Angela Phương Trinh phải học bản lĩnh của Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Sau nhiều lần vấp váp bây giờ Ngọc Trinh đã rất mạnh mẽ và vững chắc, có thể nói bây giờ cô ấy khó mà gục ngã. Scandal của giới showbiz đã đào tạo một cô gái mềm yếu trở nên mạnh mẽ và có phần cứng cỏi. Còn Phương Trinh là một cô gái rất hiền và có phần khá ngây thơ. Angela Phương Trinh khờ hơn Ngọc Trinh rất nhiều\".

Những chia sẻ mới đây của stylist Đỗ Long - người đảm nhận việc xây dựng hình ảnh cho Ngọc Trinh và Angela Phương Trinh dường như khắc họa được rõ nét tính cách, bản lĩnh nghề nghiệp của hai cô gái đang nổi đình nổi đám trong giới showbiz này. 

Stylist Đỗ Long cho biết ban đầu anh không mấy có thiện cảm với Phương Trinh vì có quá nhiều lời đồn xung quanh cô. Anh từng nghĩ tên tuổi Phương Trinh khó vực dậy được vì hiện nay, Phương Trinh đạt kỷ lục về scandal nhất nhì showbiz Việt. Tuy nhiên, khi làm việc, tiếp xúc trực tiếp, Đỗ Long nhận thấy một con người hoàn toàn khác trên mặt báo và những lời đồn đại. Thông qua công việc, anh tiếp xúc với Phương Trinh nhiều hơn và bắt đầu có thiện cảm với cô bé. Trinh ít nói và suy nghĩ khá ngây thơ.

Stylist Đỗ Long là người giúp Phương Trinh xây dựng lại hình ảnh của mình chứ không phải làm một người quản lý. Anh nghĩ rằng mình cần giúp đỡ Phương Trinh và tính cách của cô khiến anh thấy an tâm, Phương Trinh đáng thương hơn là đáng trách.

Trong thời gian qua, Phương Trinh chọn phong cách thời trang kiệm vải khiến cô bị gán mác là Can Lộ Lộ Việt Nam. Khi được hỏi với vai trò là stylist của Phương Trinh, Đỗ Long có chiêu bài gì để làm ''sạch'' hình ảnh cho khách hàng của mình, anh cho biết khi làm việc với Phương Trinh, họ đã rất thẳng thắn với nhau, anh thường đưa ra những nhận xét rất chân thành cho Trinh chứ không thảo mai khen lấy lòng. Theo anh, nhận xét thẳng thắn mang tính tích cực là cách tốt nhất để các cô gái scandal nhìn lại chính mình và nhắc nhở bản thân ý thức với hình ảnh của mình.

"Sau khi nghe những nhận xét của tôi, Phương Trinh đã rất buồn, nhưng cô ấy biết lắng nghe và ghi nhận, hôm sau tôi thấy cô không còn mặc trang phục hở hang đó nữa, hay về vũ đạo Trinh nói cô ấy được vũ đoàn hướng dẫn, làm vậy sẽ sexy hơn, nhưng sau này, những động tác thái quá cũng được tiết chế lại. 

Với một tinh thần biết xây dựng và thái độ hối lỗi, tôi nghĩ hình ảnh Phương Trinh trong thời gian tới sẽ được cải thiện rất nhiều. Tôi cũng có kế hoạch làm lại hình ảnh cho Phương Trinh hướng đến vẻ đẹp nữ tính, nền nã, không phát ngôn gây sốc như trước đây nữa. Tuy sẽ mất nhiều thời gian, nhưng ít nhất đây là cách để Phương Trinh lấy dần thiện cảm nơi khán giả".

Về phần Ngọc Trinh, sau một thời gian làm người mẫu quảng cáo cho Đỗ Long, giờ đây cô đã có công ty thời trang riêng, Đỗ Long cho biết: "Ngọc Trinh gắn liền với các sản phẩm của tôi trong một thời gian dài, bây giờ cô ấy có thương hiệu riêng, việc quảng cáo có hạn chế vì hợp đồng, hơn nữa cô ấy cũng bận rộn cho những dự án ra mắt dòng mỹ phẩm mang tên mình sắp tới. Thời gian trước, Trinh giúp tôi nhiều trong việc quảng cáo sản phẩm mới nên tôi rất cảm tạ Trinh. Sau này tôi cũng có nhiều người mẫu khác nhưng chưa có ai hiệu quả bằng Trinh".

Bản lĩnh đối lập của 2 hotgirl Ngọc Trinh và Phương Trinh.

Sau một thời gian gắn bó với hai nàng Trinh của showbiz Việt, stylist Đỗ Long đã có những nhận xét riêng về hai cô gái thị phi này. Theo như chia sẻ của anh thì có thể thấy 2 người hoàn toàn khác nhau về bản lĩnh nghề nghiệp cũng như mức độ thành công trong làng giải trí. 

"Tôi thấy Ngọc Trinh và Phương Trinh đều gặp sự cố trong nghề nhưng cả hai cái tên đều rất hot. Ngọc Trinh lúc trước gặp scandal thì khóc suốt, toàn đóng cửa phòng cả ngày chỉ ngồi một mình và khóc. Tôi đã khuyên nhủ rất nhiều. Sau nhiều lần vấp váp bây giờ Ngọc Trinh đã rất mạnh mẽ và vững chắc, có thể nói bây giờ cô ấy khó mà gục ngã. Scandal của giới showbiz đã đào tạo một cô gái mềm yếu trở nên mạnh mẽ và có phần cứng cỏi. Tôi mừng khi thấy Ngọc Trinh được như ngày nay. 

Còn riêng đối với Phương Trinh, cô gái này bên ngoài sắc sảo trong cách chọn trang phục, trang điểm và luôn biết cách làm nổi bật mình khi dự sự kiện có nhiều mỹ nhân showbiz, khả năng chặt chém rất cao, nhưng nếu quen biết với Phương Trinh, đi chơi, trò chuyện thân tình, bạn sẽ thấy, Phương Trinh là cô gái rất hiền và có phần khá ngây thơ".

Trong khi Ngọc Trinh vì dính scandal mà "khôn lên' thì Phương Trinh lại tỏ ra là một cô gái còn khá non nớt vì còn ít tuổi. "Angela Phương Trinh khờ hơn Ngọc Trinh rất nhiều, vì cô ấy mới chỉ 18 tuổi, còn thiếu kinh nghiệm để xử lý các tình huống trong cuộc sống. Trong khi đó, chính vì bị scandal vùi dập mà Ngọc Trinh khôn lên rất nhiều. 

Bây giờ Ngọc Trinh đang khiến mọi người phải nể nang vì biết cách kinh doanh, đầu óc lanh lợi và rất cẩn thận. Trong công việc Ngọc Trinh giống như một người đàn ông, mạnh mẽ và quyết đoán, bản lĩnh này sẽ giúp cô tiến xa hơn rất nhiều. Angela Phương Trinh thì hoàn toàn không biết gì về kinh doanh, cô ấy sống nhờ nghệ thuật nhiều hơn nhưng cô ấy dễ thành công ở lĩnh vực này vì có tài năng. Dù sao, Phương Trinh vẫn còn quá trẻ để nghĩ đến những cái xa hơn", Đỗ Long chia sẻ.

Ngoài ra, việc Đỗ Long làm việc với Ngọc Trinh nhưng vẫn làm cho nhiều người đẹp khác, anh cho biết cô không hề buồn hay phật ý bởi  Ngọc Trinh là người gắn bó với anh nhiều nhất và lâu nhất, ngoài công việc, họ còn mối thân tình nên Ngọc Trinh rất hiểu anh. Long cũng từng hỏi Ngọc Trinh có buồn hay không khi ngoài Trinh, anh còn làm cho nhiều người khác và Trinh đã trả lời rằng ''Em rất buồn và không muốn như vậy, nhưng cái gì tốt cho anh thì anh cứ làm, em không sao''. Sau này khi anh làm việc với Phương Trinh, Ngọc Trinh cũng không hề giận dỗi hay trách móc gì.

Khi có nhận xét cho rằng stylist Đỗ Long thường gắn với những cô gái scandal và đây là lựa chọn có tính toán nhằm PR bản thân mình, anh cho rằng tất cả đều là do mối duyên nghề nghiệp, dựa trên lợi ích của đôi bên. Anh chia sẻ "Tôi tính toán thế nào thì cũng khó gặp may được, như Ngọc Trinh là tôi đã làm việc cùng nhau từ lúc cô ấy chưa là ai. Còn Angela Phương Trinh, ban đầu tôi cũng chưa có ý định hợp tác, sau khi tiếp xúc thì mới quý mến và nhận lời giúp cô bé. Nếu tính toán thì tôi đã chọn những tên tuổi nổi hơn hai cô gái này rồi".

Có thể thấy rằng, bản lĩnh nghề nghiệp hơn hẳn cô em Phương Trinh đã giúp Ngọc Trinh thành công như ngày hôm nay. Có lẽ đó chính là bí quyết giúp một người vốn dĩ không chút danh phận gì như Ngọc Trinh trở thành một 'bà hoàng' trong làng giải trí Việt.

Theo:  Nguoiduatin