Chí Anh, Khánh Thi: Bên Tây còn sexy hơn Anh Thư nhiều

( PHUNUTODAY ) - Theo Chí Anh và Khánh Thi, ở nước ngoài, vũ công nữ còn khoe hình thể nhiều hơn, nên Anh Thư mặc gợi cảm đang ở mức cho phép.

Hai vị giám khảo cho điểm thí sinh Bước nhảy hoàn vũ ở góc độ chuyên môn đều lên tiếng bảo vệ người mẫu Anh Thư ăn mặc có phần hở hang khi thi nhảy. Theo Chí Anh và Khánh Thi, ở nước ngoài vũ công nữ còn khoe hình thể nhiều hơn, nên Anh Thư mặc gợi cảm đang ở mức cho phép.

Hình ảnh Anh Thư nóng không kém Thu Minh

Chí Anh: Anh Thư mặc trang phục thi trong liveshow vừa rồi không hở tí nào cả

Là nam giám khảo có chuyên môn về dance sport, Chí Anh hoàn toàn bất ngờ khi phóng viên bày tỏ ý kiến của dư luận không hài lòng vì thí sinh của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũngười mẫu Anh Thư ăn mặc gợi cảm quá đà dẫn đến phản cảm trên sân chơi Bước nhảy hoàn vũ.

Theo giám khảo Chí Anh, nếu nói người ta mặc phản cảm thì hãy chỉ rõ đặc điểm cụ thể để phân biệt đâu là gợi cảm, đâu là phản cảm!

Theo Chí Anh và Khánh Thi, ở nước ngoài vũ công nữ còn khoe hình thể nhiều hơn, nên Anh Thư mặc gợi cảm đang ở mức cho phép.
Theo Chí Anh và Khánh Thi, ở nước ngoài vũ công nữ còn khoe hình thể nhiều hơn, nên Anh Thư mặc gợi cảm đang ở mức cho phép.

“Tôi thấy Anh Thư chọn trang phục biểu diễn có vấn đề gì đâu. Thứ nhất, trong vũ điệu Mỹ Latin, vũ công nữ phải khoe đường cong ở hông hay ở bụng, chân, tay… đấy là đặc trưng của vũ điệu Latin.

Thứ hai, chỉ những người có hình thể không đẹp thì mới phải mặc quần áo để khỏa lấp đi những nhược điểm. Còn những vũ công có hình thể đẹp, họ sẽ phải cố gắng để khoe nó ra ở mức có thể được cho phép.

Đương nhiên, mông với ngực người ta phải che đi rồi, bởi nếu mặc như thế thì lại không đúng. Mông, ngực mà không che đi thì có khác nào không mặc quần áo.

Bản chất trang phục của vũ điệu châu Mỹ Latin là phải thoáng, phải khoe đường cong, khoe những đặc điểm đẹp của người phụ nữ.

Trở lại vấn đề trang phục của Anh Thư, tôi nghĩ, Anh Thư là một người mẫu, cô ấy có ngoại hình rất đẹp nên việc cô ấy chọn trang phục để khoe ngoại hình là hoàn toàn bình thường.

Bản thân tôi thấy bộ trang phục mà Anh Thư mặc thi trong liveshow vừa rồi không hở tí nào cả. Nên tôi không hiểu phản cảm là như thế nào, phản cảm là tùy vào cảm nhận của từng người nó mới phản lại.”

Chí Anh:
Chí Anh: "Anh Thư là một người mẫu, cô ấy có ngoại hình rất đẹp nên việc cô ấy chọn trang phục để khoe ngoại hình là hoàn toàn bình thường. "

Khi phóng viên đề nghị giám khảo Chí Anh đưa ra nhận xét và dự đoán thí sinh nào sẽ chạm tay vào cúp vàng Bước nhảy hoàn vũ năm nay, Chí Anh lấp lửng: “Để dự đoán thì tôi không nói trước được, nhưng với các thí sinh nổi trội năm nay thì mọi người cũng đã nhìn thấy rồi không riêng gì tôi là Minh Hằng và Trương Nam Thành.

Đây là một thí sinh nữ và một thí sinh nam nổi trội nhất của chương trình, còn ai sẽ vô địch thì làm sao mà biết được vì kết quả cuối cùng lại phụ thuộc vào lượng khán giả bình chọn nữa. Giám khảo chỉ quyết định 50% số điểm và 50% còn lại do khán giả lựa chọn.

Khánh Thi: Nước ngoài, người ta mặc có “quần lót”, “áo lót”, thêm cái đuôi đầy lông lá

Khánh Thi là nữ giám khảo lâu năm của Bước nhảy hoàn vũ từng là người chịu trách nhiệm thiết kế trang phục dự thi cho các thí sinh mùa giải đầu tiên. Đồng thời, Khánh Thi là kiện tướng dance sport có tên tuổi, uy tín tại Việt Nam được đào tạo bài bản về bộ môn này tại nước ngoài.

Chính vì vậy, Khánh Thi thẳng thắn chia sẻ về tính chất gợi cảm trong các điệu nhảy của dance sport.

“Tôi không bàn riêng về Anh Thư đâu, thời điểm này, tôi không muốn nhắc đến cụ thể tên tuổi của bất kể thí sinh nào. Tôi chỉ nói chung về trang phục của dance sport.

Đối với bộ môn của tôi, hoàn toàn không bị cấm hay hạn chế nhiều về trang phục khi thi đấu. Nếu bạn theo dõi các đoạn băng ghi hình thí sinh quốc tế, họ còn sexy hơn nhiều bởi đó là vũ điệu Latin bốc lửa.

Khánh Thi:
Khánh Thi: "nếu bạn theo dõi lễ hội Carnival ở Brazil, bạn sẽ thấy người ta chỉ mặc có “quần lót”, “áo lót” và có thêm cái đuôi đằng sau đầy lông lá. Tính chất của vũ điệu Latin nó là như vậy."

Hay cụ thể hơn, nếu bạn theo dõi lễ hội Carnival ở Brazil, bạn sẽ thấy người ta chỉ mặc có “quần lót”, “áo lót” và có thêm cái đuôi đằng sau đầy lông lá. Tính chất của vũ điệu Latin nó là như vậy.

Nhưng khi vũ điệu này về Việt Nam, nó liên quan đến tính chất văn hóa và các nghị định cấm hở của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch nữa nên nó bị hạn chế đi rất nhiều.

Vì vậy, tôi không muốn bàn nhiều về trang phục dự thi của các thí sinh, tôi thấy nó vẫn đúng với tính chất của Latin.

Ngoài ra, tôi không muốn nhắc cụ thể đến các thí sinh còn lại của cuộc thi trong thời điểm này. Tôi muốn các thí sinh thật thoải mái tâm lý để đi đến vòng chung kết.

Hiện giờ, các thí sinh rất mệt mỏi và họ luôn bị căng thẳng. Bạn phải ở gần họ bạn mới biết được áp lực của họ khi gần đến vòng chung kết nó căng như thế nào?

Trong đêm thi vừa rồi, tôi ở cùng khách sạn với các thí sinh và tôi thấy 2 giờ sáng họ mới bước về phòng, điều này chứng tỏ họ đang phải nỗ lực như thế nào.

Cho nên, tôi không muốn chỉ vì một vài lời của tôi trên báo mà làm ảnh hưởng đến tâm lý của các thí sinh.

Lúc này, tôi nghĩ mọi người cần thương họ một chút, bởi họ nỗ lực vô cùng, chuyên nghiệp như tôi  cũng chưa bao giờ tập luyện đến 2 giờ đêm cả.”

Đạo diễn VTV3: Các điểm nhạy cảm của Anh Thư không lộ
  • Phương Trịnh
    [links()]
     
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn