Ca sĩ Ngọc Anh: Tôi đang tìm người đàn ông để dựa dẫm

( PHUNUTODAY ) - Không ngần ngại chia sẻ về đổ vỡ trong hôn nhân, sao mai Ngọc Anh cho biết chị vẫn đang tiếp tục tìm kiếm người đàn ông cho cuộc đời mình.

(Phunutoday) - Không ngần ngại chia sẻ về đổ vỡ trong hôn nhân, sao mai Ngọc Anh cho biết chị vẫn đang tiếp tục tìm kiếm người đàn ông cho cuộc đời mình.

- Cuộc sống hiện tại chị có thấy hạnh phúc không?

Ngọc Anh: - Hạnh phúc thì mỗi người có một cảm nhận riêng. Với Ngọc Anh thì hạnh phúc là có đam mê công việc, có một chỗ dựa vững chắc và đặc biệt là được vui đùa và nhìn thấy bé Phương Anh khôn lớn.

Tạm thời bây giờ Ngọc Anh cũng bằng lòng với cuộc sống, nhưng đến thời điểm nào đó thì cũng sẽ phải tìm cho mình một người đàn ông để được chăm sóc, dựa dẫm, cùng mình giáo dục con cái không chỉ bé Phương Anh mà cả những đứa con sau này nữa.

Trong cuộc sống hiện tại, không ít bạn gái có suy có một người chồng và có con là hai vấn đề không hẳn đã liên quan đến nhau. Chị nghĩ gì về điều này?

Ngọc Anh: Bản thân Ngọc Anh cũng có những người bạn có tư tưởng rõ ràng như vậy. Họ không thích lấy chồng đâu, và chỉ muốn là sẽ có một đứa con để nuôi dạy thôi. Bản thân Ngọc Anh cũng không phải là người quá cổ hủ, nhưng Ngọc Anh cũng không cổ súy cho lối suy nghĩ đó.

Vì sao vậy, trong khi chị cũng đang đơn thân?

Ngọc Anh: - Cuộc sống có những cái mình không thể làm khác đi được. Hôn nhân của Ngọc Anh đổ vỡ là do những vướng mắc trong một khoảng thời gian dài, khi hai người không thể cùng nhau tháo gỡ thì chia tay chính là sự giải thoát. Để sống được với nhau lâu dài cần có sự cố gắng rất lớn của cả hai, vì bạn thấy đấy đôi khi chính bản thân mình còn khó chịu với mình, chứ nói gì đến người sống với mình. Nhưng điều đó không có nghĩa là Ngọc Anh sẽ sống đơn thân, Ngọc Anh vẫn luôn tìm kiếm người đàn ông của mình.

Chị có thể chia sẻ những khó khăn mà mình gặp phải sau khi li hôn?

Ngọc Anh: - Thật ra cũng không có gì là khó khăn, vì sau khi ly hôn Ngọc Anh vẫn tiếp tục công việc, còn việc nuôi dạy con thì cả hai vẫn cùng nhau làm. Ngọc Anh vẫn muốn có một gia đình đầy đủ bố mẹ và con cái bởi có những góc riêng tư, có những chuyện xảy ra trong cuộc sống chỉ có vợ chồng mời có thể san sẻ cùng nhau.

Cũng có những đêm nằm nghĩ buồn lắm, rồi thì những dịp lễ tết cũng chỉ có hai mẹ con, nhưng biết làm sao được, hy vọng trong tương lai hạnh phúc sẽ lại mỉm cười với mình.

a
"Phải tìm cho mình một người đàn ông để được chăm sóc, dựa dẫm" - Ca sĩ Ngọc Anh.


- Thất bại trong hôn nhân nhưng thành công trong sự nghiệp. Cuộc sống của chị như vậy cũng có thể coi là có được và có mất?

Ngọc Anh: - Mình luôn quan niệm, người phụ nữ quan trọng nhất vẫn là gia đình. Dù có thành công đến đâu mà không có hạnh phúc gai đinhg thì đó cũng là một sự thiếu khuyết. Ngọc Anh rất ấn tượng bộ phim “Bầy cánh cụt nhà Popper” của đạo diễn Mark Waters. Đó là một bộ phim hài của Mỹ nói về những chú chim cánh cụt do người bố trước khi qua đời gửi cho người con trai rất thành đạt của mình với thông điệp: Gia đình mới là điều quan trọng nhất trong cuộc sống. Bạn thấy đấy, một đất nước phát triển như Mỹ mà họ cũng coi trọng gia đình như vậy, thì mình là một nước Á Đông, gia đình lại càng quan trọng hơn.

Đến bao giờ thì Ngọc Anh sẽ hết đơn thân?

Ngọc Anh:- Điều đó khó nói lắm vì bản thân Ngọc Anh còn chưa biết được. Ngọc Anh cũng đi nhiều, quen biết nhiều nhưng tại thời điểm này vẫn chưa tìm được người đàn ông của mình, không phải vì họ không tốt mà vì không phù hợp.


Ngọc Anh: - Đó phải là một người chín chắn, chững chạc, có cá tính, đam mê công việc và có tham vọng trong cuộc sống, và phải là một người giàu tình cảm. Còn kinh tế, mình nghĩ người có chí hướng, có đam mê thì không thể không thành công được

-Chị muốn người đàn ông của mình có tham vọng nhưng lại giàu tình cảm. Điều này có hơi mâu thuẫn không?

Ngọc Anh: - Tôi nghĩ là không. Người tình cảm thì họ sẽ biết đặt ra mục tiêu, cái gì có thể và không thể, cái gì đáng quý trọng hơn cái gì. Họ biết được mức độ, giới hạn và điểm dừng, biết những việc gì không chạm đến giới hạn đạo đức.|

Vậy Ngọc Anh có phải người tham vọng?

Ngọc Anh: - Có đấy, tôi cũng có nhiều tham vọng lắm, có những mục tiêu đặt ra và cố đạt được nhưng mình biết tiết chế bản thân lúc nào nên dừng lại, cái gì được phép và không được phép

- Nghệ sĩ để thực hiện tham vọng phải dựa một phần vào scandal?

Ngọc Anh: - Mình nghĩ scandal là một điều tất yếu của showbiz. Người nghệ sĩ cần scandal để nổi tiếng, báo chí cần scandal để có tin bài, khán giả cần để giải trí. Nhưng Ngọc Anh thì không thích. Sau ánh đèn sân khấu mình trở về với cuộc sống của mình. Ngọc Anh muốn có một cuộc sống bình yên, không muốn người đàn ông của mình nghĩ mình khác đi, đặc biệt là muốn những người sống bên cạnh mình được bình yên. Nghệ thuật là nghề của mình, sau những giờ lao động mình về với tổ ấm mình sẽ chỉ là một người vợ, một người mẹ như bao người phụ nữ khác mà thôi.

Cảm ơn Ngọc Anh!
  • Thúy Trần
TAGS:
Theo:  Nguoiduatin