Obama kêu gọi hòa bình cho... 2 ca sĩ khẩu chiến

( PHUNUTODAY ) - Vụ đấu khẩu giữa hai nữ giám khảo Americarsquo;s Idol là diva Mariah Carey và ca sĩ trẻ Nicky Minaj cũng khiến ông chủ Nhà Trắng ngồi không yên và lên tiếng kêu gọi hòa bình giữa hai người.

Sao ngoại) - Vụ đấu khẩu giữa hai nữ giám khảo America’s Idol là diva Mariah Carey và ca sĩ trẻ Nicky Minaj cũng khiến ông chủ Nhà Trắng ngồi không yên và lên tiếng kêu gọi hòa bình giữa hai người.
[links()]
Tuần trước, tổng thống Obama đã trả lời phỏng vấn qua điện thoại với MC Micahel Yo của đài Miami, ngoài những câu hỏi liên quan đến vấn đề quốc tế và chính sách đối nội, Michael Yo cũng đề cập tới một vấn đề đáng “quan ngại” trong nước: cuộc khẩu chiến giữa hai ngôi sao hàng đầu - giám khảo chương trình “America’s Idol mùa thứ 11 là nữ danh ca Mariah Carey và ca sĩ trẻ Nicky Minaj.

Ông chủ Nhà Trắng chia sẻ: “Tôi nghĩ họ sẽ sớm giảng hòa và ngồi lại với nhau, tôi tin vào điều đó. Tôi có thể làm mọi việc để gắn kết mọi người lại với nhau và cùng giải quyết vấn đề. Tôi nghĩ hai người họ đều là những nghệ sĩ nổi tiếng và luôn biết hướng về phía trước chứ không có chuyện thụt lùi”.
Tổng thống Mỹ lên tiếng kêu gọi hòa bình giữa hai nữ giám khảo America’s Idol.
Tổng thống Mỹ lên tiếng kêu gọi hòa bình giữa hai nữ giám khảo America’s Idol.

Obama còn tự nhận mình là một fan hâm mộ Mariah Carey và dùng những từ có cánh miêu tả về Cariah: “Một quý cô tuyệt vời”, cô ấy “từng có những buổi biểu diễn ngoài sức tưởng tượng cho chúng tôi”.

Bên cạnh đó, tổng thống Mỹ thừa nhận việc ông không hề biết nữ ca sĩ Minaj nhưng tiết lộ trong iPod của mình có một vài bài của nữ ca sĩ nhạc rap này. 
 
Cách đây không lâu, tại vòng Thử giọng chương trình âm nhạc đình đám America’s Idol mùa thứ 11 đã xảy ra mâu thuẫn không đáng có của 2 nữ giám khảo.
 
Tại đây, ngoài đoạn hình ghi lại cảnh cãi lộn, một nhân viên có mặt còn ghi âm lại được lời lăng mạ, thậm chí đe dọa đầy thách thức, hiếu chiến của Minaj dành cho Mariah.
 
Theo lời kể của nhà báo Barbara Walters trên tờ The View hôm 7/10: "Khi Nicki bước ra khỏi trường quay thì nhiều người có mặt còn kịp nghe thấy cô ấy nói: Nếu tôi mà có súng ở đây thì sẽ bắn chết con mụ đê tiện kia ngay lập tức".
 
Bà Walters cho biết thêm Mariah Carey đã ngay lập tức thuê một đội vệ sĩ để giữ an toàn sau khi nghe thấy những lời dọa dẫm đầy mùi súng đạn từ cô bạn đồng nghiệp.
 
Được biết, 2 nữ giám khảo này từng khá thân thiết ngoài đời. Nicki và Mariah quen biết nhau từ năm 2010 và họ cùng hợp tác chung trong video clip "Up Out My Face" của Mariah. Khi đó, Nicki vẫn còn là một tân binh chưa hề có tiếng tăm gì so với tượng đài Mariah.
 
Mariah Carey (bên trái) và Nicky Minaj trong MV ca khúc
Mariah Carey (bên trái) và Nicky Minaj trong MV ca khúc "Up Out My Face".
 
Theo nam vũ công B. Scott, một người khá thân cận với Mariah thì Mariah thực sự là người tử tế khi mang lại sự nghiệp cho Nicki, còn Nicki thì thật là một con người trơ trẽn. Đáp lại những lời trên của B. Scott, Nicki cho rằng, B.Scott chỉ là một gã nói dối trắng trợn và rằng Scott làm việc cho Mariah nên mới nói tốt cho Mariah Carey như vậy.
 
Ca sĩ Nicki còn viết trên Twitter: "Tôi không cần thiết phải thanh minh với TMZ hay bà Barbara Walters bởi tôi tự đi trên hai chân của mình. Không cần phải gọi đến vệ sĩ". Còn Minaj không ngần ngại khoa trương rằng: "Tôi đoán sẽ phải làm tổn thương ai đó khi nhà sản xuất sẽ nói thẳng vào mặt cô ta rằng Nicki là giám khảo tuyệt vời nhất mà Sicom Cowell có".
  • Minh An
TAGS:
Theo:  Nguoiduatin