HH Ngọc Trinh sắc màu hàng hiệu lấn át cả sự nền nã của Ngọc Quyên

( PHUNUTODAY ) - Đêm tiệc là sự phô diễn tài kết hợp váy áo, phụ kiện, hàng hiệu đi kèm của các chân dài. Ngọc Quyên nền nã với mái tóc đuôi gà, Ngọc Trinh kiều diễm với chiếc áo cam và túi hiệu màu cam tươi rói..

 

Buổi giới thiệu những mẫu thiết kế mới của nhãn hàng thời trang Jean nổi tiếng tối 23/8, có sự góp mặt của rất nhiều người đẹp nổi tiếng: Tân HH Ngọc Trinh, các chân dài Ngọc Quyên, Lan Hương, Ngọc Oanh, Minh Tú, Hot girl Sam...
 
Mô tả ảnh.
Đêm tiệc là sự phô diễn tài kết hợp váy áo, phụ kiện, hàng hiệu đi kèm của các chân dài. Nếu như Ngọc Quyên nền nã với mái tóc đuôi gà nữ tính cùng chiếc đầm cocktail đen và một tá phụ kiện cùng màu nude: hoa tai, vòng cổ, túi xách, giày... thì Ngọc Trinh, Lan Hương cũng chẳng chịu kém cạnh.

Trong căn nhà chứa một tủ lớn hàng hiệu, Ngọc Trinh kiều diễm với chiếc áo cam và túi hiệu màu cam tươi rói. Kết hợp cùng màu cam của áo, dây thắt lưng và túi là nét trắng thanh nhã của áo khoác ngoài và quần short jean màu trắng.
 
Mô tả ảnh.
Gu thời trang dự tiệc của Ngọc Trinh là sự phối hợp màu sắc của trang phục, phụ kiện đi kèm chứ hiếm khi chọn trang phục quá diêm dúa hay có nhiều chi tiết rối mắt.
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Ngọc Quyên khoe nét kiêu sa với trang phục đen.
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Chân dài Lan Hương
Mô tả ảnh.
Hot girl Sam
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Ngọc Oanh
  • Thục Quyên (ảnh: 24h)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn