Nên có ngày tôn vinh những người đàn ông?

( PHUNUTODAY ) - những người làm nên một nửa thế giới này? Nếu bạn thấy thú vị, hãy cùng tôi, chúng ta cùng bình luận về vấn đề này.

(Phunutoday)- Liệu có nên hay không có một ngày để chúng ta tôn vinh cánh đàn ông- những người làm nên một nửa thế giới này? Nếu bạn thấy thú vị, hãy cùng tôi, chúng ta cùng bình luận về vấn đề này.

[links()] 
Có nên có ngày tôn vinh đàn ông?
Có nên có ngày tôn vinh đàn ông?


Chào độc giả, tôi là một độc giả nữ, đọc bài viết “Sống thử, có sao đâu” của anh Đỗ Văn Mạnh tôi thấy có comment của một độc giả bên dưới có tên là Lipton thấy khá thú vị. Tuy nhiên, xin được nói rõ hơn là điều mà tôi cảm thấy thú vị ở đây không phải là đoạn bạn “bình luận” về sống thử, mà điều tôi thú vị ở đây chính là bạn đang “tị nạnh” với chị em phụ nữ chúng tôi.

Bạn cho rằng: Công bằng mà nói thì đàn ông Việt Nam hiện nay đang chịu nhiều thiệt thòi so với phụ nữ. Thử hỏi, trên thế giới hay ở Việt Nam có ngày nào để tôn vinh người đàn ông không? Đàn ông Việt Nam đã tiến bộ hơn, họ đã vào bếp và biết phụ giúp công việc nhà với vợ nhưng phụ nữ thì đi ngượi lại với sự tiến bộ của đàn ông. Họ đang cổ súy cho phong trào "tây hóa", các giá trị về đạo đức dần dần sẽ không còn…

 

Thực sự đây là lần thứ N tôi nghe thấy phàn nàn của cánh đàn ông về vấn đề họ quá thiệt thòi hơn so với phụ nữ, vì chẳng có ngày nào để tôn vinh họ. Trong khi, phụ nữ Việt Nam có những 2 ngày là ngày 8/3 và ngày 20/10 để tôn vinh. Có nhiều người còn khẳng định nghiêm túc với tôi rằng, nếu được tôn vinh, đàn ông sẽ làm tốt hơn những công việc của mình. Và tôn tin điều đó...

Tôi đã suy nghĩ   về những ý kiến này, và comment của bạn, và tôi đang tự hỏi, liệu có nên hay không có một ngày để chúng ta tôn vinh cánh đàn ông- những người làm nên một nửa thế giới này? Nếu bạn thấy thú vị, hãy cùng tôi, chúng ta cùng bình luận về vấn đề này.

Chuthuhang68@yahoo.com.vn

Gửi độc giả!
Chúng tôi nhận được comment với nội dung trên từ địa chỉ email: chuhang68@yahoo.com.vn (Thu Hằng- Hà Nội). Thấy nội dung khá thú vị, vì thế chúng tôi quyết định đưa lên để độc giả cùng suy ngẫm và bàn luận về vấn đề này.

Chuyên mục cũng xin cảm ơn độc giả thời gian qua đã có những đóng góp, và chia sẻ với những topic trên mục Sống và Chia sẻ. Chúng tôi rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của độc giả trong thời gian tới.

Chuyên mục Sống và Chia sẻ kính thư!.

 

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn