Bài hát đôi mắt và định mệnh cuộc đời Wanbi Tuấn Anh

( PHUNUTODAY ) - Nổi tiếng với bài hát Đôi mắt nhưng số phận thật trớ trêu, Wanbi Tuấn Anh lại gặp phải căn bệnh về mắt.

Nổi tiếng với bài hát Đôi mắt nhưng số phận thật trớ trêu, Wanbi Tuấn Anh lại bị khối u não làm một mắt hầu như không còn nhìn thấy gì.

Minh Hằng lại khóc trước Wanbi Tuấn Anh

Wanbi Tuấn Anh tên thật là Nguyễn Tuấn Anh, sinh năm 1987. Anh được biết đến khi giành giải Ca sĩ trẻ triển vọng của giải Làn Sóng Xanh. Các ca khúc của Wanbi chủ yếu thuộc thể loại như: Pop, R&B,...

Năm 2008, ca khúc "Đôi mắt" với phong cách R&B đã trở thành 1 hiện tượng lớn trong làng nhạc Việt. Ca khúc được các bạn trẻ yêu thích và luôn đứng đầu trong các bảng xếp hạng.

Lời bài hát sôi động, kể về tình yêu giữa một chàng trai với một cô gái. Đôi mắt của chàng trai đã hao mòn nhớ nhung khi người yêu đi xa.

"Từng ngày trôi qua mau nụ cười trao nhau lại thêm lo âu/ Rồi ngày vui không bao lâu, và nhiều buồn đau chôn dấu/ Đôi mắt dịu dàng nồng ấm giờ này đã xa xăm/ Anh vẫn nhẹ nhàng nhìn ngắm mà cứ ngỡ trăm năm.

Rồi ngày vui qua đi, đường dài chia ly, lệ vương trên mi/ Giờ thì em đâu vui chi, giờ này mình anh suy nghĩ/ Anh biết rồi ngày lại đến ngày lặng lẽ đôi bên/ Anh biết tình mình là hết và anh sẽ không quên.

Giờ em nơi phương xa nhiều bỡ ngỡ/Giờ còn lại mình bơ vơ/ Bao nhiêu mộng mơ giờ tan biến đâu ai ngờ.

Tình yêu trong anh cho em mãi mãi/ Để trở về vội bên ai/ Yêu thương còn đây mà đôi mắt kia hao gầy".

Nổi tiếng với bài hát Đôi mắt nhưng số phận trớ trêu, Wanbi Tuấn Anh lại gặp phải căn bệnh về mắt.
 

Wanbi Tuấn Anh xúc động
Do khối u ảnh hưởng đến thị lực nên hiện nay Wanbi Tuấn Anh chỉ có thể nhìn thấy bằng mắt trái.


Ngày 11/10/2012, thông tin Wanbi Tuấn Anh chia tay nghiệp ca sỹ vì lý do sức khỏe đã khiến cho giới truyền thông và các fan bất ngờ. Thông tin về bệnh tình của Wanbi Tuấn Anh đã lan tỏa và gây xúc động mạnh trong dư luận sau khi nam ca sĩ 25 tuổi này có lá thư tiết lộ về tình trạng bệnh của mình cùng những lời chia sẻ đầy xúc động trên các phương tiện truyền thông.

Wanbi Tuấn Anh cho biết anh phát hiện thị lực của mình ngày càng kém từ giữa năm 2009, khi cha anh đột ngột qua đời. Khi đó Wanbi và người quản lý đã âm thầm đi khám từ bệnh viện này đến bệnh viện khác mà không muốn cho mẹ biết vì sợ bà lo lắng.

Tối 1/11, đêm nhạc Cảm ơn được tổ chức nhằm ủng hộ Wanbi Tuấn Anh trong lần phẫu thuật sắp tới tại Mỹ đã diễn ra rất thành công. Rất đông bạn bè đồng nghiệp là những ngôi sao nổi tiếng nhất của Vpop đã biểu diễn trong chương trình.

Đặc biệt, Wanbi Tuấn Anh cũng đã lần đầu tiên trở lại sân khấu sau khi làm phẫu thuật. Ở phút cuối chương trình, anh lên sân khấu và cùng các đồng nghiệp hát ca khúc Cảm ơn do chính mình sáng tác khiến tất cả mọi người có mặt ở sân khấu Trống Đồng đều không kiềm được nước mắt.

Do khối u ảnh hưởng đến thị lực nên hiện nay Wanbi Tuấn Anh chỉ có thể nhìn thấy bằng mắt trái. Tuy nhiên, Tuấn Anh luôn rất lạc quan.

"Hiện tại, tôi đã khá hơn một chút sau ca mổ ở Singapore cách đây một tháng. Tôi không phải nằm hoài trên giường nữa mà có thể sinh hoạt bình thường và đi ra ngoài được nên tinh thần minh mẫn hơn.

Tuy nhiên, dù vết mổ đã lành vài phần nhưng vẫn thường xuyên khiến tôi bị nhức đầu và mệt. Bác sĩ nói đây là ca mổ lớn, liên quan đến não nên bị ảnh hưởng là chuyện đương nhiên, sau 3 tháng mọi thứ mới hồi phục trở lại".

[audio(9918)]
  • Kim Hảo
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn