ự hiếu thuận như Can Lộ Lộ hay Lý Tông Thụy thật sự khiến nhiều người phải sốc." />

"Báo hiếu" kiểu Can Lộ Lộ, Lý Tông Thụy

( PHUNUTODAY ) - align: justify;">ự hiếu thuận như Can Lộ Lộ hay Lý Tông Thụy thật sự khiến nhiều người phải sốc.

Quan điểm cũng như hành động thể hiện sự hiếu thuận của nhiều người có thể khác nhau tùy thuộc vào suy nghĩ, hoàn cảnh của họ. Tuy nhiên những hành động báo hiếu cha mẹ cũng cần trong khuôn khổ đạo đức nhất định. Trong những trường hợp như Can Lộ Lộ hay Lý Tông Thụy thì sự hiếu thuận và những hành động của họ thật sự khiến nhiều người phải sốc.

Đẹp, hiếu thuận bậc nhất showbiz Việt là ai?

Để bạn trai ngủ thử với mẹ

Mới đây, trong 1 triển lãm ô tô, khi các phóng viên đề cập tới vấn đề một người đàn ông như thế nào thì có thể trở thành bạn trai của Can Lộ Lộ, người đẹp hở hang đã ngay lập tập trả lời rất lưu loát: “Phải để người đó ngủ thử với mẹ mới chấp nhận là bạn trai”.
 
Với tuyên bố bất kì người yêu nào của cô cũng phải “qua tay” mẹ “kiểm chứng”, nếu sau một đêm, chàng trai đó được mẹ cô “thông qua” thì cô mới dám tiếp tục tính đến chuyện yêu đương, Can Lộ Lộ dường như muốn chứng minh cho nhiều người thấy mình là “con gái ngoan” và “tôn trọng” mẹ hết mực!
 
Can Lộ Lộ còn sẵn sàng để mẹ
Can Lộ Lộ còn sẵn sàng để mẹ "kiểm tra" bạn trai của mình.
 
Nhiều người cũng băn khoăn, hay vì người đẹp họ Can thương mẹ cô đơn lúc ruổi già nên phát ngôpn như vậy để làm mẹ vui vẻ, cũng là cách thử thách tình cảm của bạn trai dành cho mình.

[links(left)]Rất nhiều người chỉ trích phát ngôn của Can Lộ Lộ là bốc đồng, gây sốc nhưng nói gì thì nói, khi phụ nữ rơi vào chuyện tình cảm mà vẫn nghĩ đến mẹ như cô nàng họ Can thật sự rất hiếm.

Làm mẹ kế có bầu

Lý Tông Thụy, thiếu gia nhà họ Lý giàu có thì "báo hiếu" người cha chu cấp cho những thú ăn chơi sa đọa của mình bằng cách cưỡng hiếp cả mẹ kế. Năm ngoái, cha Lý Tông Thụy tái hôn với 1 người phụ nữ  là Lương Thiên Đình.
 
Sau khi vụ án Lý Tông Thụy cưỡng hiếp 60 phụ nữ được đưa ra xét xử, Lương Thiên Đình đã lên tiếng tố cáo hành vi dâm ô của con trai chồng. Tuy không có clip làm bằng chứng nhưng cô lại sở hữu một số vật chứng có tính thuyết phục.
 
Lương Thiên Đình cũng cho biết cái thai mà cô đang mang trong bụng là "tác phẩm" của con trai chồng chứ không phải của ông Lý và cảm giác có lỗi đã khiến người phụ nữ này quyết định nói ra sự thật.
 
Hiện tại Lý Tông Thụy vẫn chưa bị tuyên án chính thức nhưng thông tin cũng như hình ảnh về sự đồi trụy của thiếu gia đã lan truyền trên toàn thế giới với tốc độ chóng mặt. 
 
 
Lý Tông Thụy bị tố làm mẹ kế có bầu
Lý Tông Thụy bị tố làm mẹ kế có bầu


Sau hàng loạt biện pháp nhắc nhở con cái hiếu thảo với cha mẹ, chính quyền Trung Quốc đã chính thức ra luật buộc con cái phải thường xuyên thăm hỏi cha mẹ.

Ủy ban Thường vụ quốc hội Trung Quốc đã thông qua sửa đổi Luật bảo vệ quyền lợi người cao tuổi. Theo đó, các gia đình phải quan tâm đến nhu cầu tinh thần của cha mẹ, ông bà, không xem thường hoặc ghẻ lạnh người lớn tuổi. Luật cũng yêu cầu các cơ quan phải tôn trọng quyền thăm nom cha mẹ của nhân viên.

Tuy nhiên, vẫn chưa rõ những cách "báo hiếu" trên đây sẽ bị xử lý như thế nào?

  • An Khanh (Tổng hợp)

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn