Ba người đàn ông giúp Jennifer Phạm vượt mặt Lý Nhã Kỳ

( PHUNUTODAY ) - Một mình Lý Nhã Kỳ quảng bá du lịch chắc chắn thua Jennifer Phạm cộng với 3 người đàn ông nổi tiếng bên cạnh giúp đỡ là Quang Dũng Bảo Nam, Đức Hải.

Sự nổi tiếng của Quang Dũng, Bảo Nam, sự giàu có của Đức Hải chắc chắn sẽ giúp Jennifer Phạm quảng bá du lịch thành công hơn đứt Lý Nhã Kỳ, 'cô nổ' nhiều sccandal và có rất nhiều bố mẹ anh chị nuôi tỷ phú nhưng chẳng ai biết.

Lý Nhã Kỳ ngập ngụa scandal và cô độc quảng bá du lịch

Xuất thân là một diễn viên và được biết đến nhiều nhất qua vai diễn trong phim Kiều nữ và đại gia, nhưng sau đó, Lý Nhã Kỳ lại phủ sóng showbiz bằng những scandal chẳng liên quan gì đến nghiệp diễn của mình. Hết bà chủ tiệm kim cương rồi đến Đại sứ du lịch, ở mặt trận nào, Lý Nhã Kỳ cùng nhắc cho dư luận nhớ rằng “Tôi chính là bà chúa scandal!”.

Ngẫm lại mà xem, địa hạt nào có sự có hiện diện của Lý Nhã Kỳ, nơi đó chắc chắn có “bão”. Tham gia vào phim Gió nghịch mùa, Lý Nhã Kỳ dính nghi án “phim giả tình thật” với Việt Anh và nhiều người tin rằng cô chính là nguyên nhân gây ra sự đổ vỡ của gia đình Việt Anh. Thậm chí, nhiều nguồn tin còn rò rỉ clip sex của hai người.

Người đẹp còn bị gán cho cái tên là “Cô Nổ”, “Nữ hoàng hàng nhái” khi liên tục bị bóc mẽ nói dối về những bộ váy được cô kê lên giá bạc tỷ.

Nhưng sốc nhất có lẽ vẫn là vụ việc gần đây khi người đẹp tự ý viết nguyên một bức tâm thư mạo danh cơ trưởng của VN Airlines để bênh vực cho mình sau khi vào buồng lái phi công hớn hoét pose ảnh khiến cho cơ trưởng và phi công của hãng hàng không VN Airlines bị phạt tiền và cấm bay.

 Lý Nhã Kỳ làm đại sứ du lịch
 Lý Nhã Kỳ làm đại sứ du lịch


Với hàng loạt scandal đó, Lý Nhã Kỳ mất tín nhiệm trong lòng khán giả. Nhiều khán giả ném đá không thương tiếc Lý Nhã Kỳ khi cô ứng cử Đại sứ du lịch lần 2.

Tham gia ứng cử Đại sứ du lịch, Lý Nhã Kỳ vấp phải ý kiến phản đối của đông đảo công chúng và dính nghi vấn giả mạo bằng cấp, gốc gác xuất thân. Đặc biệt gây sốc là vụ rò rỉ ảnh cưới với một người đàn ông lạ cách đây nhiều năm về trước mà cô luôn miệng phủ định.

Trong quá trình làm Đại sứ du lịch, Lý Nhã Kỳ lại đơn phương độc mã quảng bá du lịch.

Mặc dù Lý Nhã Kỳ từng tự hào có mẹ nuôi là nữ tỷ phú Hồng Kông ALice Chiu, hai anh nuôi là tỷ phú Chavit Singson người Philippines, tỷ phú Soofeen Hu, người Trung Quốc gốc Myanmar, chị kết nghĩa là quản lý ở TVB (Hồng Kông) giúp đỡ quảng bá du lịch nhưng với mác 'cô nổ', sự thật thế nào chẳng ai biết.

Hơn nữa, nếu có là thật, tất cả đều ở xa lắc xa lơ, ai biết đó có phải là người thật sự thân thiết với Lý Nhã Kỳ hay chỉ là để cho cô mượn danh.

Jennfier Phạm, 3 người đàn ông nổi tiếng bên cạnh quảng bá du lịch

Trong khi đó, dù mới đánh tiếng ứng cử Đại sứ du lịch thế nhưng Jennifer Phạm lại có những thứ mà Lý Nhã Kỳ nằm mơ cũng chẳng có. Cô đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực trên mạng như: “Jennifer là ứng viên thích hợp nhất”, “Ủng hộ Jennifer Phạm tham gia ứng cử Đại sứ Du lịch, VN thiếu gì người đẹp và lý lịch trong sạch, việc gì cứ phải Lý Nhã Kỳ chứ”, "mình ủng hộ, Jennifer đẹp và không nổ như Lý Nhã Kỳ. Hy vọng em ấy có cách làm thông minh hơn cô Kỳ!"…

Không khó hiểu trước những ủng hộ của công chúng dành cho Jennifer Phạm bởi cô là hoa hậu có vẻ đẹp ngọt ngào hàng đầu hiện nay. Suốt quãng thời gian qua, Jennifer Phạm là một cái tên chưa bao giờ vướng vào các vụ scandal.

Tuy đã có một cuộc hôn nhân tan vỡ với ca sĩ Quang Dũng, nhưng Jennifer Phạm chưa từng là tiêu điểm của những ồn ào. Cô liên tục giành được bầu chọn của khán giả cho những danh hiệu như Người đẹp của năm, Bà mẹ của năm,...

Thêm vào đó Jennifer Phạm là người khéo ăn nói. Cô chưa từng bị gắn mác “nổ” trên mặt báo.

Bên cạnh Jennfier Phạm có 3 người đàn ông nổi tiếng sẽ giúp cô quảng bá du lịch
Bên cạnh Jennfier Phạm có 3 người đàn ông nổi tiếng sẽ giúp cô quảng bá du lịch


Đặc biệt, bên cạnh Jennifer Phạm còn có 3 người đàn ông nổi tiếng có thể sẵn sàng giúp đỡ cô quảng bá du lịch.

Sau 13 năm lập nghiệp ở Sài Gòn, Quang Dũng đã trở thành một ngôi sao nổi tiếng trong làng nhạc Việt. Quang Dũng được mệnh danh là ông hoàng nhạc trữ tình. Đẹp trai, tính cách nhẹ nhàng, điềm đạm, ít nói cùng với sự giản dị, ít khoa trương, một giọng hát dịu dàng của Quang Dũng ghi điểm trong lòng công chúng. Tên tuổi của Quang Dũng luôn được khán giả yêu mến. Dù đã chia tay nhưng Quang Dũng rất cao thượng và tử tế khi chia sẻ sẵn sàng giúp đỡ Jennifer Phạm nếu cô làm Đại sứ du lịch

Con trai của Jennifer và Quang Dũng, bé Bảo Nam sở hữu những nét thanh tú, đáng yêu, được coi là nhóc tỳ hot nhất nhì Vbiz hiện nay.

Ngay từ khi mới chào đời, Bảo Nam đã được giới truyền thông săn đón. Với vẻ ngoài đẹp trai giống bố cùng chiếc mũi cao và đôi mắt long lanh, nhóc tỳ này luôn là tâm điểm chú ý mỗi lần xuất hiện.

Mỗi khi Jennifer post những bức ảnh của cậu bé lên trang cá nhân, độc giả lại trầm trồ trước vẻ đẹp thánh thiện và thông minh của cậu bé. Bảo Nam đáng yêu từ mọi góc nhìn, trong mọi khoảnh khắc.

Sự nổi tiếng của Quang Dũng và Bảo Nam sẽ giúp Jennifer Phạm thu hút được sự chú ý của truyền  thông và dư luận.

Còn Đức Hải, chồng thứ hai của Jennifer Phạm, mặc dù không không phải là người của showbiz nhưng độ nổi tiếng cũng không kém Quang Dũng Bảo Nam. Từ khi kết hôn lần 2 với Jennifer Phạm, tên tuổi của Đức Hải cũng được truyền thông và khán giả chú ý. Anh vừa là doanh nhân giàu có, lại có mối quan hệ xã hội rộng điều đó sẽ giúp cho Jennifer Phạm có nguồn tài chính vững chắc để thực hiện các hoạt động quảng bá du lịch.

Sự nổi tiếng của Quang Dũng Bảo Nam, sự giàu có của Đức Hải, chắc chắn sẽ giúp Jennifer Phạm có lợi thế và quảng bá du lịch thành công hơn đứt Lý Nhã Kỳ, 'cô nổ' nhiều sccandal và có rất nhiều bố mẹ anh chị nuôi tỷ phú nhưng chẳng ai biết.

  • Sinh Huy

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn