Hà Anh như cao bồi sexy dự tiệc mừng Huyền Trang, Ngọc Tình

( PHUNUTODAY ) - Gây chú ý nhiều nhất đêm tiệc ăn mừng của Huyền Trang, Ngọc Tình có lẽ là chân dài Hà Anh. Đêm qua (6/8), Hà Anh diện chiếc áo hai dây kết hợp với quần bò cạp cao, chỉ thiếu một cái mũ da bò Hà Anh sẽ trở thành nàng cao bồi gợi cảm.

(Phunutoday) - Huyền Trang và Ngọc Tình quyết định tổ chức một bữa tiệc ấm cúng để ăn mừng chiến thắng tại cuộc thi Siêu mẫu thế giới: Huyền Trang ẵm giải thưởng Người mẫu xuất sắc nhất châu Á và Ngọc Tình ẵm giải Trang phục dạ hội đẹp nhất.
 

Đến dự buổi tiệc có rất nhiều gương mặt nổi bật của làng mẫu Việt: Hà Anh, Thái Hà, Tuyết Lan, Chung Thục Quyên, Minh Tú, Oanh Yến, Anh Tuấn...
 
Mô tả ảnh.
Huyền Trang, Ngọc Tình không giấu được niềm vui sướng khi đoạt được hai giải thưởng tại cuộc thi lần này. 
Trong buổi tiệc ấm cúng, Ngọc Tình và Huyền Trang đã nói lời cảm ơn tấm lòng của những người bạn, và đông đảo fan hâm mộ... đã dành cho cô tình cảm và sự ủng hộ để dành được thành công như ngày hôm nay.

Gây chú ý nhiều nhất đêm tiệc ăn mừng của Huyền Trang, Ngọc Tình có lẽ là chân dài Hà Anh. Đêm qua (6/8), Hà Anh diện chiếc áo hai dây kết hợp với quần bò cạp cao và điểm nhấn gây chú ý nhất của Hà Anh chính là đôi tất đen kéo dài lên tận sát đầu gối.

Chỉ thiếu một cái mũ da bò Hà Anh sẽ trở thành nàng cao bồi gợi cảm. Hà Anh luôn là người năm bắt tốt xu hướng thời trang và chạy theo thời đại nhưng xem ra bộ trang phục tối qua làm chân dài bị mất điểm đáng kể.
 
Mô tả ảnh.
Chỉ thiếu một cái mũ da bò Hà Anh sẽ trở thành nàng cao bồi.
Mô tả ảnh.
Hà Anh luôn đồng hành và hỗ trợ Huyền Trang trong việc trau dồi và phát triển phong cách trình diễn.
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Chân dài Thái Hà gợi cảm với bộ đầm màu nude
Mô tả ảnh.
Chiếc váy hở lưng khá sâu
Mô tả ảnh.
Người mẫu Oanh Yến chúc mừng đồng nghiệp
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Chung Thục Quyên diện áo cổ chữ V khoét sâu để lộ vòng 1 căng tròn
Mô tả ảnh.
Tuyết Lan quý phái với gam màu đen
Mô tả ảnh.
chân dài Minh Tú
Mô tả ảnh.
Anh Tuấn - Thái Hà
Mô tả ảnh.
Siêu mẫu Ngọc Tình có gu ăn mặc hơi khác người
  • Thục Quyên
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn