Nóng mắt với ảnh thác loạn của sao Hàn

( PHUNUTODAY ) - Các trang web của Trung Quốc đăng tải một loạt ảnh nóng ghi lại cảnh thác loạn của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Ngay lập tức, loạt ảnh này đã gây nên tranh cãi lớn trong cư dân mạng.

(Phunutoday) - Các trang web của Trung Quốc đăng tải một loạt ảnh nóng ghi lại cảnh thác loạn của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Ngay lập tức, loạt ảnh này đã gây nên tranh cãi lớn trong cư dân mạng.
[links()]
Ngày 15/8,  tờ Chosun của Hàn Quốc đã dẫn lại bài viết trên tờ Onbao,com của Trung Quốc dẫn lại nội dung trên của 37 nghệ sĩ Hàn Quốc.
Mô tả ảnh.
Hình ảnh thác loạn được cho là của các nghệ sĩ Hàn Quốc.

Một loạt ảnh nóng được tung lên ghi rõ hình ảnh người đàn ông xuất hiện trên giường lần lượt với các cô gái trong không gian được cho là cùng một nhà nghỉ. Trong khi các cô gái chỉ mặc nội y, thậm chí có người thực hiện hành động cởi áo, không một mảnh vải che thân. Nhân vật trong các bài viết này đã được làm mờ khuôn mặt. Tuy nhiên, trang mạng này còn cung cấp, nhân vật nữ chính bao gồm các nữ nghệ sỹ từ thông thường cho đến những ngôi sao hạng A trong giới showbiz Hàn.
Mô tả ảnh.
Nhân vật chính đều được các trang mạng Trung Quốc làm mờ khuôn mặt.

Điều đặc biệt, trang web này còn đề cập tới tên thật, giải thích tường tận về những hoạt động, thông tin chính của một nữ ca sĩ Hàn Quốc, và đi kèm là những tấm ảnh chăn gối.
Mô tả ảnh.
Không gian thác loạn của các nghệ sĩ được cho là cùng một nhà nghỉ.

Trong khi đó, trong từ Onbao.com của Trung Quốc lại cung cấp thông tin về số các ca sĩ này một cách mập mờ, nguồn gốc của các tấm ảnh không rõ ràng. Chính vì vậy, phần lớn cư dân mạng không tin vào những thông tin trên của báo mạng Trung Quốc.
Mô tả ảnh.
Hiện nay, các nghệ sĩ trong ảnh vẫn chưa lên tiếng về loạt ảnh nóng bỏng này.

Vụ việc này đã dấy lên những cuộc tranh cãi quyết liệt trong cư dân mạng, nhiều người cho rằng đây là một sự phá hoại hình ảnh các sao trong mắt người hâm mộ, trong khi có người lại quả quyết cho rằng " Không có lửa thì làm sao có khói".

Mới đây, ngày 11/8 nữ diễn viên Lưu Gia Linh - vợ của tài tử Lương Triều Vỹ lại trở thành nạn nhân của scandal ảnh nóng khi bức ảnh giường chiếu của cô và một người đàn ông bị lan truyền trên mạng.
Mô tả ảnh.
Ảnh "nóng" của Lưu Gia Linh bị phát tán trên mạng.

Những hình ảnh nóng mắt được trưng bày ra, khiến cho không ít người cho rằng đây là hình ảnh được cắt ra từ bộ phim nóng bỏng có tựa đề "2046" ra mắt năm 2004 của đạo diễn Vương Gia Vệ. Được biết, bộ phim có sự tham gia của cả 2 vợ chồng Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ. Tuy nhiên, người đại diện của đạo diễn họ Vương đã lên tiếng phủ nhận khiến dư luận đổi chiều, nghi ngờ bức ảnh nằm trong "bộ sưu tập" ảnh sex của Trần Quán Hy từng bị phát tán năm 2008.
Mô tả ảnh.
Đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên này "dính" vào nghi án scandal "đen".

Đây không phải là lần đầu tiên, nữ diễn viên màn bạc này "dính" nghi án scandal "đen". Năm 2002, nữ diễn viên xinh đẹp này từng bị lộ ảnh khỏa thân. Nhưng vào thời điểm đó, cô nhận được nhiều sự cảm thông của người hâm mộ vì những bức ảnh này là kết quả của một vụ bắt cóc, buộc cô phải cởi đồ.

Tháng 10 năm ngoái, Lưu Gia Linh cũng bị nghi ngờ liên quan tới các hoạt động môi giới, tổ chức mại dâm, tàng trữ và buôn bán ma túy tại một khách sạn hạng sang ở Trùng Khánh. Trước sự cố rò rỉ ảnh nóng mới nhất, cho tới thời điểm hiện tại Luu Gia Linh vẫn chưa lên tiếng phản hồi.
  • (theo Koreatimes, Onbao)
 
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn