Mèo con dở chứng sàm sỡ ngực diễn viên Park Min Young

( PHUNUTODAY ) - Nhưng chú mèo cào và trườn khiến Park Min Young tụt cả quai áo và suýt một phen “lộ hàng”. Cô liên tục phải đưa tay giữ mèo và giữ cả trang phục.

diễn viên đặc biệt, đó là chú mèo trắng rất đáng yêu.

Bộ phim được khởi quay từ tháng 12 năm ngoái và vừa hoàn thành vào tháng 3 vừa rồi. Vì nội dung phim nói về mèo nên Park Min Young đã mang một con mèo màu trắng rất đẹp với đôi mắt hai màu độc đáo đến theo.
 
Mô tả ảnh.
Park Min Young chụp ảnh cùng mèo Bidanee
Nhưng khi các phóng viên bắt đầu chớp máy ảnh liên hồi thì cô mèo cái bỗng “dở chứng” trèo lên vai người đẹp. Hậu quả là nữ diễn viên trẻ phải bối rối giữ váy, tránh móng vuốt của "bạn diễn".

Nhưng chú mèo cào và trườn khiến Park Min Young tụt cả quai áo và suýt một phen “lộ hàng”. Cô liên tục phải đưa tay giữ mèo và giữ cả trang phục. Park Min Young đã nhanh chóng đi đến phía người dẫn chương trình Kim Saeng Min đang đứng ngay trên sân khấu. Anh cùng những người khác nhanh chóng ra giúp đỡ.

Sau sự cố bất ngờ, Park Min Young chỉnh lại váy và trở lại với nụ cười tươi xinh trong suốt thời gian còn lại của buổi chụp ảnh. Sau đó, phát biểu trong cuộc họp báo, Park Min Young tươi cười nói: “Tôi đã có một cuộc họp báo đáng nhớ nhất từ trước đến nay mà có lẽ tôi sẽ không bao giờ quên. Hy vọng các bạn sẽ ủng hộ bộ phim mới của tôi.”

Trong phim "Cat", cô vào vai So Hee, một cô gái trẻ làm việc tại cửa hàng bán thú nuôi. Sự gần gũi với một chú mèo đặc biệt khiến cô bắt đầu bị vướng vào những cái chết bí ẩn. Đây là phim kinh dị đầu tiên mà Park Min Young tham gia.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Trên sân khấu, có phần hoảng sợ vì ánh sáng và tiếng ồn, chú mèo ra sức thoát khỏi tay Park Min Young.
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Park Min Young lúng túng xoay sở với chú mèo nghịch ngợm.
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
người đẹp vẫn rất tươi tắn trước ống kính
  • Thục Quyên
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn