Cao Thái Sơn đồng tính cũng không ghê rợn như Long Nhật

( PHUNUTODAY ) - Hiện tất cả mọi người đang rất bàng hoàng trước thông tin Cao Thái Sơn bị người tình đồng tính tung hàng loạt ảnh, bằng chứng chứng minh giới tính có vấn đề của anh.

Chỉ vì vài lời tố cáo của anh chàng Việt kiều, mà mấy ngày nay dư luận không khỏi xăm soi trước thông tin giới tính thật của Cao Thái Sơn. Nhưng đó là chuyện riêng tư. Dù sự thật có đúng đến bao nhiêu thì tôi vẫn thấy Cao Thái Sơn cư xử hơn nhiều nghệ sỹ khác trong showbiz Việt.
[links()]
Hiện tất cả mọi người đang rất bàng hoàng trước thông tin Cao Thái Sơn bị người tình đồng tính tung hàng loạt ảnh, bằng chứng chứng minh giới tính có vấn đề của anh.

Là một khán giả, tôi cũng thích nhạc của Cao Thái Sơn. Anh là một nười hoạt động nghiêm túc về nghệ thuật, điều đó được minh chứng bằng những sản phẩm âm nhạc của anh được rất nhiều người đón nhận và ghi nhận công sức anh bỏ ra vì nghệ thuật.

Hình ảnh Cao Thái Sơn bị  Adam Nguyễn tố cáo đồng tính (Ảnh Infonet)
Hình ảnh Cao Thái Sơn bị Adam Nguyễn tố cáo đồng tính (Ảnh Infonet)

Trong việc này không biết sự thật đến đâu nhưng Cao Thái Sơn đã bị một Việt kiều tố về giới tính, và anh chưa lên tiếng xác nhận hay phủ nhận về vấn đề này.

Theo tôi được biết đây không phải lần đầu Cao Thái Sơn bị người ta đặt vấn đề nghi ngờ. Nhưng cũng giống như mọi lần, anh hoàn toàn im lặng, không hề phân bua, hay phản pháo, đơn giản theo tôi đó là bản lĩnh của người nghệ sỹ trước sóng gió, tin đồn thị phi.

Theo những gì tôi hiểu và tôi biết thì Cao Thái Sơn hiện đang tập trung vào ca hát, vào sự nghiệp và niềm đam mê, mặc cho dư luận hay anh chàng Adam kia ra sức lên tiếng tố cáo, bôi xấu mình trên các báo, trang cá nhân để tung hỏa mù vào dư luận. Anh vẫn đi diễn, vẫn đi xem phim và bình thản trước mọi tin đồn.

Và hơn nữa, theo suy nghĩ của cá nhân tôi, nếu đúng như những gì anh chàng Việt kiều này tố cáo về giới tính Cao Thái Sơn đi chăng nữa thì việc đó cũng hoàn toàn bình thường. Nếu có đúng là Cao Thái Sơn bị đồng tính thì anh vẫn cư xử hơn đầy người trong giới showbiz Việt.

Cao Thái Sơn vẫn đi diễn, vẫn di xem phim và bình thản trước mọi tin đồn.
Cao Thái Sơn vẫn đi diễn, vẫn đi xem phim và bình thản trước mọi tin đồn.

Chắc mọi người vẫn không quên trường hợp của ca sỹ Long Nhật, từng lên báo phân trần về mối tình đồng tính, rồi bao nhiêu chuyện riêng tư về đời sống gia đình đều được chàng ca sỹ này "khoe" hết lên báo để hâm nóng lại chút danh tiếng phai tàn.

Thậm chí, Long Nhật gây sốc với cuốn tự truyện kiểu "nửa thanh minh, nửa thú tội" về tin đồn đồng tính, rồi lại õng ẹo giả gái trong clip Thi Hoa Hậu khiến người xem cũng thấy rợn người. Anh nói về đời sống riêng của các nghệ sỹ khiến khán giả phát ớn mỗi khi nhắc đến.

Hay như việc nhắc tới ca sỹ Ngọc Sơn, người ta nghĩ ngay tới một ca sỹ bệnh hoạn. Hết tung ảnh nóng khoe body, tự tung ảnh cá nhân của mình với độc một chiếc áo nịt ngực của mẹ trên người và tạo dáng rất nữ tính.

Việc có hay không Cao Thái Sơn bị đồng tính, đó cũng là chuyện rất riêng tư của anh. Và đó không phải là một tội để mọi người lên án. Anh có quyền giữ riêng điều đó cho bản thân mình. Không ai có quyền lôi ra để bêu xấu.

Có chăng chính anh chàng Adam Nguyễn kia đang cố tình mượn danh tiếng của Cao Thái Sơn để tạo scandal cho mình.

Bởi nếu không tố chuyện này lên thì ai biết đâu Adam là ai, và hơn nữa càng chẳng có ai biết thông tin anh chàng này cũng sắp sửa tham gia đóng một bộ phim liên quan đến đồng tính.

Nếu suy xét như vậy chẳng phải Adam kia đang cố tình đánh bóng tên tuổi của mình trong làng giải trí Việt, để khán giả biết Adam là ai?

Ảnh mặn nồng nhất của Cao Thái Sơn và bạn đồng tính

 

  • Độc giả Vũ Thị Hà (Gia Lộc, Hải Dương)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn