Ảnh hở ngực của công nương Kate được người Anh ủng hộ

( PHUNUTODAY ) - Những tấm ảnh lộ ngực của công nương Kate mà cánh paparazzi Pháp "săn" được trong kỳ nghỉ của cô cùng chồng, hoàng tử William ở Provence (Pháp) không làm mất đi sự ngưỡng mộ của người dân Anh dành cho Kate.

Những tấm ảnh lộ ngực của công nương Kate mà cánh paparazzi Pháp "săn" được trong kỳ nghỉ của cô cùng chồng, hoàng tử William ở Provence (Pháp) không làm mất đi sự ngưỡng mộ của người dân Anh dành cho Kate.

Ngày 14/9, tờ Closer của Pháp tung hàng loạt ảnh ngực trần của công nương xứ Wales với tiêu đề "Ôi Chúa ơi, những tấm ảnh này sẽ lan truyền khắp thế giới...".

Đúng vậy, sau Closer, tờ Irish Daily Star đăng lại các tấm hình "nhạy cảm" này vào ngày 15/9, còn hôm nay, một tờ tạp chí của Italy tên là Chi dành hẳn 26 trang để đăng những bức ảnh này trong ấn bản đặc biệt.

Tờ Closer tung hàng loạt ảnh "lộ ngực" của công nương xứ Wales

Ảnh hở ngực của Kate - vị hoàng hậu tương lai của Hoàng gia Anh lan truyền với tốc độ chóng mặt nhưng tuyệt nhiên, chúng không hề xuất hiện trên bất cứ tờ báo nào của nước Anh.

Trong khi, cách đây vài tuần, ảnh khỏa thân khi đang ăn chơi thác loạn của hoàng tử Harry - em trai hoàng tử William lại được chính một tờ báo nổi tiếng của Anh - tờ The Sun đưa ra ánh sáng.

Cùng để lộ những phần nhạy cảm trên cơ thể nhưng với hai nhân vật quyền lực trong Hoàng gia, báo chí Anh lại có cách cư xử hoàn toàn trái ngược.

Thậm chí, báo chí Anh còn tỏ ra bất bình và thất vọng trước báo chí Pháp - nơi "ngòi bút" luôn tỏ ra tôn trọng quyền riêng tư và tính bảo mật thông tin chặt chẽ nhất thế giới.

Kate thân mật với chồng ở nơi riêng tư không có gì là xấu hổ

Về phía người dân Anh, đa phần họ đều cho biết: "Những tấm ảnh hở ngực kia không thể làm xấu đi hình ảnh đẹp đẽ bấy lâu của Kate trong lòng dân chúng.

Kate thân mật với chồng trong không gian riêng tư của họ không có gì là sai cả. Tờ Closer và một số tờ báo khác sẽ phải chịu trách nhiệm cho sự xâm phạm đời tư này".

Công nương Kate (trái) và mẹ chồng - công nương Diana (phải)

Năm 1997, mẹ của hoàng tử William là công nương xứ Wales Diana đã thiệt mạng khi xe ô tô của bà gặp nạn ở Paris.

Tai nạn xảy ra khi các tay săn ảnh đang đuổi theo xe bà. Hoàng gia Anh đã bóng gió đề cập tới cái chết của Diana nhằm thể hiện sự tức giận của họ với sự xâm phạm của báo chí Pháp.

Hiện, một số nguồn tin thân cận với Hoàng gia Anh cho hay, luật sư của Hoàng gia đã liên hệ với luật sư Pháp trước tiên để xác nhận tính chân thật của các tấm hình và sau đó, sẽ chính thức kiện các tờ báo trên.

Hình ảnh Kate Middleton lộ ngực làm hoàng gia Anh nổi giận

 

  • Hà Anh

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn