Brad Pitt đừng học Hiệp gà nói xấu vợ cũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ sao Hollywood đến sao Việt thi nhau nói xấu vợ cũ. Mới đây, Brad Pitt lên tiếng ca cẩm về thời gian sống cùng Jennifer Aniston.

Sao ngoại) - Từ sao Hollywood đến sao Việt thi nhau nói xấu vợ cũ. Mới đây, Brad Pitt lên tiếng ca cẩm về thời gian sống cùng Jennifer Aniston.

Nam diễn viên Brad Pitt tiết lộ rằng anh cảm thấy mình lãng phí cuộc hôn nhân với Jennifer Anison cùng với ma túy trong suốt thời gian dài. Việc nói về tình cũ chỉ là một lý do để ông Smith cho mọi người thấy sự xuất hiện của Angelina Jolie có ý nghĩa lớn thế nào trong đời anh.

Tâm sự về cuộc hôn nhân tan vỡ sau 7 năm, Brad Pitt nói: "Trong một thời gian dài tôi nghĩ tôi đã quá sa ngã với ma túy. Một anh chàng luôn cảm thấy mình lớn lên trong một khoảng không trống rỗng và muốn nhìn thấy mọi thứ, muốn được cảm nhận được mọi thứ. Tôi đã mất nhiều năm vô nghĩa. Nhưng sau đó, tôi bừng tỉnh và cảm thấy bỏ phí cơ hội của mình. Một sự biến chuyển lớn trong ý thức tôi từ 1 thập kỷ trước".

Tới đây, phóng viên Jean Black đã nói thay lời của Brad Pitt: "Tôi nghĩ rằng Brad đã thực sự cất cánh bay khi gặp được Angie. Đây không phải thời điểm để nói xấu về Jennifer. Tôi biết điều đó và tôi cũng biết anh và Jen luôn là bạn tốt của nhau và dành sự quan tâm sâu sắc tới cô ấy".

Đây chẳng phải lần đầu tiên Brad tâm sự về cuộc đời được cứu rỗi sau khi gặp Angelina trên phim trường Mr & Mrs Smith năm 2004. Hồi năm 2011, ngôi sao đã chia sẻ trên tạp chí Parade rằng anh đã mất những giờ phút quý giá những năm 1990 ngồi trên ghế dài, hút lách và lẩn trốn. Anh trông thật thảm hại và không được sống thực sự. Cuộc hôn nhân với Jennifer chỉ là vỏ bọc để anh trốn tránh mọi thứ sau những cuộc tình chóng vánh với Juliette Lewis, Robin Givens, Gwyneth Paltrow.

Đối với Angie, Brad thấy được một người phụ nữ người đã đưa sự mạo hiểm vào cuộc đời anh. Điều đó thật hấp dẫn và Brad như bước vào một chuyến phiêu lưu của đời mình. Đây không phải lần đầu tiên nam diễn viên 49 tuổi kể về cuộc sống trước khi gặp gỡ Angelina như một liều thuốc tinh thần.

Năm 2011, ngôi sao đã chia sẻ trên tạp chí Parade rằng anh đã mất những giờ phút quý giá những năm 1990 ngồi trên ghế dài, hút lách và lẩn trốn. Anh trông thật thảm hại và không được sống thực sự. Và hôn nhân cho anh một thứ để cố gắng giả vờ quên đi mọi chuyện. Brad đã chạy trốn vào những cuộc tình chóng vánh với các ngôi sao nổi tiếng như Juliette Lewis. Robin Givens và kết hôn với Aniston năm 1998, 7 năm sau họ ly dị.

Brad Pitt học Hiệp gà,Quang Hải nói xẫu vợ cũ
Brad Pitt học Hiệp gà,Quang Hải nói xẫu vợ cũ


Từ khi sống với Angelina Jolie, Brad nói anh đã giảm bớt giao lưu bạn bè để giành phần lớn thời gian cho hôn thê và sáu đứa con cả đẻ cả nuôi. Nam tài tử Hollywood tâm sự với Esquire, anh chưa bao giờ thấy cuộc sống đẹp như thế này .

“Tôi có rất ít bạn bè, bạn thân cũng chỉ vài người nhưng tôi có một gia đình nhỏ hạnh phúc và tôi chưa bao giờ được sống một cuộc sống vui vẻ như thế” - Brad Pitt nói.

Xem ra quý ông Hollywood nói xấu vợ chẳng thua kém gì các quý ông của showbiz Việt như Hiệp gà, Ngô Quang Hải...

Hiệp gà nói xấu vợ cũ Thanh Quý
Hiệp gà nói xấu vợ cũ Thanh Quý


Chuyện Hiệp “Gà” lấy vợ lần hai đã khiến nhiều người ngỡ ngàng, bởi mới đây thôi, khi anh còn dính vào tệ nạn xã hội, vợ cũ Thanh Quý là người sát cánh bên chồng và anh cũng không ngớt lời khen vợ. Nhưng đùng một cái, người ta thấy anh đi ô tô, có công ty riêng và cưới một cô gái trẻ trung xinh đẹp khác…

Không những thế, sau đám cưới của Hiệp “Gà”, cặp vợ chồng từng một thuở mặn nồng này còn “đôi co” trên báo khá nhiều lần, và bản thân Hiệp “Gà” cũng đã dành những lời nói không mấy “thiện cảm” cho vợ cũ: “Thanh Quý trước và sau thời gian tôi vào trại khác nhau lắm. Thời gian có sức mạnh ghê gớm! Thời gian có thể làm con người nhu mì hơn, thời gian lấy đi sự hằn học trong cuộc sống, thời gian lấy đi sức khỏe và cả tính mạng nữa. Nhưng vợ tôi không còn chân phương nữa, cô ấy đã khác, đã rất hay cáu bẳn và thích áp đặt.

Ngô Quang Hải và Đỗ Hải yến từng được coi là đẹp đôi nhất của showbiz Việt nhưng đột nhiên họ tuyên bố chia tay. Có nhiều thông tin cho rằng, Quang Hải là người đàn ông hai mặt, đã từng đánh vợ vỡ đầu sau đó khóa trái cửa và ra ngoài trả lời với báo chí rằng "Yến là khát vọng của tôi".

Quang Hải nói xấu vợ cũ
Quang Hải nói xấu vợ cũ


Trước "nỗi oan" này, Ngô Quang Hải đã lên báo thanh minh. Theo lời vị đạo diễn này, sự thực không giống như những lời đồn thổi mà ngược lại, anh đã hết lòng chăm lo cho Đỗ Hải Yến từ việc diễn xuất tới dáng vẻ bề ngoài mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Quang Hải cho biết: "Tôi đã phải đi tìm từng họa tiết hoa văn áo dài, từng họa tiết may váy để vợ xuất hiện trên thảm đỏ, gọi từng người thợ đến dặn dò".

Quang Hải cũng "tố" Hải Yến nói dối khi tuyên bố rằng anh là mối tình đầu trong khi thực chất đã yêu một người làm ở hãng hàng không trước đó. Không những thế, Quang Hải còn nói rằng, Đỗ Hải Yến chưa bao giờ chủ động gọi điện cho bố mẹ chồng lấy một lần, vì những đam mê cá nhân mà cô bỏ đi đứa con trong bụng hay cô thường xuyên nói dối bạn bè là bị chồng ruồng dẫy, hắt hủi đánh đập.

Khoảng một tháng sau khi Quang Hải kể xấu vợ cũ trên báo, thông tin Đỗ Hải Yến đánh ghen khi bắt gặp Thủy Top ở trong phòng khóa trái cửa với chồng cũ xuất hiện trên báo. Thật hư những chuyện này như thế nào, có lẽ chỉ người trong cuộc mới biết hết nhưng hình ảnh về một cặp đôi trai tài gái sắc đã không còn trong mắt công chúng.

Trần Hiểu

[links()]

TAGS:
Theo:  Nguoiduatin