So sánh giá chân dài xứ Đài với chân dài Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Thông qua đầu mối trung gian, các cô gái được giới thiệu tới những ông lớn có máu mặt, tiền bạc, họ có thể cùng đi tiệc, qua đêm hoặc trở thành gái bao dài hạn của vị đại gia.

Tờ Sudden Weeky mới đây đăng tải một thông tin gây sốc: tại Đài Loan, rất nhiều người mẫu trẻ bán thân cho đại gia nhằm tìm chỗ để dựa dẫm về tài chính và kiếm chỗ đứng trong showbiz. Thông qua đầu mối trung gian, các cô gái được giới thiệu tới những ông lớn có máu mặt, tiền bạc, họ có thể cùng đi tiệc, qua đêm hoặc trở thành gái bao dài hạn của vị đại gia.

Với một chân dài chưa có tên tuổi, mức giá một đêm vào khoảng từ 1.000 tới 3.000 NDT (khoảng 3,5 triệu tới hơn 10 triệu). Một nguồn tin mà tờ này có được cho thấy, nhiều vị đại gia rất hào phóng, thậm chí đưa ra mức giá hàng trăm nghìn NDT để được "vui vẻ" với chân dài.

Với những chân dài mới chập chững vào nghề và khát khao đổi đời nhanh chóng, không ít cô sa vào cạm bẫy và trở thành con mồi ngon cho những kẻ lừa đảo. Mới đây nhất, một người mẫu trẻ thông qua trung gian được giới thiệu tới một đại gia với lời hứa hẹn "đi khách sạn, được trả 150.000 NDT". Sau khi tới Crowne Plaza Hotel và ngồi trò chuyện với người này một lúc, cô gái được mời uống một cốc nước rồi rơi vào trạng thái mê man.

Khi tỉnh dậy, cô thấy mình trong trạng thái trần truồng, phần thân dưới có nhiều vết thương. Kiểm tra tài sản, cô gái phát hiện bị mất tiền mặt cùng điện thoại di động. Dù bí mật nhờ cậy cảnh sát điều tra nhưng vì xấu hổ, chân dài này không để lộ danh tính.

Mới đây, người mẫu Lacina - một chân dài được cho là nạn nhân vụ việc lừa đảo trên đã lên tiếng phủ nhận, cô tuyên bố có đại gia sẵn sàng chi tiền bao cô trọn gói, và cô có chứng cớ ngoại phạm. Đây không phải là trường hợp duy nhất rơi vào bẫy tình, tiền. Trong vụ thiếu gia Lý Tông Thụy vừa rồi, hàng loạt người mẫu trẻ bị anh này chuốc rượu say hay cho uống thuốc mê rồi ghi lại cảnh phòng the để dọa nạt.

Rất nhiều chân dài chọn cách bán thân để kiếm tiền nhanh chóng, bất chấp những cái bẫy rình rập
Rất nhiều chân dài chọn cách bán thân để kiếm tiền nhanh chóng, bất chấp những cái bẫy rình rập


Hoa hậu châu Á 2011 (Miss Asia) Phùng Tuyết Băng vừa tiết lộ cô bị lãnh đạo đài ATV buộc đi hầu rượu một số đại gia. Tại Việt Nam, thí sinh Nữ hoàng trang sức 2011 cũng từng tố bị BTC ép tiếp rượu.

Dù showbiz đầy rẫy những cạm bẫy, những người mẫu vẫn dấn thân vào con đường kiếm tiền nhờ bán thân xác. Một môi giới tiết lộ với tờ Sudden Weeky, ngay cả các chân dài trẻ nổi tiếng cũng bị sức mạnh đồng tiền cuốn hút, họ sẵn sàng chọn cách làm này để đổi đời chóng vánh.

Lối sống thực dụng, chạy theo đồng tiền cũng đã ăn sâu vào suy nghĩ của không ít chân dài, người đẹp của làng giải trí Việt.

Hàng ngày, hàng giờ, những đường dây này vẫn liên tục hoạt động nhưng trong vòng bí mật và được bảo kê kín đáo. Tuy nhiên, chỉ đến khi vụ người mẫu Hồng Hà bị bắt vì tham gia đường dây bán dâm cao cấp khiến dư luận dậy sóng, thì "bộ mặt thật" của một số chân dài mới dần được đưa ra ánh sáng.

Nhiều người đẹp liên tiếp bị “vạch mặt” bán dâm, nhất là khi tú bà - Hoa hậu Mỹ Xuân bị bắt và khai ra hàng loạt người đẹp đã từng bán dâm, có hoặc không liên quan đến đường dây của mình. Trước đó còn có Yến vy, Kim Tính... cũng đã từng bị bắt vệ tội môi giới và bán dâm.

Mỹ Xuân
Lối sống thực dụng, chạy theo đồng tiền đã ăn sâu vào suy nghĩ của không ít chân dài, người đẹp của làng giải trí Việt.


Đầu năm 2012, nhiều thí sinh cuộc thi Nữ hoàng Trang sức 2011 tố rằng họ bị BTC đưa đến một nhà hàng, bắt họ mời rượu và gọi những người đàn ông bằng tuổi cha mình là anh. Người đẹp Trần Thị Hoa, một thí sinh của cuộc thi kể: “Người ta bắt chúng em tới trước từng người đàn ông và nói: “Em chào anh. Rất vui được làm quen với anh. Mời anh uống ly rượu này với em” rồi cụng ly, uống rượu với họ. Khách toàn là đàn ông và nhiều người còn hơn cả tuổi bố em...”.

Người đẹp Cao Thái Hà, người đoạt giải Thí sinh đeo trang sức đẹp nhất cuộc thi này cũng cho biết cô đã phải nhờ người nhà đưa khỏi cuộc tiếp rượu ép buộc này. Trong khi BTC bảo tiếp rượu là một hoạt động của cuộc thi thì các thí sinh nói trong bản cam kết họ ký với BTC không có về việc này.

Không bị ép đi tiếp rượu, phục vụ khách, với nhiều hoa hậu ở Việt Nam, sau khi đăng quang, việc tham dự các sự kiện, bữa tiệc trở thành công việc chính, mang lại nguồn thu nhập lớn cho họ.

Các Hoa hậu, Á hậu Việt Nam thường được mời đi dự tiệc với mức giá cao ngất ngưởng. Trang thông tin Eva.vn từng dẫn lời ông bầu T.T - một bầu sô có tiếng ở đất Bắc tiết lộ giá chung cho sự xuất hiện của hoa hậu, á hậu siêu mẫu cỡ Mai Phương Thúy, Ngô Phương Lan, Hương Giang, Thùy Dung, Nguyễn Thị Huyền, Thanh Hằng, Ngọc Oanh, Hà Anh thời điểm hiện tại ở một sự kiện ra mắt nhãn hàng dao động từ 300 đến 4000 USD.

Những gương mặt khác như: Hoa hậu Giáng My, Hoa hậu Thu Thủy, Hoàng Yến, Ngọc Quyên, Huỳnh Bích Phương, Ngọc Thạch, Thái Hà, Chung Thục Quyên, Trang Trần, Thùy Trang... thì từ 200 đến 3000 USD. Tất nhiên mức cát-sê cụ thể tùy theo mối quan hệ mà thay đổi, nhưng chắc chắn mức thù lao trả cho các hoa hậu luôn đứng ở hàng top.

Ngoài ra, bài viết cũng khẳng định thêm: "Nếu phải cầm, động, chạm hay thậm chí là diện vào người (nếu là trang phục hay trang sức) thì có khi khách VIP còn được nhận tiền thù lao thêm.

Riêng Ngọc Trinh, Hoa hậu Toàn cầu 2011 kiêm Nữ hoàng nội y của Việt Nam tự tiết lộ: "Có những lần đi tiệc ra mắt phim, giá người ta trả cho tôi gần 2.000 USD, hay là có những buổi chụp hình quảng cáo, con số phải gấp 10". Theo Ngọc Trinh, cô là người giữ da nên cát-xê cho các buổi chụp hình mắc hơn so với bình thường.

Lẫn lộn "hoa hậu bán dâm" với "hoa hậu sạch"!

 

Sinh Huy

[links()]
 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn