"Trốn" GS Xoay, Phương Linh đi hát một mình

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đang tất bật tập luyện cho đêm bán kết cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo diễn ra vào Chủ nhật tuần này nhưng nữ ca sĩ xinh đẹp Phương Linh vẫn góp giọng trong đêm chung kết cuộc thi thiết kế thời trang.

(Phunutoday) - Mặc dù đang tất bật tập luyện cho đêm bán kết cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo diễn ra vào Chủ nhật tuần này nhưng nữ ca sĩ xinh đẹp Phương Linh vẫn góp giọng trong đêm chung kết cuộc thi thiết kế thời trang.
 


Mặc chiếc váy trắng ôm sát người được thiết kế không quá cầu kỳ nhưng nhan sắc của Phương Linh vẫn rạng ngời, quyến rũ. Nữ ca sĩ thể hiện ca khúc “Đôi giày trong suốt” bằng chất giọng mượt mà cùng vũ đạo nhẹ nhàng. Phương Linh ngày càng tạo được ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ.

Ngoài Phương Linh, đêm hội còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Thể thao Trần Thị Quỳnh, nữ ca sĩ – diễn viên Ngô Thanh Vân cũng có mặt để cổ vũ cho người bạn là nhà thiết kế Lý Quí Khánh.

Đặc biệt, có thể đến dự tiệc mang chủ đề tinh khiết nên không hẹn mà gặp các mỹ nhân của đêm tiệc đụng nhau “chan chát” những bộ đầm trắng như thông điệp của đêm thời trang: Phương Linh, Ngô Thanh Vân, Thanh Hằng, Trang Trần,… nhẹ nhàng thanh thoát với những bộ đầm trắng tinh khôi.
 
Untitled-2.jpg
Phương Linh xinh đẹp, kiêu sa với chiếc đầm trắng toát
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Ngô Thanh Vân "đụng" Phương Linh đầm trắng ôm sát
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Thanh Hằng mang biểu tượng thuần khiết từ nhiều năm nay
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Trang Trần chạy sô từ Bắc vào Nam trình diễn thời trang
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
HH Thể thao Trần Thị Quỳnh xuất hiện hơi đuối sắc
Mô tả ảnh.
 

  • Hoài Thương (Ảnh: Anyarena)
TAGS:
Theo:  Nguoiduatin