Trang Nhung lại khoe ngực khủng

( PHUNUTODAY ) - Tại một sự kiện vừa diễn ra tại TP.HCM, người mẫu Trang Nhung lại xuất hiện trong bộ váy khoe ngực khủng làm nhiều khách mời trố mắt.

(Phunutoday) - Tại một sự kiện vừa diễn ra tại TP.HCM, người mẫu Trang Nhung lại xuất hiện trong bộ váy khoe ngực khủng làm nhiều khách mời trố mắt.

Trong trang phục tone sur tone cam - đỏ với váy ngắn ôm cách điệu, áo xẻ ngực táo bạo thêu hoa văn khá cầu kỳ, người đẹp Trang Nhung trở nên nổi bật nhất trong đêm sự kiện tại cụm rạp chiếu phim BHD Star Cinema, TP.HCM. Dù xuất hiện giữa rừng nam thanh nữ tú của làng giải trí, song Trang Nhung vẫn đầy kinh nghiệm để bản thân trở nên thu hút nhất.

 

Trang Nhung nổi bật, gây chú ý với chiếc áo xẻ khoe ngực khủng 

Với trang phục có kiểu dáng khiêu khích, màu sắc gợi cảm, khoe hững hờ vòng một, "người đẹp lộ ngực" bước đến đâu khách mời ngoái nhìn đến đó, ống kính máy ảnh các loại cũng hướng theo sát rạt để bắt lấy từng khoảnh khắc. Người đẹp vốn quen với ánh đèn sân khấu lẫn đèn máy ảnh, máy quay, nên vẫn tự nhiên trò chuyện với đồng nghiệp, người hâm mộ, di chuyển khắp nơi mà không sợ bị... lộ ngực.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
  • Đồng Xuân

TAGS:
Theo:  Nguoiduatin