như thường… Khi mình lấy chồng, anh cũng khiến mignh thay đổi cách nhìn nhận về cuộc sống, không còn cực đoan, một chiều như trước.

Chồng đưa mình đi bar chơi, dạy mình uống bia… mỗi khi stress. Quả thật, khi được giải tỏa cảm xúc, vui hết mình, mình thấy thực sự hứng thú với cuộc đời, không còn chán nản như trước.

Hè đến, mình vật vã với cái nóng khi lúc nào cũng quần quần áo áo. Mình than thở, muốn được cởi trần như ông xã quá! Vậy là chồng mình nói, vợ muốn làm gì thì cứ làm, chỉ có vợ chồng mình với nhau thôi mà.

Vậy là về nhà, đi lui đi tới, mình chỉ mặc mỗi bộ bikini. Có khi tắm xong, mình cũng chẳng cần quần áo gì cả. Thế mà lại hay, thấy cơ thể thoải mái, sảng khoái, phấn chấn cực kì.

Đặc biệt là giữa mùa hè nóng bức, nhưng nhìn thấy sự khiêu khích của nhau, tự nhiên vợ chồng có hứng hơn. Mọi chuyện thật tuyệt!

Nếu bạn nào còn e ngại và quan điểm cổ hủ giống mình khi xưa, thì hãy thay đổi, và thử nude trong nhà 1 lần nhé! Đảm bảo bạn sẽ thích ngay thôi.

  • Lê Hân (Long Biên, Hà Nội)
TAGS:
Theo: