Bồ cũ Lý Tông Thụy hẹn hò diễn viên phim Sao băng

( PHUNUTODAY ) - Được biết, trong lúc tinh thần khủng hoảng, Chu Hiếu Thiên đã luôn ở bên và an ủi Ngô Á Hinh và chính điều này đã làm cô cảm động.

Chân dài đình đám vì liên quan tới vụ hiếp dâm rúng động làm giải trí Đài Loan Lý Tông Thụy là Ngô Á Hinh dường như đã quên đi nỗi đau trong quá khứ bằng mối tình mới. Một điều ít ai ngờ, người mới của cô là ngôi sao phim Sao băng, thành viên của nhóm nhạc đình đám F4 Chu Hiếu Thiên.

[links()]

Tin này được báo chí Đài Loan đưa tin khi nhiều người bắt gặp hai người tay trong tay tại sân bay khi trở về từ Tokyo. Ngay sau đó, người mẫu này lại bị bắt gặp ngồi trên xe của Chu Hiếu Thiên. Nhiều nguồn tin thậm chí còn cho rằng hai người chuẩn bị kết hôn.

Bồ cũ Lý Tông Thụy đang hẹn hò với ngôi sao ban nhạc F4, diễn viên phim Sao băng Chu Hiếu Thiên.
Bồ cũ Lý Tông Thụy đang hẹn hò với ngôi sao ban nhạc F4, diễn viên phim Sao băng Chu Hiếu Thiên.

 Khi được hỏi về mối tình mới này, chân dài họ Ngô cho biết: "Tôi mới chỉ vừa bắt đầu lại và giờ lại vướng vào những chuyện này thì làm sao tôi còn kiếm được việc nữa. Nếu gặp một ai đó yêu thương tôi và gia đình tôi, giúp tôi không phải vất vả kiếm tiền không thì tôi sẽ không kết hôn". Trong khi đó, Chu Hiếu Thiên không đưa ra bình luận gì.

Được biết, trong lúc tinh thần khủng hoảng, Chu Hiếu Thiên đã luôn ở bên và an ủi Ngô Á Hinh và chính điều này làm cô cảm động.

Ngô Á Hinh sinh ra trong một gia đình nghèo và dấn thân vào làng người mẫu để kiếm sống. Cô từng có thời gian hẹn hò với công tử cuồng dâm Lý Tông Thụy và sau khi vụ việc bị phanh phui, chân dài này từng phải nhiều lần đế trụ sở cảnh sát để điều tra.

Cô là người chịu ảnh hưởng lớn từ scandal của Lý Tông Thụy và từng có lúc tự tử vì sức ép.
Cô là người chịu ảnh hưởng lớn từ scandal của Lý Tông Thụy và từng có lúc tự tử vì sức ép.

Sức ép từ dư luận, gia đình khiến cô rơi vào trang thái khủng hoàng, cô từng tự tử nhưng không thành. Sau đó, cô dường như biến mất khỏi làng giải trí xứ Đài.

Trong khi đó, Chu Hiếu Thiên là một trong những sao nam nổi tiếng nhất Đài Loan. Anh là thành viên của nhóm nhạc thần tượng F4 cùng Ngôn Thừa Húc, Châu Du Dân và Ngô Kiến Hào. Hiếu Thiên cũng từng tham gia vào bộ phim đình đám Sao băng cùng ba thành viên còn lại và Từ Hy Viên.

Mối tình này chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm của dư luận và cũng có rất nhiều ý kiến trái chiều của người hâm mộ.

  • Minh Hải
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn