’Cả nam người mẫu Việt cũng bán dâm’

( PHUNUTODAY ) - "Tôi đã từng phát biểu là cũng có trường hợp nam người mẫu cặp với đại gia để được chu cấp".

"Cũng có trường hợp nam người mẫu cặp với đại gia để được chu cấp", người mẫu Chan Than San đã chia sẻ sau vụ việc người mẫu Hồng Hà bị bắt quả tang bán dâm.
[links()]
Song song hai nghề

PV: Mấy ngày nay, làng showbiz rúng động về vụ việc người mẫu Hồng Hà bán dâm. Là một người mẫu hoạt động cả trong nước và ngoài nước, anh cảm thấy như thế nào?

Chan Than San: Thật sự tôi cũng không thấy bất ngờ lắm vì chuyện người mẫu bán dâm là một vấn đề không còn gì là mới mẻ đối với công chúng.

Nhưng tôi vẫn có một mong muốn là công chúng hãy nhìn nhận vấn đề theo chiều hướng khách quan hơn, vẫn đang có rất nhiều người mẫu sống với nghề mà không sa ngã vào con đường khác.

PV: Một người mẫu bán dâm với giá từ 1.000- 1500USD/1 lần?

Chan Than San: Thật sự tôi không biết nhiều lắm về giá cả như thế nào, nhưng tôi thấy nếu giá như vậy là một cám dỗ rất lớn so với những người mẫu mới vào nghề hoặc chưa gây dựng được tên tuổi vì mỗi show diễn của các người mẫu như thế thì không thấm tháp vào đâu so với giá 1.000 USD.

Nhưng đối với các người mẫu đã nổi tiếng và có kinh nghiệm hoặc những người mẫu quốc tế, thì tiền chi trả từ quảng cáo sản phẩm, event sẽ cao hơn gấp mấy lần giá 1.000 USD thế này.

Người mẫu Chan Than San
Người mẫu Chan Than San

PV: Với thu nhập của các người mẫu hiện nay, theo anh liệu có đủ để sắm cho mình những món đồ hàng hiệu đắt tiền, xe hơi, biệt thự không?

Chan Than San: Làm người mẫu tại Việt Nam, theo tôi, đối với người mẫu nam nếu bạn chỉ diễn thời trang và chụp ảnh thì sống được với nghề đã là chật vật lắm rồi vì show cho chúng tôi rất ít.

Bởi vậy đã có rất nhiều người mẫu làm song song hai nghề như đóng phim, hoặc kinh doanh...

PV: Vậy lý do nào để người mẫu dễ sa ngã đến con đường bán dâm?

Chan Than San: Nhiều lắm, người mẫu là những con người có ngoại hình, nhu cầu vật chất cao vì luôn xuất hiện với những hình ảnh lộng lẫy cũng như trong môi trường đầy cám dỗ như thế thì nếu bạn không vững vàng sẽ dễ sa ngã vào những cám dỗ vật chất thôi.

Người ta dụ mình ngọt lắm

PV:  Có không ít tin đồn về chuyện nam người mẫu cũng cặp với đại gia để tiến thân dễ dàng trong nghề nghiệp và có tiền để tiêu hàng hiệu?

Chan Than San: Tôi đã từng phát biểu là cũng có trường hợp nam người mẫu cặp với đại gia để được chu cấp.

PV: Vậy, anh có biết giá của mỗi lần người mẫu nam đi khách khoảng bao nhiêu không?
 
Chan Than San: Tôi không biết về những việc này lắm. Tôi từng gặp vài trường hợp, người ta nói chuyện ngọt lắm, biết mình cần những cái gì để dụ dỗ mình.

Họ nói nhiều đến nỗi đôi lúc tôi cũng xiêu lòng nhưng lúc đó tôi lại nghĩ đến gia đình mình.

Tôi nghĩ nếu vì bán thân mà làm ảnh hưởng đến gia đình thật sự thì tôi rất nhục nhã. Ý chí là thứ quan trọng nhất tôi có thể sử dụng.

Nhưng khi tôi sang hoạt động tại nước ngoài, số tiền mà tôi nhận được cho các show ở đây cũng đủ cho tôi một cuộc sống tốt rồi.
 

Chan Than San cũng đã một vài lần bị gạ gẫm
Chan Than San cũng đã một vài lần bị gạ gẫm

PV: Có ý kiến cho rằng làm nghề này người ta ít trân trọng nhau mà có xu hướng vùi dập nhau? Anh thấy ý kiến đó như thế nào?

Chan Than San: Môi trường nào cũng có sự cạnh tranh thôi, nhưng sự cạnh tranh trong giới nghệ thuật rất khốc liệt đến nỗi người ta phải dùng từ vùi dập.

Theo tôi làm trong nghề này, nếu không có sự cạnh tranh, cầu tiến thì khó mà đi lên được. Tôi từng bị vùi dập khi từng làm phật ý một số người. Người ta từng đi nói xấu tôi, giật show của tôi, nói chung là nhiều lắm.

Nhưng khi ra nước ngoài, tôi có 1 công ty chuyên lo về công việc đó, người mẫu chỉ việc đến chụp ảnh khi công ty đã ký hợp đồng, nên không phải tạo nhiều mối quan hệ để được có cơ hội làm việc như ở Việt Nam mà người ta thường gọi bằng từ lóng là "thảo mai".

PV: Khi tâm sự những điều này, anh có sợ mình bị vùi dập trong làng người mẫu không?

Chan Than San: Tôi thật sự không được lòng nhiều người trong giới ở Việt Nam vì tính tình tôi trẻ con, thích gì nói đó và tôi không "thảo mai" được cũng như rất ngại va chạm tiếp xúc với người khác vì mục đích gì đó, nên nhiều người không thích tôi.

Nhưng bên cạnh đó vẫn có những bạn bè làm việc với tôi nên hiểu tính tôi. Trong khi đó, khi tôi sang lại bên kia, công ty tôi sẽ lo hết tất cả nên việc cạnh tranh vùi dập thì tôi cũng không quan tâm.

  • Phạm Lý
TAGS:
Theo:  Nguoiduatin