Tin nóng: Độc giả giật giải 30 triệu của báo Phụ nữamp;Đời sống

( PHUNUTODAY ) - 30 triệu đồng, cùng 8 phần quà khác đã có chủ. Ban biên tập báo Phụ nữ amp; đời sống xin chúc mừng những độc giả may mắn cùng những ý kiến góp ý, chỉnh sửa hợp lý nhất cho giao diện Báo Phụ nữamp;Đời sống.

(Phunutoday) - 30 triệu đồng, cùng 8 phần quà khác đã có chủ. Ban biên tập báo Phụ nữ & đời sống xin chúc mừng những độc giả may mắn cùng những ý kiến góp ý, chỉnh sửa hợp lý nhất cho giao diện Báo Phụ nữ&Đời sống.

[links()]

Báo điện tử Phụ nữ&Đời sống chính thức ra mắt độc giả cả nước đúng ngày 8/3 với nội dung gần gũi, thân thuộc như một người bạn tin cậy, thủy chung của mỗi chị em chúng ta.

Với lượng thông tin nóng và hữu ích, trải rộng theo những mối quan tâm của chị em từ chuyên mục (Xã hội0nline, Làm mẹ, Đầu tư tài chính, Sức khỏe và làm đẹp, Chất lượng đàn ông, Ngôi sao&Giải trí, Sống&Chia sẻ, Phụ nữ&Ô tô, Quán Bà Tám….); Phunudoisong.vn hy vọng giúp bạn trút bỏ nỗi lo lắng phiền muộn và đón nhận niềm vui sống thực sự có ý nghĩa. Đúng với phương trâm, "tờ báo là người bạn đời lý tưởng".

Sau một thời gian ra mắt, Ban biên tập đã nhận được rất nhiều những ý kiến đóng góp, những đòi hỏi chính đáng của hàng nghìn độc giả trên cả nước. Đặc biệt đã có nhiều ý kiến có tính xây dựng cao, những góp ý chỉnh sửa rất hợp lý.

 

Bùi Thị Thư (phường Tân hòa, TP Hòa Bình) đã giành giải 30 triệu của báo Phụ nữ & đời sống.

Ban biên tập báo đã quyết định trao tặng phần thưởng cao nhất trị giá 30 triệu đồng tiền mặt cho chị Bùi Thị Thư (phường Tân hòa, TP Hòa Bình), cùng 8 giải khác sẽ được trao cho 8 bạn đọc có góp ý giá trị khác, mỗi giải trị giá 1 triệu đồng (tiền mặt, hay quà tùy bạn chọn).

Những bạn đọc may mắn đạt giải, xin vui lòng ghi rõ họ tên, địa chỉ người nhận gửi về  Email: noidung@phunudoisong.vn, tòa soạn sẽ chuyển quà đến tận tay các bạn.

Dưới đây là một trong những ý kiến góp ý được đánh giá cao nhất:

Chị Bùi Thị Thư (Giải đặc biệt):

Đọc Phụ nữ & Đời sống tôi thấy giao diện đẹp, nhã nhặn, phù hợp với cảm xúc của đa số độc giả nữ văn phòng và trung tuổi. Nếu có gì cần thay đổi tôi nghĩ nên điều chỉnh
kiểu chữ ở tít. Chữ hơi tròn và có vẻ “cam chịu” quá, không thể hiện hết tính năng động của người phụ nữ hiện đại.

Về nội dung, phải nói thật là phunutoday có vẻ hơi thiên về giải trí nhiều quá. Những trang báo giải trí có rất nhiều trên mạng rồi, động giả cần một kiểu nội dung khác hơn nữa.

Theo tôi, độc giả của phunutoday.vn là những người đã đi làm, chịu sức ép rất lớn về chi phí trong gia đình. Họ phải tiêu những đồng tiền của mình một cách có trách nhiệm
nhất. Thế nên nội dung của phunutoday.vn nên làm những nội dung có tích hữu ích nhiều hơn, nhắm vào những vấn đề thực tế nhất của gia đình và phụ nữ.

Nguyễn Thị Huy Phương:
 
Chào Báo Phụ nữ và Đời sống,
Tôi: Nguyễn Thị Huy Phương xin có một số ý kiến đóng góp cho Báo sau:
- Thứ nhất, đây là một web điện tử nói về Phụ nữ và Đời sống quanh lĩnh vực này. Những thông tin này rất có ích cho các chị em và các mẹ, tôi nghĩ trên giao diện nên thiết kế thêm Module Forum, để các chị em, các mẹ có thể trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm trong mọi lĩnh vực liên quan.

- Thứ hai, khi click và nội dung chi tiết để xem, phần thông tin hiện thị lên trong 1 khung quá nhỏ,nhìn vào rất gò bó. Tôi nghĩ, phía bên trái của trang chi tiết này, nên cho những logo quảng cáo phía bên trái của giao diện nhỏ lại và phần thông tin rộng ra thì dễ nhìn hơn.

- Thứ ba, đối với Trang chủ - phần trên là Logo của Báo và Baner Flash. Phần Logo tôi không có ý kiến, đối với Baner Flash tôi nghĩ nên dùng những hình ảnh về các hoạt động (hình ảnh, sự kiện chính...), cho trình diễn slide với màu sắc nhã nhặn phù hợp với màu sắc của Logo, tôi nghĩ không nên để những biển quảng cáo quá lớn mà không hợp với Logo và nội dung cũng như tên của web.

- Thứ tư, nên cài hệ thống phản hồi tự động lại mail của đọc giả, để đọc giả yên tâm rằng mail của họ gửi đi đã được gửi tới tổng đài của báo.
Trên đây là một số ý kiến của riêng tôi đóng góp cho giao diện báo.Rất mong nhà quản trị xem qua. Trân trọng kính chào.

Cao Thị Huyền Trang:
 
Kính gửi: Tổng Biên tập chuyên trang phunudoisong.vn.

Đọc chuyên trang phunudoisong.vn (bản thử nghiệm) tôi có một số nhận xét như sau:

Là độc giả, tôi thấy đây là website hay, giao diện thân thiện và có nhiều chuyên mục hữu ích.
Tuy nhiên, tôi nghĩ nên có thêm mục đăng nhập, đăng ký là thành viên thân thiết và xem số lượng người truy cập hàng ngày (số người online) để kết nối rộng rãi bạn đọc, đồng thời cũng giúp cho Ban Quản trị, Ban Biên tập website phần nào đánh giá được chất lượng về nội dung tin tức... Xây dựng forum để cộng đồng độc giả trao đổi, chia sẻ nhiều hơn những vấn đề của đời sống kinh tế xã hội nói chung và của chị em phụ nữ nói riêng.

- Nên có thêm chuyên mục Khuyến mãi (cập nhật tất cả những thông tin về khuyến mãi: mỹ phẩm, giày dép, phụ kiện, quần áo, trang sức...), vì tâm lý chị em rất thích nắm bắt thông tin này.

- Liên kết thêm các link tài trợ, quảng cáo; những cuộc thi tìm hiểu, đố vui có thưởng...
- Thêm chuyên mục về việc làm.
- Phần tìm kiếm, nên có thêm tìm kiếm nâng cao.
- Phía cuối trang web cũng nên có mục Trang chủ bên cạnh mục Truy cập nhanh để bạn đọc có thể thao tác nhanh hơn.
- Nên có thêm chuyên mục Vui cười riêng hoặc trong chuyên mục Ngôi sao&Giải trí, có những clip hài, câu truyện cười...để bạn đọc có thể xả stress.
- Chị em phụ nữ rất quan tâm đến mục "Khéo tay hay làm", "Không gian cuộc sống". Ban Quản trị và Ban Biên tập có thể nghiên cứu, chỉnh lý, nâng cấp nội dung sao cho hợp lý.
- Bên cạnh những thông tin giải trí, tin tức cập nhật hàng ngày, nên có thêm chuyên mục viết về những người phụ nữ thành đạt trong cuộc sống, công việc, gia đình. Có thể sẽ là chuyên mục "Phụ nữ xưa và nay", để làm điểm nhấn của Trang Web.

Trên đây là một số ý kiến cá nhân trên phương diện là độc giả, hi vọng sẽ có một số ý kiến thật sự hữu ích để chuyên trang trở thành một địa chỉ thân thiết, tin cậy đối với bạn đọc online đặc biệt là chị em phụ nữ!

Kính chúc Chuyên trang có nhiều đổi mới, nâng cấp và sớm là chuyên trang chính thức của chị em phụ nữ chúng tôi nói riêng và bạn đọc nói chung.

Ngoài ra còn rất nhiều những ý kiến có giá trị khác, Ban biên tập xin cảm ơn những ý kiến đóng góp quý báu của quý độc giả.

Danh sách những bạn đọc đạt giải:

1, Bùi Thị Thư - Giải đặc biệt, trị giá 30 triệu đồng
2, Phạm Thị Phương Ngân -
(Email: visaovathiensu@yahoo.com)
3, Nguyễn Thị Thi - 
(Email: nguyenthibt@gmail.com)
4, Trần Thị Thu Trang -
 (Email: tranthutrang7486@gmail.com)
5, Đặng Thị Phương Lam -
(Email: dangphuonglam79@gmail.com)
 6, Nguyễn Thị Huy Phương 
- (Email: huyphuong29787@gmail.com)
7, Cao Thị Huyền Trang
 - (Email: caothihuyentranghd@gmail.com)
8, Lê Thị Kiều My
- (Email: kieumyand@yahoo.com.vn)
9, Trịnh Nguyễn Quỳnh Anh
- (Email: jessi.quynhanh@gmail.com)

  • Báo Phunutoday

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn